3/10/07

Nghỉ trưa buôn chuyện




Ngồi chết dí trên ghế, seach google liên tục, mông tê dại vì không cử động gì, mắt chăm chăm nhìn màn hình. Số má nhảy sansa, chữ lại nhảy sì lô còn đống test thì dis sờ cô thè que. Bên cạnh có rất nhiều ảnh các anh zai xinh tươi, vậy mà vitamin sức lực vẫn trốn biến, vẫn mệt mỏi và uể oải, khổ thế chứ lị.

Tối qua ngồi bất lực trước cái deadline, dù đã được học về quản lý time hiệu quả nhưng mà do thiếu iốt nên mình vẫn luôn trong tình trạng lụt, vậy mà vẫn không cưỡng được những tiếng buzz của bạn bè để nói chuyện, cũng toàn cv cả thôi nhưng mà vẫn mất time. Cũng vì bất lực nên chả biết làm gì sất, ốc nóng và gừng cũng làm vơi đi phần nào những sự mệt mỏi, nhưng dường như cái rule vẫn làm là sếp mình chứ mình không làm chủ được nó, hic.

Bạn mình cứ hỏi, sao bận mà cứ online, cứ blogging sòn sòn như gà đẻ trứng. Ù, mà sao thế nhỉ, mình thấy những ai có vấn đề về tâm hồn thì hay blogging, ví như mình- xa chồng, ví như bạn mình chưa có người iêu, ví như bạn khác của mình, chưa lấy được vợ... nói chung có 1 khoảng trống gì đó hoặc là người có khả năng viết lách... hoặc nỗi niềm không biết chia sẻ với ai... dưng mà mình cũng chụp mũ lắm cơ, nhiều người cân nặng so với chiều cao cho thấy hoàn toàn bình thường cũng vẫn blogging đấy thôi, đơn giản chỉ để xả xì trét, viết đôi khi chỉ để thỉnh thoảng đọc lại hoặc ứ thèm đọc lại làm gì.

Viết gì bây giờ để tiêu nốt 30' nghỉ trưa nhỉ?
À, hôm qua có tin đồn là tớ cặp bồ với 1 em zai cao to trẻ đẹp... tin vui và hấp dẫn nhất trong những ngày thu mưa xám xịt này đấy, có mỗi cái đấy làm cho mình cười được thôi, còn thì ùm bà làng toàn những việc lãng xẹt như Việtnam Ido

13 nhận xét:

♥ NEW LIFE ♫ nói...

Buôn chuyện mà buôn nhanh kinh !:D
Hotnews nhất là cái tin Vịt hôm qua ý nhỉ?
Tớ lười viết Blog kinh ý, mặc dù lúc sáng nay, SG âm u, gió xào xạc ở hàng tre trong quán Cõi Riêng, ngồi với mấy mụ bạn thân nói mạch cảm xúc đang dâng trào, có em Laptop mang theo chắc gõ tuôn ra ào ạt. Thế mà về đến Cty là đứt luôn :))
Mà mỗi lần đọc Entry của cậu tớ thích lắm đó Thoa uiii

Lion nói...

Chị em lại đang bị xì choét goài. Cái tin đồn kia cũng thú vị chị nhỉ? Anh Hanh D lại đang nhảy dựng lên ở Paris đây mà!

Mecghi nói...

Buôn nào: N/A: đúng đấy, đôi khi hội chứng blog, thấy cảnh là sinh blog ngay, ui được khen thật là sướng í
Lion: Tin đồn làm mình cứ cười mà không buồn

Xưa và Nay nói...

chết nhá, chết nhá....e về mách anh ấy cho coi...
heheehe mà E cũng nhìn thấy nhá nhá....:))))

ViệtKu nói...

tra lai su trong trang cho ban em de...

Mecghi nói...

Ngô Bình Trang: haha, nhìn thấy thế nào
LạcLongquân: Không nói chi tiết trên blog nhá, suỵt

Củ Khoai nói...

Tin đồn đấy xét vể bản chất cũng chẳng mới. Cái mới chính là em thấy vui khi có tin đồn. Kekeke.

Mecghi nói...

bản chất không mới là sao, lần đầu tiên em nhận được tin đồn đấy bác ạ. và đúng là em thấy vui với cái tin đồn đấy, hị hị

Củ Khoai nói...

Không mới nghĩa là: Ai không dính tin đồn mới là người bất thường.

Mecghi nói...

từ nhỏ cho tới hôm qua, em bất thường???là lào

» Lươn Miền Tây « nói...

Kết câu cuối, cứ cái gì "hầm bà làng lãng xt" thì cái đó là VN Í đồ.

Futude nói...

giời ạ, đọc cái đoạn đầu tưởng lạc vào vũ trường,hehe!

Futude nói...

em cũng thuộc dạng nghiện blog nặng, mỗi tội 12 rồi, ko học có mà ăn cám, 1 tuần lên đc 2,3 lần cũng quằn quại vật vã lắm!

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ