4/1/08

Đàn ông tiêu cực hay có vấn đề




Bạn tớ là đàn ông, đẹp trai tính ra phải được 9,5 điểm, cao 1m75, môi đỏ, da trắng, mũi to dọc dừa, tướng tá phong độ, tiếng anh cực tốt, đã đi ít nhất 10 nước Châu Âu, thạc sĩ ngành nghệ thuật và hiện vẫn đang tiếp tục học và nghiên cứu ở dời Tây…

Bạn tớ chưa lấy vợ (tin quan trọng đấy), và chửa có người yêu đâu (hình như đã yêu vài lần rồi nhưng vì không chịu cưới nên cô nào cũng bỏ người chạy lấy chồng mất cả rồi). Bạn tớ nói chuyện cực duyên, thông minh, hóm hỉnh và hài hước, chat với bạn tớ thường không chán dù không có sex, không có công việc.. chỉ là những mẩu chuyện tào lao vô bổ.

Tuy nhiên, đến giờ khi đã băm vài nhát (nó sinh năm 72) già hơn tớ mà vẫn hờ hờ cười mỗi khi nhắc đến chuyện kết hôn. Khi tớ nhắc bạn í lại còn bảo “ tại sao con gái các bà cứ đi lừa đảo đàn ông để lấy1 đám cưới” và cưới xong các cô gái lột xác toàn tập, không còn thông minh, đáng yêu như trước nữa mà bỗng trở thành các bà vú già sập sệ đáng ghét. Nhìn phụ nữ tiêu cực thế chứ lị.

Nhiều người nói bạn tớ có vấn đề về tâm lý khi nhìn phụ nữ tiêu cực quá đáng

Nhiều người nói bạn tớ có vấn đề vế cá nhân và sống ích kỷ

Nhiều người nói bạn tớ sống kiểu Tây

Nhiều người nói bạn tớ có thể còn lưu luyến 1 bóng hình cũ nào đó nên chưa có hứng với phụ nữ

Nhiều người nói bạn tớ lập dị nhì nhằng

Rất ít người nói bạn tớ bình thường vì 35 tuổi là còn quá trẻ để ràng buộc hôn nhân

Tớ không có í kiến về chuyện bạn í lấy vợ hay không, chỉ đơn giản là tớ thấy với suy nghĩ là các cô gái yêu để bẫy mình cưới thì bạn tớ sẽ không bao giờ lấy được vợ, và không bao giờ yêu thực sự. Cứ kệ bạn í, sau này già nhăn nheo chả ai thèm lấy cho lúc đấy đi bẫy cũng chả có con ruồi nào bậu vào í chứ.

Bó tay, này bạn tớ ơi, đọc bài này đi rồi nằm cay cú ở xứ Căng gu ru nhé. Bạn tớ không còn ý định về VIỆT NAM nữa rồi, Việt Kiều Úc ạ.

Có cô nào muốn xử lý bạn tớ không nào?

-------

(pic từ internet: chờ đợi người đàn bà của đời mình khiến bạn tớ có thể sẽ như thế này)

25 nhận xét:

tigôn nói...

em cũng giống bạn chị, sợ kết hôn, còn nguy hiểm hơn vì em là con gái

Huong Huong nói...

Tất cả những gì nói ra chưa chắc đã là nguyên nhân chính. Chẳng qua bạn ấy chưa tìm được người Phụ nữ bạn ấy cần trong đời sống này thôi.
Bởi vì ai cũng có nhu cầu chia sẻ - mà chia sẻ ở mọi lĩnh vực....

Cuong nhabaotudo nói...

Có một bi kịch đã được các cụ (cụ thể là Kụ nào thì tớ chả biết) đã chỉ ra rằng :Già kén, kẹn hom (kể cả cái vế “kẹn hom” là cái gì cũng phải bàn thêm) .
Quan sát họ, mình rút ra một điểm chung :Với tuổi lưng lửng ấy họ thừa khôn ngoan nhưng mất hẳn sự hồn nhiên để đón nhận những nét tốt của người bạn tình.
Những người khờ khạo , dài dại một chút trong chuyện này thì lại sẵn có thứ tài sản ấy. Như mình đây, mình thấy từ cô bé tập tễnh yêu đến “bà già xập xệ” như mô tả trên đây đều có những cái hay, cái mình thiếu, cái cần tiếp cận, cái để tha thứ và cái để yêu.
Mình có một bạn là một nhà thơ U 60, gốc Lạng Sơn, anh này thường “bắt nhân tình “ với nguyên một dòng trên 30, thậm chí lỡ dở càng tốt, anh ta thấy thú vị khi hai-vũ-trụ chia xẻ với nhau được nhiều điều.
Trường hợp anh bạn bạn cũng vậy thôi.Ở trình độ ấy, tầm vóc ấy, tài năng ấy khó mà có được cái rung cảm từ những nét bình thường . Mình hiện có 04 anh bạn trong cảnh ấy.Bữa về Việt Trì ghé nhà hỏi thăm, bà mẹ già mếu máo “Cháu nó vẫn chay tịnh”…thật buồn.”Cháu nó” mới ngoài năm mươi, đang là nghiên cứu sinh môn cờ tướng và bóng đá Anh.
Coi qua các còm men trên thì thấy hiện tượng này cũng không hiếm, thôi thì bắt chước Lê Văn Nin hô to một câu : Độc thân toàn thế giới, liên hiệp lại!

Mecghi nói...

anh Cường: Em có khá nhiều bạn gái cũng trong tầm ý, bác xem hôm nào ra HN rồi đi Việt Trì đi bác. Đúng là tầm đấy cái gì cũng ngại quá rồi, nếu gia đình, bạn bè vun xới vào thì mới nên cơm nên cháo anh nhỉ.
anh nói rất chí lí cái vụ "Với tuổi lưng lửng ấy họ thừa khôn ngoan nhưng mất hẳn sự hồn nhiên để đón nhận những nét tốt của người bạn tình", đúng, nhìn đâu cũng thấy sạn, nhìn đâu cũng thấy khuyết điểm. Vậy nên phần nhiều, khi cao tuổi phụ nữ rất dễ tặc lưỡi còn đàn ông thì chập nhận vờ bị chuốc rượu say để hợp lý hoá cái tỉnh táo của mình.

Trần nói...

Có thể bạn của em chưa nói thật về quan điểm về phụ nữ.
Có thể những người bạn của em nói đúng hoặc kô đúng. Nếu một trong những người đó đúng thì kô nói làm gì :). Nếu kô đúng như tất cả những người bạn của em nói thì chắc chắn anh bạn đẹp trai ... của em chưa gặp được một nửa, hay chưa tới "số" của mình thôi :)
Cái 1 nửa ấy có khi là một phụ nữ như trong mơ của bạn em. có khi lại là một bà chằn xấu xí,chả thông minh và đáng yêu tẹo nào, và lại còn sập sệ theo như sự tưởng tưởng đáng ghét của bạn em về phụ nữ nữa ấy chứ :D

Trần nói...

Và nếu bạn em nói thật lòng suy nghĩ của anh ta về phụ nữ đúng như vậy thì khả năng gặp phải "bà chằn" của anh ta là 90% :))

Mecghi nói...

chị Trần: haha, bạn em nó cũng đang đọc blog của em đấy ah, em cũng nghĩ tương lai nó sẽ gặp 1 bà chằn. Nó có quan điểm chung sống chứ không cưới, nó thích có con cái rồi mới kết hôn, nó còn nhiều tham vọng về thế giới lắm ạ, có thể nó chưa gặp cạ cứng để tự nguyện từ bỏ cuộc sống độc thân, nó toàn bảo em là: như chồng bà ý, lấy vợ rồi biến 1 mạch, vậy nên tôi sẽ biến 1 mạch rồi mới lấy vợ, khi việc học tạm đủ và khi tôi cần 1 gia đình thì tôi sẽ dừng chân, em sợ nó phải đến 60 mới dừng chân mất, xỏ lá nó vài câu ở đây cho cả nhà xỉ vả ạ, hehe

Mecghi nói...

Tigôn: có gì nguy hiểm đâu, ông hay bà thì cũng như nhau cả thôi. và theo như điều tra hiện đại, phụ nữ càng để lâu càng có giá đấy. Hôn nhân thực ra nó sẽ đến tự nhiên khi mình thực sự thấy cần, chứ không phải muốn hay không muốn là được, như chị hồi xưa í, tảo hôn em ạ, tự dưng thấy cần cưới, thế là cưới, 2 người vẫn tự do làm điều mình thích, không sao cả mà... mỗi tội đừng nhìn đời méo mó thôi.

2Ti nói...

Chuyện thường của những chàng trai "yếu kém" í mà. Khà khà...ko phải yếu sinh lực mà là ko đủ thời gian, tiền bạc và sức khoẻ để có cơ duyên gặp đc người như ý.
Hoặc là bạn em tôn thờ chủ nghĩa độc thân , như chị. Hị hị...

Mecghi nói...

chị 2Ti: Bạn em chưa thấy yếu kém gì sất cả, chắc là tôn thờ chủ nghĩa độc thân, kiếm đủ tiền để ăn bánh đây ạ, hehe. Chị thì nói làm gì... trường hợp ngoại lệ. May mà nó bảo là nó mất "trinh" rồi, chứ tuổi đấy mà còn thì đúng là hết thuốc chữa. hehe. em ăn nói hơi tục tí nhá

TaLaWho? nói...

Có người bạn lo cho bạn như Mecghi thích thế. Happy New Year! Kô dám bàn về lấy hay kô nên lấy.

Mecghi nói...

Bác talawho: không nên lảng tránh sự thật là đàn ông lấy vợ có tuổi thọ cao hơn độc thân, chỉ thấp hơn phụ nữ thôi. Lấy vợ giúp đàn ông khám phá ra rằng mình có ích với người khác ngoài mẹ, hehe

♥ NEW LIFE ♫ nói...

Hí hí, đọc Entru của cậu làm tớ nhớ tới anh bạn của tớ, học tới Phốt DỐc ròai (PhD) mà cũng cứ tưng tửng như người trên mây íh. Chàng này cũng vậy đó...
hihi, lạy trời anh bạn cậu k vô đọc còmmen của tớ, ko thì bị dí chết. Có thể anh ý chưa tìm được đúng "người", mới U40 thui mà.

Mecghi nói...

Hương Hương: Chắc chưa gặp được cái vung nào tròn quá như mình nên khó úp nhể, cái nào cũng có phần cong vênh
N/A: Mình cũng bảo, để lâu sẽ ẩm IC rồi chập điện đấy, mà cứ tưng tửng chả í kiến gì, chắc là ngại cưa cẩm rồi, giờ ai cưa cẩm và chốt có khi sẽ hạ an toàn nhỉ

Tu Limo nói...

Loai dan ong con trai nay nhieu lam, nhat la dan du hoc ve, cha ai muon lay vo da^u a

vannam n nói...

Huy động lực lượng gái già ở Hội kẹo bột quây BẠN TỚ đê.

vannam n nói...

Huy động lực lượng gái già ở Hội kẹo bột quây BẠN TỚ đê.

Mecghi nói...

Bạn tớ lại đang làm chuột túi rồi, khi nào về VN em sẽ dẫn đến cho chị em quây lại úp sọt nuôn, bác phụ trách kiếm sọt nhé

Cô Tô Mộ Dung Phục nói...

hơ, có người hơn em 1 giáp mà còn chưa có vợ :D hóa ra em vẫn chưa có j đáng lo :P

Diamond nói...

Tớ biết là ai roài!!!

Mecghi nói...

Ấy: Uh, vẫn thế đấy ấy ạ
Coto: Em thì có gì đáng lo, tuy nhiên đừng trái quy luật quá nhé
TuLimo: Dân du học toàn thế hả em, lạ nhỉ, em thế nào, tết có về VN không thế

♪mèo♥điệu® nói...

hờ hờ. chuyện bình thường thôi. đời mà.

Mecghi nói...

Uh, nhưng vì đôi khi mình thèm cái tự do ấy nên cứ kêu lên í chứ, chuyện này bây giờ rất nhiều

P.S. I love U nói...

Bạn chị í mà, giờ cứ kệ hắn đi, đừng có ai động chạm gì đến chuyện "vơ lấy tội" của hắn nữa. Vì em thấy cứ ông nào càng bị nhắc càng bị giục thì lại càng tưng tửng ra thế. Rồi đến lúc có khi bạn chị tuyên bố "tuần sau cưới" cho mà xem. Ông anh họ em ngày xưa im ỉm đến cách nửa tháng nữa thì thông báo là sang nhà gái nói chuyện, 2 tuần sau ăn hỏi và cưới luôn.
Chỉ sợ ông bạn chị đến lúc thèm lấy vợ lại chả tìm sưng mắt lên, vì chả cô nào dám lại gần (hí hí nếu tới lúc đó mà em cũng chưa thèm lấy thì em sẽ nghĩ xem có lại gần hay ko)

huyen nguyen nói...

em nghĩ ko hẳn chỉ là chuyện cái ivung tròn chị ạh...mà là chưa gặp cái vung đúng kích cỡ...vừa với cái nồi thôi!!!

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ