28/10/07

Tội lỗi caffee




Trằn trọc, xoay vật hết bên nọ và bên kia vẫn không ngủ được, mắt ở thao laó rồi lại cố nhắm lại. Chẳng hiểu có phải vì cốc caffee buổi tối ở lớp học không mà giấc ngủ bỗng nhiên sinh sự. Có 1 nhân vật gì đó cứ lảng vảng trong màn của 2 mẹ con. Nó cứ bay qua, bay lại, đen đen, vật vờ.

Thấy người nặng trịch, cứ tưởngbị bóng đè mà không phải, do cân nặng của mình vừa đột ngột tăng trong ngày vì buổi trưa có đại hội ốc luộc quá no. Bỗng nhiên, giữa đêm tối xuất hiện 1 tiếng nói thất thanh "không mua đâu, tôi đi đây", se mình vì bất thình lình quá, hay tại đêm qua đổi theme ma quỷ nên bị ám ảnh nhỉ...hị hị

Không dám ngồi dậy vì sợ, ôm chặt Nhím chờ sự che chở... đẻ con zai có cái sướng của nó thật, dù là zai bé 4 tuổi, vẫn trấn an tinh thần mẹ khi sợ hãi. Nhím vẫn ngủ ngon, ngáy khe khe đều đều. Ngoài cửa sổ, đêm vẫn đen như mực, trên trần nhà, sao phản quang cứ sáng lập lòe như lân tinh.

Cuối cùng, giấc ngủ cũng lê từng bước nặng nhọc đến... chập chờn vài giờ rồi vẫn bỏ chạy khỏi mình, thức dậy khi trời chạng vạng sáng. Đầu óc đã tỉnh táo, hết mụ mị đi nhiều. Kiểm điểm lại thì mới thấy nhân vật bay lượn vật vờ đêm qua chính là 1 con muỗi cái. Nó đã kịp hút no máu (hy vọng là maú của mình chứ không phải của Nhím, vì sờ soạng người Nhím thấy không có nốt nào gồ lên như cellulite, với lị Nhím mà bị muỗi đốt có mà mình phải gãi cho hắn cả đêm). Còn caí tiếng nói sang sảng trong đêm là giọng của dì trong 1 giấc mơ dài thú vị nào đó...

Thời gian chờ trời sáng hẳn khiến mình nhớ thầy Phổ, và 1 số phần trong bài học của thầy í... rồi mình lại bật máy tính và gõ vài dòng vớ vẩn để chấm hết tình trạng không trọng lượng này. Chủ nhật relax đã thực sự đến

3 nhận xét:

Ryan'sFamily nói...

Khi mất ngủ,thấy đêm dài kinh chị hả? 1 năm đầu sang mỹ,em mất ngủ và thức trắng đêm như vậy,lúc đó chưa có viết blog.nếu có chắc toàn là nước mắt thôi.
Mỗi khi mà tối đến,em sợ ghê lắm,chồng thì ngủ,một mình thức,trằn trọc bao suy nghĩ,ko điên là may rồi.Bây giờ á,em ngủ nhanh lắm:)
Chúc chị và Nhím Haloween vui vẻ nha

Futude nói...

mất ngủ thật là kinh dị, nhất là cái hồi worldcup ý, điên ko chịu đc!

2Ti nói...

Hic, may mà có Nhím để ôm :(

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ