13/10/07

Xuống tóc




Chiều qua, sau chuỗi ngày dớ dẩn và mệt mỏi vì mớ tin tức củ chuối, mình quyết định đi cắt tóc để hát bà ca tóc ngắn cho nó âm vang. Nhưng cái làm mình bất ngờ sau khi cắt tóc xong không phải là 1 hình ảnh mới mà là cái hoá đơn thanh toán, hic. Hoá ra nó vừa tăng giá được 2 hôm mà mình không hề biết. Thế là đi tong 1 đôi giày dự kiến mua vào hôm nay. Cũng có thể là mình quá hai lúa khi không biết về đẳng cấp quốc tế của người cắt, uh cứ cho là thế đi nhỉ. Tuy nhiên từ trước tới giờ chỉ có anh Andre cắt đắt là 70$ còn ở cái spa này mình cũng vẫn chỉ 170K mỗi lần, vậy mà hôm qua đã phải chi gấp đôi số đó chỉ để muốn thay đổi, rũ bỏ sự mệt mỏi và uể oải của em Vàng Anh đem lại. Tuy nhiên, sự nuối tiếc ấy cũng qua đi nhanh vì ai cũng khen (không biết có thật không) là mình trẻ ra… 1 tuổi. Ôi, trị giá của 1 tuổi cũng đắt đỏ I như giá tiêu dùng vậy, người dân gương mẫu như mình chỉ biết chấp nhận chứ làm được gì. hị hị.

Không hiểu sao, mình rất hay đi cắt tóc mỗi khi muốn thay đổi gì đó, bởi vậy mà suốt bao năm nay tóc mình không bao giờ dài được, 1 lần lên đỉnh điểm của sự mệt mỏi, mình đã định vào hàng ngũ những phụ nữ trọc đầu cơ đấy (có bác Bi cổ vũ) tuy nhiên rồi mình lại hèn, không dám đột phá vì sợ Nhím không cho vào nhà. Hic. Thế nên quanh đi quẩn lại cũng chỉ là tóc ngắn hoặc loăn xoăn của thập niên 60 mà thôi. Chuyện tóc tai đã được giải quyết, gìơ chỉ còn đợi sự thay đổi…. là đúng lý thuyết nữa thôi

Thời gian này, blog đã xuống hạng, mình chẳng có hứng thú gì với blog cả. Bạn bè cứ hỏi sao dạo này Blog tẻ quá, ừ, tẻ đấy. Cũng như con người thôi, khi vui, khi buồn, khi nhạt nhẽo vô vị blog của mình giờ không có đường, không có knor cũng chẳng có Chinsu. Và giờ nó là cái bồ rác để mình trút những muộn phiền, để khi gặp nhau ngoài đời thật chỉ vui vui vẻ vẻ...
---
(ảnh chả liên quan gì, chụp ở Bách Thảo do chú Thành cho free)

17 nhận xét:

Futude nói...

mặt em nó mà ko giống cái bánh bao thì em đã nàm quả đầu Mỹ Linh rồi (à mà chị đã biết em vào blog chị 1 fần là do...tóc chị nó ngắn chưa nhể,hêhê!)

Quỳnh Vy nói...

Không sao đâu Mecghi à!
Thỉnh thoảng cắt tóc để tóc mọc nhanh hơn.
Vui vẻ nhé!

King$$ nói...

Ặc ặc.. cắt tóc 70$ :-ss Chưa bao giờ em cắt tóc đến 70k chứ đừng nói.. :-ss

black s nói...

^^! Cắt tóc ngắn thì trẻ là đúng rùi còn gì chị! Hia hia hia! Bây giờ em thấy nên đi chơi chị ạ! Hay chị với Nhím lên Vincom đập gián đi!

Ryan nói...

Cá nhân mình rất thích phụ nữ tóc ngắn - càng ngắn càng cá tính... hi hi... như mình đây này!
Đầu mới mọi thứ đều mới nhé!

Trần nói...

Hì hì hì, chị cũng hay tự "xuống tóc" mỗi khi buồn, vui, căng thẳng ... Mà chị cắt tóc ok lắm nhé! :D. Nếu em tin tưởng hãy trao mái tóc cho chị mỗi khi muốn thay đổi :). Chị thấy (170x2)k có thể là một chầu cà phê vui với bạn bè rồi đấy - kô ngờ xuống tóc cũng tốn kém phết nhờ :)

2Ti nói...

Chồi ôi, sao bọn cắt tóc nào mà dã man con ngan thế? Có phải chỗ khi trước 2 chị em cùng ngồi cắt ko?

Củ Khoai nói...

Đợi thời cơ rồi mới tung ra ảnh tóc ngắn à? Blog cũng thế thôi, thỉnh thoảng giả vờ cho nó nhạt chút, đợi thời điểm và, bùm, dốc cả tạ muối i ốt vào bát canh.
Thực ra đôi lúc nhạt nhẽo lại thấy hay!

Mecghi nói...

2Ti: vâng, vẫn chỗ đó chị ạ
King $$: Thì chị cũng đã dám cắt ở đó bao giờ đâu
Futude: Tóc ngắn cũng có cái hay em ạ
May: Hôm nào em cắt lần kế tiếp em alô chị nhé, rồi chị em mình đi caffe đi
Ryan; Cảm ơn mẹ Ryan nhé, hy vọng như vậy
Quynh Vy: Uh, cắt để còn mọc nhanh hơn, thật là như thế đấy
Mèo: Không phải tóc ngắn nào cũng trẻ đâu em ạ

Duy Linh 18 nói...

chi. van~ con` tre? trung lam

Cuong nhabaotudo nói...

ở đây cắt tóc đồng nghĩa với cắt chi tiêu...những khoản khác!.
Cam đoan là lần sau hắn vẫn tới để...trẻ ra!
Chúc vui!

♥ NEW LIFE ♫ nói...

Bạn ơi! up date hình kiểu tóc mới lên nhé !

muathu nói...

blog của bạn vẫn còn hấp dẫn tớ lắm. Nhưng mà sao tớ thấy bạn hay có hội chứng dạng như "hội chứng mùa thu" thế: chán chán này, mệt mệt này, tâm trạng này...

Nhím tồ nói...

bác Khoai: Vâng, thi thoảng ăn nhạt đến khi hơi mặn lại thấy nó ngon làm sao, hic
Cô Mùa Thu và cô N/A: mẹ cháu đã nhiễm virut mùa thu roài, nhưng sẽ up ảnh tóc ngăn trong nay mai thôi

Shrek nói...

Hôm anh xuống râu, mọi ng bảo trẻ đi gần... 10 tuổi. Nếu em muốn trẻ nhiều, muốn thật ấn tượng, đề nghị bắt chước anh:... để râu rồi xuống râu :)

nhoc con nói...

:) ua, di dau cung VA, ko muon nghe van phai nghe la` vay. Mu ni che tai di chi. Cho anh toc moi len e ngam xem nao? E Nhóc thi dang dinh di lam toc xoan day a

Julia nói...

Emlại chả thấy blog của chị tẻ ở chỗ nào. Khiếp lúc nào cũng hừng hực thế....:-)

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ