14/7/07

Lên cân và mang bầu




Kim đồng hồ loạn xạ khi tớ bước lên bàn cân, tim run rẩy khi kim cứ đi qua đi lại ở con số 55, 56, 54kg... rồi chầm chậm dừng ở số 55, bằng đúng hồi có bầu Nhím 4 tháng đấy, dưng mà lần này thì lại chẳng có bầu bí gì

Tớ phải giải thích như vậy vì trong suốt thời gian qua, rất nhiều bạn bè hỏi có gì chưa, chồng về phép những 4 tuần, không bẫy được gì à, máy rỉ à, dạo này lông mày hơi dựng, và dạo này có vẻ mệt mỏi thế nào ý.

Hôm vừa rồi, có 1 số câu văn xuôi xuống dòng, biểu hiện là thích chửi bậy và đau lưng, mấy bác còn phỏng đoán em có bầu... em đính chính là em trượt rồi ạ, trượt chính xác rồi ạ

Hôm nay lên nhà chồng, mẹ chồng ra âu yếm hỏi là con có thấy gì không, tớ phì cả cười...dào ôi, sao tự dưng lại phải có bầu khi chồng đi vắng, rồi tự chăm mình, chăm cái bụng, chăm thằng anh của cái bụng à, bố Nhím về hẳn thì mới bầu bí gì thì bầu bí. Thôi, khoác lác vậy chứ chẳng qua là chưa có, chứ mà trời cho đứa nữa chắc hẳn sẽ mừng húm, kêu inh cho mà xem.

Nhưng cũng vì mọi người nhầm nhiều quá nên mình cũng soi gương nhìn lại mình, quả là bước đi có nặng nề, áo quần chật chội khó chịu vô cùng... và chính cái cân đã nói lên điều này, theo tính toán của hiệp hội dinh dưỡng Châu Á, mình đã chính thức thừa 3 cân 4 lạng rồi. Với chiều cao như hiện nay của mình thì mình chỉ nên có 51 cân 7 lạng là vừa. vậy mà mình lại 55kg. Theo tính toán của 1 số spa và những trung tâm giảm béo thì mình phải mất khoảng 20 triệu để tốngkhứ 3kg 4 mỡ thừa ra ngoài. Trời ui, đắt hơn cả mỡ cá mập í nhỉ. Kinh

Lý do lên cân của mình là:
1. Chồng về phép, rửng mỡ
2. Chồng về, tẩm bổ như tẩm bổ bà đẻ nên béo hú
3. Chồng về, mọi yêu cầu được đáp ứng nên lên cân
....
Tất cả các lý do đều liên quan đến chồng....---> suy ra chồng là thủ phạm khiến vợ béo hú, vây thì chồng phải lo đủ 20 triệu cho vợ đi giảm cân tại spa..hehe

Còn bây giờ, tớ viết entry này tự hứa rằng trong 2 tháng tới tớ sẽ quyết tâm giảm cân.
Titi: Nhớ rủ em ăn ốc thường xuyên vì ốc không gây béo
Huonghuong: nhớ thỉnh thoảng cho em cốc sữa chua nhé
Hắc; nhớ thi thoảng cho chị đi uốngtrà giảm béo

Thế thôi, đi ngủ đây vì ngủ muộn cũng là nguyên nhân béo phì

Note: Cả nhà ơi: có ai thích tính toán cân nặng lý tưởng của mình là bao nhiêu thì gửi comment cho tớ thông số sau, tớ có cái bảng tính toán rất chi là khoa học đấy
1. Chiều cao?
2. Tuổi?
3. Cân nặng?
4. Làm việc gì (tính chất công việc)
5. Giới tính?
6. Và phải không có gì bất thường vể cơ thể, tuổi từ 18 trở lên nhá... tớ sẽ tính toán về cân nặng lý tưởng và chỉ số kcalo mỗi ngày phải ngốn...

------
(ảnh do em Thành nick vang_em_nha_que chụp
tên ảnh: Nàng béo suy tư)

21 nhận xét:

Vied bi nói...

:) Đại cát đại cát!

Mecghi nói...

bác Bi: Bác Đại cát gì ạ, lên cân thêm của bác nhỉ, he he

anh^O^em nói...

Ối giời, giật tít khiếp quá, tưởng có bầu.

Optimistic nói...

Em cao 1,65m nang 48kg, nghe nghiep, gioi tinh thi c biet roi

ThịNở nói...

Chị ui, chị phán cho em nhé. Em cảm ơn chị
1. Chiều cao: 1m66
2. Tuổi: 27
3. Cân nặng: 54
4. Làm việc gì (tính chất công việc): Giảng viên, lười vận động
5. Giới tính: Nữ, hí hí

Mecghi nói...

bác Bi: bác cứ hé hé, kín kín làm em cứ phập phù
Nắng: Uh, đàn ông thích đàn bà hơi béo nhưng không thích quá béo, mà hơi béo là tiền đề của quá béo em ui
Chết: 49kg là hơi gầy rồi, em nên nặng 52kg 4 lạng (không kể quần áo là vừa), mỗi ngày lên dung nạp thêm khoảng 1200kcalo nhé nếu không muốn trở thành kate moss, hay là em muốn nhỉ
HT: Em thì hơi béo béo rồi, em chỉ nên nặng 51kg 6 lạng thôi. Nên đi bộ trong lớp nhiều hơn nữa để eo ót hơn và nghề giáo có thể khiến vòng 3 của em hơi phát triển đấy. Mỗi ngày lên nạp 1157kcalo

ThịNở nói...

Thanks chi ah. Công nhận là cái vòng 3 tỷ lệ thuận với tuổi nghề, hehe

Mecghi nói...

2 anh em: Uh, giật tít câu khách mà. he he
Hắc: em thì như olivơ ý, gầy quá.. em phải 50-51kg là vừa.. tẩm bổ đi còn lấy chồng chứ.
HT: giảm cân đi em ạ

2Ti nói...

chị em hình như là gầy với băm ba nhát, met năm chín, 50 cưn? (hôm chạy như vịt hôm nằm như hợi)

Mecghi nói...

chị Titi: em cao đúng bằng chị hị hị, dưng chị hơn tuổi em tý nên chị phải 52kg 1 lạng là ổn, 50cưn thì hơi gầy 1 chút, kcalo nên là 1107 nhé chị nhé. 1m59 mà trông cao hơn hẳn em, em cũng 1m58,8 đấy ạ

Susu nói...

em cao 1m65, 28 tuoi, can nang 55kg, dang la sinh vien, not a girl not yet a woman..... thanks chi nhe

NIKITA Quỳnh nói...

1.69, 49kg, 26 tuoi, làm TT,

Vied bi nói...

Hề hề! Ai biết....

Nắng nói...

Béo 1 chút thích hơn mà, chị thử hỏi anh xã chị xem có đúng không? :p
Chị xem hộ em cân nặng lý tuởng của em là bao nhiêu với này : 25 tuổi, cao 1m69, nặng 49kg, vẫn đời sinh viên đi học kèm lịch ăn chơi nhảy múa, giới tính nữ ( tất nhiên), hehe .

Mecghi nói...

Susu: Nghe phán này: nếu vẫn đang là sinh viên thì 55kg là hơi đậm đà bản sắc rồi, tuổi đấy, tình trạng hôn nhân và công việc đấy chỉ 52cân 1 lạng rưỡi là xinh (hehe)
Nikita: Nikita: thấy cân thì thiếu nhưng mà nhìn ở ngoài người em khá chuẩn đấy chứ, chân dài bất tận và eo cũng không quá bé tý đâu, chắc là em nhẹ xương rồi, vậy nên uống sữa En Lin mỗi ngày nhé, he he. Sao không thể add được em nhỉ

Huong Huong nói...

55cân, cao 1,62, tuổi tí , nghề tự do

Mẹ 2Khoai nói...

he..he..thế giờ bà óc đo được chính xác cho tôi không hử?

Mecghi nói...

mẹ 2k; chịu, bà thì chịu rồi, có ông Thủy đo được chính xác thôi
Huonghuong: chị í à, xương nặng à, chứ người đấy làm gì mà 55kg, vì chiều cao í, chưa đẻ đái gì thì chỉ 53kg là vừa.. đưng mà xương to nên tạm thời cũng thấy không đến nỗi lào.

Lion nói...

Chị em lị ăn vạ anh zai rùi. Đã béo ú, lị còn xấu bụng :D

Xưa và Nay nói...

úi úi chj ơi...tính cho em nữa nhé...hihi..cái vụ này e thik lắm đấy:
- cao 1m58
- nặng 45kg
- kế toán=> ngồi từ sáng đến tối chị ạh
- cả tuổi mụ nữa thì năm nay 28 rồi đấy....:((hic hhic....
Chj nhớ coi cho em với nha chị..;)

♪mèo♥điệu® nói...

ui trời, mở dịch vụ đê ! :)) =))
tớ: cao 1,56, nặng 46 kg.
số đo 3 vòng luôn :82-62-87, ngày xưa lúc chưa biết mang bầu là gì thì là 82-59-85. :))
Tuổi : 27 forever :))
Nghề nghiệp : long nhong :P
Hihi, theo tớ cậu nên giảm cân bằng cách chạy bộ thôi ;)

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ