18/10/07

Man and Woman




Cả tuần nay, không viết blog cũng thấy nhơ nhớ nhưng mà không thế viết ra được, các từ ngữ bí tịt không thể giải cứu, time rảnh cũng có nhưng lại muốn lấp đầy nó bằng những trò khác như xem các entry về vụ Vàng Anh, đi đú đởn ngoài phố... Hoá ra việc cai blog cũng không quá khó với mình.

Theo đơn đặt hàng của Nhóc, Mr Mèo và Mrs Trần mình viết luôn nhé

1. Hãy viết về cảm giác lúc này!

Cơn đói, đúng rồi chính xác là cơn đói đang đến. Đầu tiên là những tiếng gõ cuống quýt trên phím, chỉ sợ chậm chễ thì ý tưởng nó sẽ biến đi mất. Tiếng chân kiến đi lại nhốn nháo trong bụng, hình như là lạo xạo. Mắt mình có 1 màng mây mờ bao phủ, và xa xa xuất hiện những tiên ông tiên bà. Hình như người ta gọi là hoa mắt thì phải. Xếp bài vở sang 1 bên, xếp deadline sang 1 bên để phục vụ việc mô tả cơn đói. ôi, cái tính háu ăn này không thể tha thứ, nó làm mình mất tư cách quá đi mất. Cái bọn đói í, nó lại kéo cả bọn đau đầu đến nữa chứ, híc. Cảm giác chờ đợi cũng rất khó chịu, mình đã gọi order rồi nhưng xuất ăn muộn của mình vẫn chưa được mang tới, kiến bò bụng, mắt đom đóm, tai ù ì, tay run rẩy. Vừa nhắm tịt mắt để hồi pin

2. Viết về tình yêu đi chị

Ôi, cái đặt hàng này hơi khó nhằn, tuổi mình tình yêu không còn nồng nhiệt như mùa hạ nữa, mà chuyển sang giai đoạn mất nước bề mặt của mùa thu rồi. Hic. Tình yêu với mình khi tắc khi bụp, khi đầy lý trí, khi cụ non, khi teen giả dạng, khi ha ha, hô hô hoặc đôi khi còn bị pha trộn tý triết lý phim Hàn Quốc nữa, hic. Biến thái thế đấy, làm sao bi giờ. Đôi lúc mâu thuẫn trong tình yêu lên tới đỉnh điểm, đấy là lúc mình chợt thấy cái mà mình mong muốn í nó thực sự không tồn tại, vậy nên cứ chấp nhận những gì nó đang có nuôi dưỡng nó trở thành caí sẽ có thôi vậy. Tình yêu, híc đề tài này trìu tượng quá khiến mình không biết bắt đầu từ đâu ...

3. Cỏ cây và hoa lá đi em
Tiết lộ nhé, em thích nhất là hoa ....tai vì giữ được lâu và hoàn toàn không bị héo theo thời gian.
Em rất sợ vụ quên thay nước hoa vì bận í, cứ thối rinh lên hoặc khô lúc nào chả biết, hic. Từ ngày có con, em không còn thói quen cắm hoa trên phòng nữa nên giờ bàng quang với các loại hoa ạ


Nhân ngày 20-10 có tý thông tin về

Đàn ông và cái xương sườn của mình


Phụ nữ thích đàn ông ntn?

Đam mê

Nồng nàn

Lãng mạn như phim Hàn

Hôn

Vuốt ve

Tán dương

Cổ vũ

Ôm ấp

Cầm tay

Đưa ví

Cọ râu

Giả bộ ngờ nghệch

Massage

Tắm cho

Bế bổng lên

Nói mình cân đối dù BMI >=22

Tâm lý

Trụ cột

Hứa hẹn

Biết lắng nghe

Tặng hoa

Ít mụn trứng cá

Không ở quá bẩn

Sống riêng

đừng quá chảy sệ

Biết cứng và mềm

Có lông chân

Nói ít

Giọng êm dịu

IQ > 100

Còn đàn ông chỉ cần

Phụ nữ khoả thân

(nghe 1 diễn đàn toàn đàn ông phát biểu thế, chả hiểu có đúng không?)hehe

blog

10 nhận xét:

Duy Linh 18 nói...

thethi` chi.baonnguoi` ta vao` blog em ma` doc. ve chu de` tinh` yeu^^

2Ti nói...

Hoá ra mình chả hỉu gì về nhu cầu của đàn ông. Buồn 1 giây :P

Optimistic nói...

đọc mong muốn của 2 phái mà buồn cười phá lên. thế là relax, thank chị iu về tất cả :D

Trần nói...

Hì hì hì kô nghĩ em Mecghi lại kô thích hoa đấy :). Ờ ... mà ngẫm ra thì thấy chị mới thích hoa lá cỏ cây mấy năm gần đây thôi. Ô mà thế là triệu chứng của tuổi già hay sao ấy!!! :((

Mecghi nói...

Lonely: Uh, okie
2Ti: buồn 1 giây thì bõ bèn gì
Hắc: chị cũng cần relax, không hiểu bố Nhím có muốn bổ sung gì thêm không nhỉ
Trần: Từ hồi sinh cháu, em chẳng còn hứng thú nhiều với các lọ hoa nữa vì trên phòng bị cấm tiệt, tuy nhiên, có ngoại lệ cho Loa Kèn và Sen chị ạ. Hôm nào sẽ viết về Sen chị nhé

Trần nói...

Chị cũng thíc hoa Loa kèn.
Gần đây chị cũng mới phát hiện ra "một điều" về hoa Sen. Hôm nào hai chị em cùng viết nhé :)

nhoc con nói...

1. Chi dang doi vay ma ko di an ma ngoi viet blog the a? Lan sau thi phai lo am cai bung da nhe!
2."bang quan" ko fai "bang quang" -> nham sang 1 bo phan cua nguoi rui, hihi
3. Em cung rat me hoa Loaken va hoa sen day.
Cam on chi that nhieu nhe vi tinh yeu. Chuc 1 ngay PNVN that vui :)

nhoc con nói...

:) em thay anh blog chi tren trang Y!VietNam, muc blog viet day!

Mèotamthể nói...

ha ha!

Cô Tô Mộ Dung Phục nói...

dạ k0 phải đâu :P đàn ông thích phụ nữ mặc đồ hơn :D

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ