13/1/08

Up vài tin vặt vãnh của mình




ảnh chụp 11-1, nhân dịp 1 cô áo dài được nhà trai mang trầu cau đến hỏi


Vui đấy, buồn đấy, mâu thuẫn cả trong những nụ cười là điều mình phải trải qua trong suốt tuần qua, có khá nhiều thay đổi diễn ra trong tuần. Chia tay 1 người bạn rất thân lên đường lập nghiệp phương xa với tiếng gọi của tình yêu, chiến đấu với những bộ óc thủ cựu, và chấp nhận 1 thực tế là tết này cũng sẽ như tết năm ngoái thôi, sẽ chẳng có gì mới về người và của.

cả 1 tối caffe với bạn làm mình tự Giật Mình, mình chả còn tý lửa nào cả, chả còn tý liều lĩnh dám làm, dám chịu, chả còn chút dấn thân và tan chảy theo cảm xúc, mình thật là chán và nhạt nhẽo í. Mình chấp nhận 1 cuộc sống tinh thần tẻ nhạt, mình cần an toàn, mình luôn chui vào vỏ ốc, hic.. chán mình, chán mình...

cả 1 tối caffe với bạn rồi tự hoang mang về cái gọi là khung giá trị bản thân, thôi, chỉ thế thôi, không nói thêm về vấn đề này nữa... cầu mong bạn tìm được hạnh phúc đích thực của mình, và cả 2 đều đạt được những mơ ước về hạnh phúc nhỏ nhoi..

Ơ, tự dưng lại trĩu nặng tâm tư thế nhỉ, mình đang muốn vui vẻ nên sẽ khoe cả nhà chuyện mình vừa đú đởn sang làng lụa và rinh về 1 đống khăn các màu, xanh đỏ tím vàng, lục lam chàm tím đủ cả mỗi loại 3 chiếc để.. may áo dài, theo sáng kiến của chị HH. Mình quyết định chọn 2 màu chóe nhất là hồng hoa mười giờ và xanh lá cây, kinh không chứ.

Sáng nay, 2 mẹ con ra nhà kèn xem triển lãm ảnh HN Xưa và Nay, nhìn rồi thấy nay chả bằng xưa, Xưa thích hơn nay... Nhím thì quá nghich, còn mẹ thì lại mải nhìn theo cái gì vô định.

Thu phapDSCN8971NhimHN Xua va nay

kết thúc ngày nghỉ bằng 1 giấc ngủ chiều hiếm hoi đầy mộng mị, cũng chả nhớ là mơ thấy gì, tuy nhiên hài lòng vì hôm nay được phục vụ con zai allday.

Tý quên không kể lể nốt là việc đội mũ bảo hiểm đã làm cho tóc mình trở nên bết cực nhanh, đau đầu và trong tuần qua mình đã cố tình quên vài lần không đội mũ, vậy mà các chú công an vẫn cho qua, trừ 1 lần mình bị vẫy vào vỉa hè, hỏi mũ bảo hiểm đâu thì thấy mình sờ lên đầu... thế là chú í cười rồi xua tay cho đi... số xuân thế chứ, lúc đấy mà bị bắt là mình tội to, không CMT, không bằng lái xe, không đăng ký xe máy trong người mà lị.

Thôi, phải đi dạy Nhím học đây

11 nhận xét:

2Ti nói...

Ôi, ko thể gọi sự ổn định là nhạt nhẽo được. Gọi thế sẽ làm bà chị đây chán nản trên con đường phía trước đấy :)

Ice T nói...

Đồng cảm nhất vụ mũ bảo hiểm gây bết tóc, khó chịu ngứa ngáy và bức bối, chị nhể!

Huong Huong nói...

Ôi ! bao nhiêu ảnh áo rài đâu hết cả rồi...???

Mecghi nói...

chị 2Ti: Hình như em vẫn thấy mình quá nhàn nên chán hay sao í, thích bận cơ, xong báo tết rồi chả biết làm gì cả...
Mecghi: Triết ní của em thật là đúng í, đánh đổi tất cả rồi lại mâu thuẫn với chính nó, hì hì

Mecghi nói...

"bản chất con người ko ưa sự quá bình lặng"! ^^
nhưng, để có đc sự bình lặng thì ng nào cũng sẵn sàng đánh đổi tất cả! hic.

muathu nói...

không yêu mình thì ai mà dám yêu mình! Hoa đào đẹp quá.

TORO nói...

MÌnh có con trai kháu khỉnh ma vãn xinh tươi mơ mộng nư vậy thì cũng phải để cho cô bạn chậm chân biết mùi hạnh phúc chứ em...Blog rạo rực sắc xuân. Hay lắm!

Mecghi nói...

ICe I: Uh, cái vụ đấy ghét thật nhỉ, trên báo nói còn bị nấm đầu, rụng tóc cơ.. hic nói chung là ghét
Huong Huong: áo bác hơi bị nổi nhé
Muathu: Uh, yêu chứ, đang rất tự yêu đấy
Toro: Nghe bác comment em ấm áp hẳn, hôm nay em toàn được khen chứ

Futude nói...

oài,theo em chị cứ may 1 cái áo dài với cả 2 màu choé loé ấy luôn cho máu,hehehe!!!

Mecghi nói...

Futude: Uh, dưng may 2 cái 2 màu rồi, dù rất lên gân cốt nhưng không đủ can đảm mặc một cái nhiều màu thế

Mr.Comment nói...

hì áo học sinh em hiền như trẻ thơ ấy nhỉ
themme hoa đào ấm áp quá
ước gì 8->

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ