5/8/08

Bác gìa




Bác nhà mình đã cấp báo lên Paris tư hôm trước để đón vợ, vậy mà khi mình có mặt ở sân bay Paris thì mình lại trở thành người cô đơn nhất thế gian, với 1 cái vali 33kg, 1 canon 400D, 2kg na và đống giấy tờ ví viếc, thuốc bổ, điện thoại.... mình ngơ ngác đứng ở sân bay gần 30 phút không có bác già như đã tưởng tượng.

2ok by you.

pic chiếc xe cô đơn bên hè

Vậy mà khi máy bay thông báo chuẩn bị hạ cánh, mình đã tưởng tượng ra đủ thứ cho cuộc gặp gỡ này, nào là bác già nhà mình đầu tóc bóng mượt, có thể có hoa hồng hoặc không ( thì mình cứ tưởng tượng thế cho nó Paris) nào là bác í có thể sẽ có những hành động kỳ quoặc gì đó, hic hic. Tuy nhiên, khi mình ủn xe đẩy ra thì sân bay Charles de Gauche vẫn vắng hoe hoắt, có khá nhiều biển đón khách dưng mặc nhiên không hề có hình ảnh bác già nhà mình. Mình lại càng hồi hộp và nghĩ là bác í sắp ú òa mình chẳng hạn, 5 phút trôi qua vẫn chả có cái ú òa nào hết, hic

6ok by you.
Pic mình thẫn thờ ở sân bay với cái khăn may mắn của bác Bi tặng

Mình bắt đầu hoang mang tột độ, lấy điện thoại ra gọi vào tất cả các số mà bác già mình đã dùng, tuy nhiên, thay vì nghe được giọng của bác í thì lại chỉ có tiếng lải nhải của ghi âm điện thoại, mình quyết định giận 1 phát cho biết tay

30 phút sau, khi sự kiên nhẫn của mình còn 10% thì bác í xuất hiện
Bác í xuất hiện với sự quen thuộc quá đỗi
Sự quen thuộc quá đỗi khiến mình quên mất là mình cần phải giận vì vụ đến muộn không thể chấp nhận này

Vậy mà, mình lại đứng im như trời chồng
Hít cái mùi lâu ngày không được hít
Nắm cái tay ram ráp lâu ngày không được nắm
chỉ thế thôi

Chả có màn lãng mạn nào như tưởng tượng
Nhưng ai cũng hồi hộp và bối rối
Như 2 người yêu nhau qua mạng
Gặp nhau lần đầu
Dù đã hiểu nhau từ lâu

.....

Hai vợ chồng bắt đầu kỳ trăng mật muộn như thế

4ok by you.
pic & góc nhỏ ga tàu điện ngầm ở Paris
5ok by you.

pic dàn hoa gần nhà do bác già chụp


3ok by you.

7ok by you.

7 nhận xét:

Ryan'sFamily nói...

Em muon nhin thay hinh ca nha Nhim :). Chuc anh chi va ku Nhin vui ve

2Ti nói...

Hơ, già nhưng mặn mà. Khà khà...

Nắng nói...

Đã đi, đã đến và đang..., hehe :D
Enjoy chị nhé, kỉ niệm đáng nhớ trong đời đấy.

Mecghi nói...

Oanh/ đã có hình bố mẹ rồi đấy; Nhím phải ở nhà em ạ
2ti/ Paris đúng là nơi rất đáng đi chị ạ
Nắng. Uh; rất đáng nhớ em ạk; đẹp lắm í

chieuchieu0602 nói...

Chu du hoành tráng nhé !

Diamond nói...

Hic, khoảnh khắc gặp lại nhau đặc biệt nhỉ! Tớ hình dung 2 năm nữa tớ cũng gặp anh tớ trong hoàn cảnh này sau 1 năm xa cách (nếu tớ xui xẻo phải ở nhà), tớ sẽ có những cảm giác tương tự thế này...
Vợ chồng ấy đi chơi vui vẻ nhé. Sau những vất vả và hy sinh ngần ấy năm trời, giờ là lúc ấy có được phần thưởng xứng đáng: Chuyến du lịch Châu Âu! Đây cũng là ước mơ của đời tớ mà không biết có thực hiện được không... Đoạn đường phía trước còn mất nhiều năm để ổn định, mong hai ấy sẽ có cuộc sống tốt đẹp như dự định!

Mecghi nói...

Diamond: Thế là chắc chắn anh ấy đi à, thôi 2 năm nữa có mặt ở tượng nữ thần tự do cũng là 1 mơ ước lớn trong đời rồi, tớ cũng thích được sang Mỹ 1 lần cho thỏa mãn, hic
Cảm ơn bạn yêu nhiều nhé; chụt chụt

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ