3/7/07

Xử Nữ cực kỳ "hot" và lôi cuốn (trích lục)




Xử Nữ cực kỳ "hot" và lôi cuốn đến lạ kỳ, vì vậy đừng lấy làm lạ nếu có rất nhiều ánh mắt đang dõi theo chuyện tình cảm của bạn.

Bạch Dương ( 21/3 - 19/4)

Vậy là một tháng mới lại bắt đầu, bạn biết mình nên làm gì trong ngày đầu tiên của tháng chưa nhỉ? Này nhé, bạn nên thả mình vào hồ bơi, thả lỏng cơ thể và tận hưởng những phút giây thư giãn; còn không thì dùng một tách trà hương bạc hà, lắng nghe và thả hồn vào những giai điệu du dương, nhẹ nhàng.

Đã là hè rồi mà! Không có gì phải vội vã cả.Tuy nhiên, vài ngày sau bạn cần phải tập trung nhiều hơn để hoàn thành các mục tiêu của mình. Đến giữa tháng, bạn có thể tham gia một chuyến du lịch hoặc pinic cùng với gia đình và bạn bè. Điều này có gây cho bạn cảm xúc gì không nhỉ?

Ngày 20, 21 trái tim của bạn đã rộng mở hơn, bạn sẵn sàng đó nhận một ai đó "cute" để cùng bạn dạo chơi vào mỗi cuối tuần. Cuối tháng, sẽ rất hay nếu bạn làm vài nghĩa cử dể thương cho ai đó, sao không thử pha một một ly cocktail hay một tách trà bạc hà cho họ nhỉ?

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mùa hè này bạn có tham gia chiến dịch tình nguyện nào không nhỉ, sao bạn không xắn tay áo lên, "xả thân" vào các hoạt động xã hội, để cảm nhận "cái dơ" trên bàn tay của mình, để cảm nhận ánh Mặt trời đang chiếu rọi trên mặt, hít thở thật sâu.

Khoảng giữa tháng, bạn sẽ nhận ra mình hơi thiếu quyết đoán, cố gắng hết sức để không lãng phí thời gian quý báu của mình, nhưng nếu có việc gì xảy ra thì cứ để cho nó diễn ra theo tự nhiên của nó. Đừng lên kế hoạch dài hạn nào cho đến khi bạn vững vàng hơn.

Một điều quan trọng nữa, cho dù có làm việc gì đi chăng nữa thì cũng phải đặt sức khỏe của mình lên trên hết, sức khỏe là vàng mà. Thỉnh thoảng cũng nhớ xem túi tiền của mình nữa nhé. Bạn nên làm gì để kết thúc một tháng nhỉ, thử tham gia vào các hoạt động đội nhóm hoặc cùng bạn bè tham gia môn thể thao nào đấy, cũng được đấy chứ!

Song Tử (21/5 - 21/6 )

Ngày đầu tiên, bạn lại bị dính vào một vụ cãi cọ với ai đó, có thể là bạn bè vì bất đồng quan điểm hoặc "người ấy" có vẻ hơi xét nét. Hãy tỏ ra khôn ngoan nhưng cũng phải đầy sức thuyết phục. Đến hôm sau thì bạn có cái nhìn rất tốt về tất cả mọi việc.

Đến ngày 8,9 bạn cần phải tập trung cao độ nếu không thì khó lòng nào mà vượt qua những trở ngại phía trước lắm. Mùa hè này mà đi bơi hoặc tắm biển là nhất đấy, thế sao bạn không diện lên bộ đồ bơi "hot" nhất và nhảy ùm vào hồ nước mát nhỉ.

Nếu bạn muốn tranh luận về vấn đề gì đó, chủ yếu là để mở mang kiến thức thôi thì hãy "tóm" người ấy cùng bàn luận với bạn, nhưng đừng có quá lố nha, có chừng mực thôi kẻo trở thành một cuộc ẩu đả thì mệt đó.

Để kết thúc một tháng, hãy cùng bạn bè tổ chức tiệc tùng nhè nhẹ nào đấy, ngoài ra thử khám phá một ý tưởng mới để chuẩn bị cho tháng tiếp theo, Song Tử nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu ngay khi ngày đầu tiên bắt đầu, bạn đã có cảm giác chẳng muốn vác thân ra khỏi nhà, hình như bạn đã bị "say nắng"? Say nắng do gì nhỉ? Do ánh Mặt trời đã làm rám nắng làn da của bạn hay bạn đã gặp ai đó đặc biệt, làm bạn "choáng" cả lên? Nhưng cảm giác xây xẩm này sẽ nhanh chóng trôi qua nhanh thôi.

Vào giữa tháng, đột nhiên bạn trở nên "ngông cuồng" và rất phi lý. Chắc tại bị ảnh hưởng ở trên rồi chăng. Vài ngày sau, nếu một người trong gia đình bực bội và điên lên với bạn thì phải bình tĩnh, ngồi xuống và lắng nghe lời họ nói, xem đấy là gì. Đừng quên làm việc gì đó có ích cho sức khỏe của mình.

Bạn sẽ kết thúc một tháng bằng một phong thái rất tự tin nhưng cũng không kém phần khôn khéo trong những cảm xúc của mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn sẽ tận dụng khí trời tốt lành để thay đổi diện mạo. Có thể là đi bơi, đi tắm biển, chủ yếu bạn muốn tận hưởng ánh sáng rực rỡ của ánh mặt trời. Chính điều đó sẽ giúp bạn sáng suốt hơn, bình tĩnh hơn để đối diện với vài trục trặc về bạn bè hoặc lòng tự trọng. Ngày 8,9 bạn cần quan sát kỹ hơn những việc xảy ra chung quanh mình, tuy nhiên chính trực giác sẽ dẫn đường cho bạn đi đúng hướng.

Vào giữa tháng sẽ là những ngày cực kỳ lý thú dành cho bạn, do vậy hãy đảm bảo rằng bạn sẽ tận dụng tối đa những ngày này: làm bất cứ việc gì mình thích. Ngày 20, 21 bạn sẵng sàng cho những điều tốt đẹp trong tình cảm cùa mình, hứa hẹn nhiều điều vô cùng lý thú và vui tươi. Còn gì tốt đẹp hơn thế nữa nào?

Tuy nhiên đừng quá con nít, đôi lúc mối quan hệ của hai bạn cần trưởng thành hơn. Những ngày cuối tháng, bạn nên tiệc tùng, vui chơi hoặc đi xem phim với bạn bè, hay bất cứ hoạt động ngoài trời nào cũng được.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn cực kỳ "hot" và lôi cuốn đến lạ kỳ, vì vậy đừng lấy làm lạ nếu có rất nhiều ánh mắt đang dõi theo và chuyện tình cảm của bạn đang hoa trái sum xuê. Bạn vô cùng dễ thương, vô cùng quyến rũ, vô cùng ngọt ngào.

Ngày 4, 5 nếu có lỡ lời chỉ trích ai đó thì phải tự trách mình thôi và phải xin lỗi nhanh. Đôi khi người ta cũng phải học cách làm việc gì đó bằng chính cách riêng của mình.

Bạn có ý định đi du lịch không? Nếu có thì hãy khởi hành vào ngày 9. Sau đó nên đăng ký tham gia một lớp yoga, thể dục thẩm mỹ hay môn võ thuật nào đấy, tất cả đều rất tốt cho sức khỏe và cả tâm hồn nữa.

Ngày 21, nếu bạn đã quan tâm và "nghía" từ lâu món đồ nào đó thì hãy nhanh chân chạy đi mua ngay. Cuối tháng, bạn ở trong một trạng thái cực kỳ "đỉnh", bạn nhận ra rằng cuộc sống này mới tươi đẹp làm sao! Một tháng trôi qua rất tốt phải không nào.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Ngày đầu tiên, bạn có xu hướng đi theo "chủ nghĩa duy tâm". Điều gì đã truyền cảm hứng cho bạn đi theo con đường đấy thế. Không phải là bạn sẽ tạo ra một cuộc tranh luận về các vấn đề chính trị xã hội đấy chứ? Hay là bạn định nấu một bữa cơm ngon cho cụ già ở kế bên nhà? Tuy nhiên, tất cả việc bạn làm đều là những cách đóng góp rất có ích, chính điều đó giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

Ngày 5, đừng nản lòng nếu như kế hoạch của bạn bị phá sản. Đôi khi đó lại là điều tốt dành cho bạn thì sao. Giữa tháng, mọi người đang hành động theo sự chỉ dẫn của vị lãnh đạo và bạn chính là người lãnh đạo đó.

Thiên Bình, đôi khi bạn không thể nào hình dung trước sự việc sắp xảy ra, tốt nhất là nên tập trung vào những gì đang diễn ra. Đó là một phần của cuộc sống. Đồng thời, bạn nên tìm lại cân bằng cho chính mình vì nó sẽ giúp bạn kết thúc những ngày cuối cùng của tháng tốt đẹp, với một khả năng mới.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Nếu bạn có bất kỳ kế hoạch nào trong ngày đầu tiên thì đừng chần chừ gì cả, nhanh chóng bắt tay vào làm vì đó là một ngày cực kỳ "lành" của bạn. Ngày 5, cố gắng đổi mới cách tư duy và suy nghĩ của mình. Ngày 13, bạn đạt được những gì mình muốn, chẳng những thế bạn có sẵn sàng cho đi những gì mà người khác đang trông mong.

Chính điều đó đã tạo không khí hòa hợp xung quanh bạn. Làm được việc như thế bạn cảm thấy vô cùng sung sướng và hạnh phúc. Những ngày cuối tháng, bạn nên dành thời gian để lắng nghe lời nói của giấc mơ, chúng đang có nhiều điều thú vị muốn thỏ thẻ cùng bạn đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một tháng mới lại đến, bạn muốn dành ngày đầu tiên để xem xét lại tất cả những gì bạn cần cho cuộc sống mong muốn của chính bạn. Có lẽ ánh sáng rực rỡ nhưng dễ chịu đã soi sáng cho bạn, để giúp bạn nhận ra rằng bạn có thể sống tốt hơn trước kia.

Đúng thế, đây chính là thời điểm để đặt những khao khát của mình lên trên (tình cảm, sự hòa hợp hay thời gian rảnh rỗi) và hãy đặt những thứ không thật sự cần thiết ra đằng sau (một bộ cánh mới, một điện thoại mới...).

Hạnh phúc chính là những gì đang hiện hữu trong tâm trí bạn. Đến ngày 13, nếu bạn cảm nhận rằng những hành động hay mục tiêu của mình đang bị lệch hướng, đừng lùi lại mà hãy bước thẳng về phía trước và thay đổi nó. Nếu bạn bè hay bất kỳ ai làm bạn nổi đóa lên thì phải thật kiên nhẫn, "giận quá mất khôn" đó.

Tâm trạng của bạn rất tốt trong những ngày cuối cùng, đồng thời bạn cũng suy nghĩ và quan tâm về những gì đã xảy ra, về hiện tại và cả tương lai.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuyệt! Bạn bắt đầu một tháng với tâm trạng cực ký hưng phấn. Tất cả mọi việc bạn làm, tất cả kế hoạch đều diễn ra rất tốt đẹp. Cố gắng kéo dài điều này càng lâu càng có thể.

Ngày 5, bạn muốn tận dụng nguồn năng lực dồi dào đó để biến thành những hoạt động mang tính sáng tạo và nghệ thuật như: Khiêu vũ, hội họa, thiết kế web...Nhưng đừng có lao đầu vào làm việc quá đấy, nếu không bạn sẽ điên lên và stress cho mà xem.

Tranh thủ giải lao, tận hưởng những giây phút yên bình, nó sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần cho công việc. Ngày 21, bạn dễ nản lòng khi những việc mình đang làm có vài trở ngại nho nhỏ. Đừng vội nản chí nhé, hít một hơi thật sâu, đi dạo bộ và thả lỏng cơ thể. Chính nhờ điều đó mà bạn cảm thấy khá hơn, các kế hoạch đang diễn ra với tốc độ cực kỳ nhanh hơn những gì bạn có thể tưởng tượng. Cứ giữ như thế đến cuối tháng nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu bạn thấy mình đang bị mắc kẹt, trói tay trói chân trong một tình huống và không thể tự điều khiển được mọi việc, thế thì đừng cố "vùng vẫy". Bình tĩnh, hít thở thật sâu và đều, khi đó bạn sẽ phát hiện ra mình đang ở mọi nơi khác, thoát khỏi cái hỗn độn kia. Những việc bạn muốn làm đều diễn ra khá trôi chảy và dễ dàng hơn.

Ngày 8, 9 có thể bạn sẽ làm điều gì đó hơi khác thường và kỳ lạ nhưng sẽ là một khám phá cực kỳ thú vị và ấn tượng. Nhưng quan trọng là bạn có nhận ra được chính mình sau mọi nỗ lực ấy không.

Giữa tháng, bạn rơi vào một tình huống cần có sự thỏa thuận. Bạn biết không Bảo Bình, thoả hiệp bao giờ cũng tốt hơn là tự trói mình lại. Ngày 21, bạn gần gũi hơn với người mà bạn nghĩ thật sự "cute" và dễ gần, điều tuyệt vời hơn nữa là người ấy còn cảm nhận được thế giới nội tâm của bạn.

Cuối tháng, bạn có những ý tưởng cực kỳ tuyệt vời và nguồn năng lượng của bạn vẫn còn rất tốt mặc dù đã trải qua một tháng dài.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn có đồng ý rằng chúng ta sẽ chẳng đi được đến đâu cả nếu không có sự giúp đỡ của bạn bè và những người xung quanh. Do vậy, bạn bè chính là "khí cụ" của bạn, họ sẽ đồng hành và giúp đỡ bạn trên con đường mình đi. Và tất nhiên bạn không bao giờ quên những lời cảm ơn chân thành.

Hình như có ánh hào quang đang ngự trị nơi bạn, tất cả mọi việc đến với bạn đều tỏa ánh lấp lánh. Các mục tiêu của bạn đều hoàn thành, chuyện tình cảm thì ngày càng tốt đẹp. Tận hưởng những giây phút tuyệt vời này nhé.

Nếu sau đó bạn có cảm giác hơi lừ đừ, mệt mỏi thì hãy nghỉ tay lại và nghỉ ngơi. Giữa tháng, các mối quan hệ rất cần sự tập trung cao độ của bạn, rồi bạn sẽ nhận ra điều gì ở ai đó đã thay đổi cách nhìn của bạn một cách hoàn toàn. Cuối tháng cho phép bạn mộng mơ một chút vì rất có khả năng những giấc mơ đó sẽ thành hiện thực. Chờ xem Song Ngư nhé!

Theo Steppe
Sưu tầm

5 nhận xét:

Pencil nói...

Ối ối Mẹ Nhím ơi cho em mang cái này về nhà nhé, em ở cung Hổ cáp,cái ngày 13 là ngày em tổ chức báo hỷ ở HN đấy
Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Nếu bạn có bất kỳ kế hoạch nào trong ngày đầu tiên thì đừng chần chừ gì cả, nhanh chóng bắt tay vào làm vì đó là một ngày cực kỳ "lành" của bạn. Ngày 5, cố gắng đổi mới cách tư duy và suy nghĩ của mình. Ngày 13, bạn đạt được những gì mình muốn, chẳng những thế bạn có sẵn sàng cho đi những gì mà người khác đang trông mong.
Chính điều đó đã tạo không khí hòa hợp xung quanh bạn. Làm được việc như thế bạn cảm thấy vô cùng sung sướng và hạnh phúc. Những ngày cuối tháng, bạn nên dành thời gian để lắng nghe lời nói của giấc mơ, chúng đang có nhiều điều thú vị muốn thỏ thẻ cùng bạn đấy.

Mecghi nói...

Uh, sao mà trùng nhỉ, có vẻ đúng em nhỉ, he he

Diamond nói...

Cô Venus cũng phải rinh cái bài này về vì đúng quá cơ, chắc chắn cũng nhiều người cần đọc ;)
Đọc cái phần của Xử Nữ, bố Hanh cần phải đề cao cảnh giác hơn nữa nhá!!!

ngovanthanh nói...

Eo ôi sao em ở cung xử nữ mà chán thế hả chỉ ,chẳng giống như bài viết của chị nói j cả chán quá ,chẳng có cái j giống thế cả !!!!!!!!!

nhoc con nói...

hiih em cũng ở cung xử nữ này. Thích đi du lịch quá cho nhẹ bớt những mệt mỏi nhưng không sao rũ bỏ hết mọi thứ mà đi vào mùng 9 này được :)
Thế còn chị áp dụng được điều nào rồi? Nếu định học Yoga thì để em tư vấn cho nhé!

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ