18/7/07

Vui tí tởn




Hôm nay mình vui lắm í

Vui mà lại không thể nói ra được, kiểu như Xuân Bắc trong đuổi hình bắt chữ í, rất muốn người chơi đoán ra nhưng mà lại không được nhắc, vậy thì mình sẽ tiết lộ kiểu gợi ý nhé.

Hôm nay mình được 1 bác không phải là mẹ đẻ của mình thông báo 1 tin vui lớn, đó thực sự là 1 tin vui lớn với mình í, với gia đình mình í. Sắp có 1 cuộc thay đổi ngoạn mục và những sự lựa chọn khó khăn cho cuộc sống sắp tới, có thể sẽ rất tốt, cũng có thể sẽ nhiều sóng gió

Tuy nhiên, mình lại vui ở 1 nhẽ khác cơ vì mình được bác í tin ra phết, có thể dấu con bác í mà lại không dấu mình mới nạ chứ. Tuy nhiên, bác í bắt mình hứa là không được nói với ai hết, kể cả những người thân yêu nhất... ôi, khó nàm sao, vì mình có tật là đã vui là phải cười ha ha í....hị hị

Nào, nghe gợi ý này:

Đó là 1 vật dùng để che nắng, mưa, sấm, chớp có thể ảnh hưởng nếu không rút điện kịp thời. Nó khá to, cũng có thể bé tuỳ theo mình lựa chọn, nó có thể public hoặc riêng tư cũng là tuỳ theo ý nguyện của mình, nó có thể là cũ hay là mới tinh cũng là do mình gật hay lắc. Nó là điều gia đình mình mong muốn bấy lâu nay, từ lâu lắm rồi. Nó sẽ ngốn của mình khá nhiều thời gian và tiền bạc. Nó sẽ là một nơi mình có thể tuồn vào thải ra một số thứ linh tinh hàng ngày. Nó sẽ là chỗ lý tưởng để mình có những giấc ngủ mê hoặc thần tiên....

Khuyến mại thêm 1 số gợi ý nữa nhé: Nó sẽ là điều mà Nhím chưa bao giờ được có thực sự.

Đấy, niềm vui của mình đấy. hí hí hí

22 nhận xét:

Optimistic nói...

Me chong goi vao goi y mua nha` rieng??

Ryan nói...

Chúc mừng, tớ đoán là mẹ Nhím được tặng 1 biệt thự mới -:)

Ryan nói...

Nếu k phải biệt thự thì là xe hơi :)

Hoài Niệm nói...

Xe xe à vợ iu ?:))

Mecghi nói...

cô Trang có vẻ là người Đuổi hình bắt ý gần đúng nhất, nhưng cũng chưa hoàn toàn...
h ehe he

Reality.....!!!!!!! nói...

em cũng nghĩ là mua xe hơi...

Reality.....!!!!!!! nói...

hoặc là cả xe hơi cả nhà riêng chị hỷ. Hì hì.Chị mà vui tí tởn được thì chắc là món này cũng nhớn nhớn chị nhờ.

Mecghi nói...

em Thu Trang: ôi, em nói thế hoá ra niềm vui của chị cũng có trọng lượng ạh, vui tí tởn là nhớn nhớn, vui kinh dị chắc là trúng 1 ghế quốc hội rồi, còn vui vui chắc là món vừa vừa ạh..., đúng là sắp nằm ổ có khác, suy rộng quá cơ. he he

2Ti nói...

sap co 1 can ho rieng trong trung cu cao cap ?

Xưa và Nay nói...

em nghĩ chắc chị sắp tậu được xe hơi mới hả chị???Hình như lúc trc e thấy chị đi học lái xe mà....phải ko hả chi?

King$$ nói...

Dân tình lạ nhể, không lẽ cao quý như chị Mecghi (ặc ặc.. suýt hóc) mà lại đi ngủ trong xe hơi, lại còn ngủ mê hoặc thần tiên :-"
Em nghĩ là cái gì đó tựa như là căn hộ có đầy đủ các phòng (có cả phòng cho Nhím) hoặc là cơi nới căn hộ hiện có để có thêm phòng, trong đó có phòng riêng cho Nhím ^^

Mecghi nói...

Ryan: bạn có nghĩ đến 1 đáp án khác không, gần đúng rồi, nhấn chuông

Mẹ 2Khoai nói...

ÔI trơì ơi, như là mê hồn trận í, cái gợi ý của bà :( Dù sao thấy bà cười hihi, haha là vui lắm rồi. Nhớ chia sẻ với tôi nhá, tôi cũng hứa sẽ chỉ giữ bí mật mỗi mình tôi biết thôi, ha..ha...Ah,có phải là một cái xe hơi không hử?

ViệtKu nói...

sờ sờ...nhà rùi chứ còn gì nữa.

Mecghi nói...

chị Titi: thật sự em không thích chung cư đâu, dù bao nhiêu người thích, hic em thì thích ngôi nhà riêng của mình và khi hoả hoạn không phải nhảy từ tầng 11 xuống chẳng hạn...he he, sai rồi
Em Trang: xe hơi chỉ lái được, chứ không ngủ ở đó được, bác xã nhà chị vứt cho ai.. hhe he
Em King $$: đọc comment của em xong, chị ặc 3 cái đấy...nhưng mà em nói cũng đúng đến 51% đấy...em đuổi chữ khá tốt he he, thanks
lạc: Này này, nhà là nhà thế nào

Huong Huong nói...

Gi` the^' nhi ????
Cha'c duoc mua them 1 pho`ng nu~a de^ mo? ro^ng can nha` rie^ng ...???

MR BEN nói...

Chả biết là có nhà hay xe nhưng có cái gì cũng sướng nhờ chị nhờ nhưng thôi đừng có cả 2 thứ mà hơi man man thì khổ !

Lion nói...

Chị sẽ được phân một căn nhà (nhưng cũ) và chị sẽ phải tốn công làm mới nó lại tuỳ theo ý chị.

DuongHanh nói...

do la noi day ap nhung ky niem

Xuka® nói...

Chắc là 1 căn nhà rồi phải không chị?:)

...^BaBo^... nói...

hị hị cái này là cái gác xép hahahaah

Mecghi nói...

Lion: nghe có vẻ thuyết phục đấy
Xuka xinh đẹp: có thể lắm em ạ
cô kẹo: Sao lại man man hả cô, hic
Huong Hương: 1 phòng là thế nào, cả cái phòng chiếu phim í chứ
hanh D: Comment này lạc đề quá cơ
Babo: Cũng nên có 1 cái gác xép để làm kho chứ nhỉ, hi hi

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ