21/8/08

Lại nhớ Monaco




Monaco là thành phố trên vách núi đá đẹp và vô cùng giàu có, chỉ rộng có 2,02 km2, có lẽ chỉ sau Vatican thôi, tuy nhiên khi đến mình cũng sock khi bước vào 1 thế giới thực sự khác chỉ có hàng hiệu và những người nếu không quý tộc thì cũng là cực kỳ sành điệu và giàu có.... Nghe đồn đất nước xinh đẹp này chỉ có hơn 32000 dân thôi, còn chủ yếu là các đại gia công tử sang đánh bạc và khách du lịch đi mua sắm.

Tớ thấy tất cả những người đi trên phố đều thanh lịch và thể hiện sự giàu có, từ trẻ em đến khách du lịch, hầu hết xe hơi trên phố bét cũng là Mec, hoặc các dòng cao cấp nhất, kiểu này mà ở Việt Nam chắc là lên báo suốt mất í.

Monaco 10 by you.

Đây là bức ảnh đầu tiên khi tớ đặt chân đến Monaco, khi vẫn còn rất mệt sau cuộc hành trình dài nhưng tớ cũng đã suýt té xỉu khi thấy quá nhiều xe đẹp, người đẹp đang tung tăng đi trên, đường phố, ở khu đánh bạc trung tâm, tớ đã duyệt được mấy con xe này, he he

Monaco 9 by you.

Ảnh tại khu trung tâm đây ạ, nơi này tập trung sòng bạc lớn nhất Monaco, khách sạn, công viên và khu mua sắm của các ngôi sao. Giờ tớ chuẩn bị show với chủ đề U40 và xe hơi nhé, he he

monaco 1 by you.

Nhìn cái xe này mà mặt vẫn buồn,

Monaco 2 by you.

Một màu đen sang trọng và quý phái nhé,

Monaco 6 by you.

Chiếc xe này thật lịch lãm và đáng yêu,

Monaco 5 by you.

Pic này chủ đề, hoa và xe hơi, ngừoi đẹp làm nền thôi, hi hi

Monaco 7 by you.

Con xe này cũng thật là oách í, he he

Còn đây là lúc đi shopping, bạn sẽ có cảm giác mình là bà hoàng khi lạc bước vào khu phố này, được các anh bảo vệ mặc comple đeo kính đen cầm túi, áo và người bán hàng vô cùng lịch lãm giới thiệu các sản phẩm mới nhất thế giới. Mình lạc bước vào khi Dior, Gucci .... trong niềm phấn khích vô hạn, ừ thì cứ ngắm đi, cứ nghĩ trong ví mình có vài chục ngàn đi cho nó bõ mơ ước nhỉ...

Nào là LV hay Carier

monaco 3 by you.

Monaco 16 by you.

Monaco 15 by you.

Monaco 19 by you.

Và hàng loạt khu nữ trang lấp lánh, tiếc là tớ chỉ đủ tiền mua bưu ảnh về thoai.

Ở Monaco, bọn tớ vô tình gặp 1 người bạn Việt Nam, và trò chuyện rất vui vẻ trong cơn mưa nhẹ buổi chiều

Monaco 11 by you.

Monaco 12 by you.

Đây là ảnh đội bọn tơ, 5 người rong ruổi 6000km Tây Âu.

Đây là 1 số cảnh đẹp Monaco, tớ sưu tầm trên mạng



Khí hậu Monaco khá dễ chịu; hoa lá khắp nơi trên phố

Monaco 8 by misspinkrock.

Ai cũng tạm biệt Monaco trong nuối tiếc, còn tớ thì thỏa mãn toàn tập khi được thử lên người cái áo lông của bộ sưu tập hè thu Carier giá 32000EU... tất nhiên là thử thôi vì tớ bỗng thấy nó cũng chỉ là cái áo làm mình đỡ rét thôi mà, he he

9 nhận xét:

liennhi nói...

ko phải ai cũng có cơ hội đi Monaco đâu, chúc mừng pác. Mà tên là MECGHI thì nên sang thăm cả VATICAN nữa mới phải đạo

TamPhan nói...

Ôi ảnh đẹp quá. Người mẫu còn đẹp hơn cả cảnh nữa. Monaco thật đẹp và sang trọng nhỉ. Chắc em cũng sẽ làm 1 chuyến..hihi..

2Ti nói...

Thích thật :)

Mecghi nói...

2Ti: thích lắm chị ạ, thật là khác ưa mình í
Tamphan: Monaco ồn ào bao nhiêu thì Geneva của em dịu dàng bấy nhiêu đấy, người mẫu thì được dịp hớn hở
Liênnhi: Uh; chị cũng đi cả Vatican nữa em ạ, nơi Cha Ran yêu chúa hơn cả Mecghi nhỉ, he he

Lion nói...

Thik thật đấy ạ! Cảnh đẹp người cũng đẹp luôn. Thế này em cũng quyết đi 1 chuyến ạ :D

Mecghi nói...

Cô Lion: đúng là có đi mới thấy em ạ, như một thế giới khác, đẹp và khác xa mình lắm

Ko` Lu*a? nói...

keke, thia' la chi da va dang co mot chuyen du hi that dang nho nha' ;) dzeep qua, cai ri` cung dzeep chi ui, uoc gi em dung canh nguoi trong anh nhe^? ;D chu i' sk de co duoc chuyen di vui va het minh nha chi :)

Aladanh nói...

Cảnh thì ở đâu cũng đẹp. Tuy nhiên nó đẹp hơn vì đi cùng với bồ nhờ!
Giữ sức khoẻ để đi cho thoả chí tang bồng nhé!

Mecghi nói...

Aladanh: cảm ơn thần đèn, thần cũng nên tìm ai đó cọ tay vào cái đèn để tỉnh ngủ đê...
Kò Lua:cảm ơn em, chuyến đi đúng là để đời em ạ, em cũng cố gắng lên để mà khám phá thế giới nhé, đời còn dài mà

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ