11/10/07

Chuyện của hôm qua




Buổi sáng đi chuyển tiền cho người bạn, phải ra ngân hàng, phải ký giống chữ ký của nhiều năm trước, mình đã tức phát khóc lên vì không thể ký giống chữ ký của mình được. Cuối cùng, sau khoảng 4 tờ giấy kín đặc chữ ký, cô nhân viên cũng tạm chấp nhận cái loằng ngoằng hôm nay giống cái loằng ngoằng những năm trước và cho mình giao dịch. Hic.

Mất điện nên làm thì ít, ăn thì nhiều, hôm qua lại được miss Áo dài và Hắc rủ rê đi ăn trưa, nhìn các em xinh tươi mình lại nhớ cái thời oanh liệt của mình, hị hị. Nó đã rơi tõm vào quá khứ mất rồi.

Chiều theo dõi vụ TRÀ CHANH, viết 1 cái entry ngăn ngắn để bày tỏ quan điểm về vụ việc này. Bắt đầu từ chiều đến tối thì nhận được messege trên blog về cái entry. Sợ toát mồ hôi hột. Khoá đường gửi tin nhắn public, khoá comment public vì hèn, vì không muốn blog ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Tuy nhiên mình thấy cũng chán vì cái kiểu hành xử adua của những cái nick vô danh.

Tối loay hoay edit entry nhưng cuối cùng bấm vào nút delete, xoá lẹm đi là xong.
Sáng mồng 1, muốn cho tâm hồn thảnh thơi còn sống và cống hiến

9 nhận xét:

Ryan'sFamily nói...

Chị yêu,đừng vấy với giang hồ, dành thời gian viết entry khác cho em đọc ké:))Dù sao thì em vẫn thích vai trò của chị hiện tại: Vợ ông Hanh,Mẹ ku Nhím,Sếp cơ quan, Blogger nổi tiếng và chị yêu của em
Hôm nay em uống trà chanh pha tí mật ong cho ngọt,thêm chút muối cho chanh bớt chua để hương trà đậm đặc,nên em dẽo mồm khen chị á:))

Mecghi nói...

Hoa Cỏ May: Chúc mừng em 1 là chồng đã về, 2 là nghe lời em thực hiện tốt vai trò của mình như đã được đảm nhận time qua, 3 là nghe em tả trà tranh mật ong chị đang thèm thuồng đây. Chúc em vui
N/A: Cảm ơn cậu

Trần nói...

Mình cũng muốn tâm hồn được thảnh thơi nên đang "dựa cột nghe" mọi người commment đây :D.
Chúc bạn luôn vui!

Củ Khoai nói...

Nên tin rằng thời oanh liệt của mình luôn luôn ở phía trước. Chữ ký loằng ngoằng nhất trong đời chỉ xuất hiện khi người ta run tay, không còn cầm nổi bút nữa!

Haha nói...

Post lại entry Trà Chanh đi chị.

muathu nói...

nhát thế

Ryan nói...

Mình không public blog - vì vậy hy vọng nó sẽ k mang đến cho mình những mặt trái khác...
Mọi chuyện tốt lành!

Mecghi nói...

Ryan: trước nay mình luôn tâm niệm không đưa nghề nghiệp và chính trị bàn luận trên blog nên blog nói chung là an toàn. Tuy nhiên hôm qua chỉ có tý nhận xét thôi đấy.
Anh Hải: Vâng, hồi đó làm thẻ sướng quá nên chữ ký giun gặp mưa anh ạ, cũng tin rằng qua thời oanh liệt sẽ đến thời Hoàng Kim
Haha: Xoá mất tiêu còn đâu nữa, hic
Mùa thu: Vâng, trái tim thỏ đế mà

♥ NEW LIFE ♫ nói...

Luôn vui nhé bạn iêu ơi!

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ