24/1/08

Cần oxy, cần Vitamin




(ảnh từ internet)

1 tuần nhiều niềm vui bất ngờ đột ngột khép lại và mở ra 1 tuần khác đầy rẫy sự bực mình. Cuộc sống của mình từ lâu đã luôn phải chịu để nghe những sự thay đổi, sự phá kế hoạch và những diễn biến đột ngột ngoài ý muốn.

Cảm giác mình cứ lơ lửng như 1 quả bóng bay sắp hết oxy, không thể bay lên cao, không thể nằm im dưới đất, cứ vật vờ lưng lửng hy vọng có gió thổi quấn mình đi. Mà gió thì làm gì có ở trong 1 ngôi nhà kín bưng, ngột ngạt này chứ. Quả bóng sẽ chết dần khi hết khí thôi...

Ghét cái cảm giác trở thành “dự bị"

Ghét cảm giác không quyết định được tương lai

Ghét cảm giác phải chờ đợi đang có lúc này

Thế thì phải làm gì?

Lại bơm oxy cho bóng, oxy ở đâu, oxy ở đâu ???

Trong lúc chờ tìm oxy, phải mua bằng được vitamin cái đã, nhỉ

9 nhận xét:

tigôn nói...

cảm giác phải chờ đợi, phụ thuộc, không chủ động được, ai cũng có lúc thế chị ơi
Những lúc như thế này em hay phải lẩm nhẩm "tự tin, kiên nhẫn, kiên nhẫn, tự tin...", rồi cũng qua
vui chị nhé!

Huong Huong nói...

Thì đấu tranh đê, tự mình quyết định chứ, chính kiến của mình đâu. KHông đi đường thẳng được tìm cách đi đường vòng...

Joicy nói...

Ôi nhà báo trẻ cũng trăn trở quá nhỉ. Có phải áp thấp nhiệt đới nên thiếu oxi ko ;)

Mecghi nói...

Tigôn: ụh, tức mình viết ra vài dòng kêu ca chia sẻ với bạn bè thôi, chị vẫn biết mình phải vững vàng chứ
Hương: phen này em quyết đi đường đèo chị nhỉ.. dồi dồi
Joicy: uh, áp thấp nhiệt đới lại kèm hanh khô nữa chứ

2Ti nói...

ÔI, thiếu vitamin S đây mừ. Cái này đang ở tận Paris cơ :)

Mecghi nói...

hic, chị ieu đoán nhầm rồi... sao ai cũng bảo thiếu S nhỉ, lạ nhỉ, lạ nhỉ, người ta thiếu cái khác cơ, nhìn dây bóng bay chằng chịt thế kia mà, hic

Demento® nói...

em cũng ko muốn làm dự bị
nếu tham gia 1 đội bóng để làm dự bị thì thà ko tham gia

Mecghi nói...

Dementer: uh, đúng thế đấy... cảm giác đấy thật là bức bối.Ghét quá

Mr.Comment nói...

đôi khi cũng phải làm dự bị chứ lị
giả dụ như bị chấn thương hoặc phong độ sa sút :)
mọi chuyện rồi sẽ tốt hơn thoai :)
năm mới vui vẻ

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ