28/1/08

Bé trai 5 tuổi đã nên mặc Underwear chưa?




Mình đã liệt kê lợi ích của việc mặc underwwear cho bé trai, dưng Nhím vẫn không chịu mặc, các bố mẹ có cao kiến gì không ạ

Biết rằng mặc sịp sẽ giúp bé

* ý thức về việc giữ gìn "cần tăng dân số" : Bé chưa hề có ý thức gì về việc bảo vệ bộ phận sinh dục của mình đâu, vì vậy việc cho bé mặc quần "sịp" chính là cái nên làm để bé bắt đầu ý thức được chuyện đó.

* Đảm bảo vệ sinh: Tất nhiên rồi, mặc quần sịp sẽ giúp bé bảo quản "chất lượng người đàn ông đích thực" trong tương lai tốt nhất. Rất nhiều trẻ em nông thôn thường cởi truồng chạy rông bị rất nhiều trứng giun, vi trùng xâm nhập qua đường hậu môn. 1 chiếc quần mỏng đôi khi vẫn vô tình làm bé dính bẩn.

* An toàn trong khi vận động: Da của bé thường rất mỏng, độ tuổi này lại dễ hiếu động, ham chạy nhảy, leo trèo. Việc có 1 chiếc quần cotton nhỏ bên trong sẽ giúp cho bé trai được an toàn, tất nhiên quần nên rộng và thoáng.

* Giữ ấm vào mùa đông: Mùa đông bé hặc mặc quần dày hoặc nhiều bông, chiếc quần sịp sẽ giúp bé không bị vải cứng cứa vào da, sợ bông làm tắc trong da bao quy đầu gây tiểu buốt, khó chịu. Ngoài ra giúp bé giữ ấm rất tốt

* Việc cho bé mặc quần sịp cũng nên // với việc dạy bé "giữ" cái bên trong quần sịp, ví dụ: không được cho ai sờ tay vào này, không được cho ai thơm vào chỗ đó này, không được cho ai tụt quần mình ra này...việc này sẽ giúp bé nhà bạn phòng tránh được những sự xâm hại đang đầy rẫy ngoài xã hội đấy.

Nói linh tinh thế để trút bầu tâm sự cái vụ Nhím không chịu mặc quần sịp, cu cậu cứ viện cớ ngứa ngáy, khó chịu để thoái thác trọng trách trở thành người đàn ông đích thực. Bà ngoại thương cháu cũng hùa theo, đồng ý là hồi xưa đi học cấp 2 con trai mới phải mặc quần Sịp ý chứ. Hic, bà lúc nào cũng lấy cái hồi xưa của bà, hồi xưa của bà làm gì có xâm hại tình dục, hồi xưa của bà môi trường đâu có ô nhiễm như bây giờ, hồi xưa của bà....hic hic

Tuy vậy, Nhím rất sợ mẹ phải ngủ 1 mình nên trước khi đi ngủ, cu cậu len lén vén cạp quần xuống cho mẹ thấy là chiếc quần sịp bé đã có trong đó. 1 lúc sau, Nhím báo cáo là đã đi tiểu làm sớt 1 giọt vào quần. Nên cần phải thay gấp.... Cuối cùng, việc mặc sịp đã được giải thoát, Nhím vẫn được me tha lỗi. Mẹ giơ tay đầu hàng.

Tuy nhiên, từ tết trở đi, Nhím sẽ phải mặc quần sịp liên tục đấy, 5 tuổi rồi.

---
ảnh từ internet, không mang tính minh họa

13 nhận xét:

chieuchieu0602 nói...

Bà mẹ trẻ ơi ! Có sớm quá ko vậy ?
Tui cho là đến khi nào cái của quý ấy có thể gây phiền phức cho cái quần ngoài thì hãy tính .
Có lẽ cái chuyện này hãy để Bố thằng cu cho ý kiến . . .

2Ti nói...

Chị thì lại nghĩ là ko sớm đâu em. Chị định tập cho Tí mặc từ bi giờ đây này. Tất cả lí do em đưa ra đều rất chính xác. Chỉ có điều chị chưa tìm đc loại nào be bé xinh xinh, mềm mềm, hợp với các bé. Ở đâu bán hè?
PS: Tập mặc "quần trong" vào mùa đông sẽ dễ hơn mùa hè đấy.

ZΣИLA™ nói...

eo ơi..bên nì mặc từ bé tí ti rùi chị ạ :P

Futude nói...

5 tuổi là mặc đc rồi chị ạ, thàng em của em nó vẫn ko chịu mặc dù đã 10t rồi cơ. Thế là mẹ em cho nó mặc quần đùi mỏng,như kiểu quần đông xuân ý mà. Hay chị thử cho Nhím mặc thế, sau hắn quen đi thì mặc sịp dễ hơn chị ạ!

Julia nói...

"Việc cho bé mặc quần sịp cũng nên // với việc dạy bé "giữ" cái bên trong quần sịp, ví dụ: không được cho ai sờ tay vào này, không được cho ai thơm vào chỗ đó này, không được cho ai tụt quần mình ra này..." - Điều này rất đúng, con trai e 2.5 tuổi, nhưng chắc e sẽ dạy con điều này ngay, cảm ơn chị! E cũng nghĩ nên cho con mặc sịp sớm thì tốt, an toàn chất lượng bên trong và vệ sinh bên ngoài! Thế là Tết này chúc Nhím tập mặc sịp suôn sẻ nhé, trời lạnh mặc sịp là nhất con rồi đấy!

Mecghi nói...

cô Chiều: em nghĩ là không sớm đâu ạ, bố cháu đã ủng hộ rồi ạ
2Ti: để hôm nào em mua cho Nhím, sẽ mua luôn cho Tý nhé
Futude: Uh, đúng là nên mặc mặc từ khi 5 tuổi rồi nhỉ
Zen: Ở nước ngoài, rời Bỉm ra là có sịp ngay rồi í chứ

Joicy nói...

Ơ con nhà đấy chưa mặc à? Con tớ mặc từ khi bỏ tã lúc khoảng hai tuổi, thời gian đầu thực ra là mặc cả hai cái (theo ý thích của chàng). Mua cái quần mà bé thật sự thích (để bé chọn) vd như có hình tàu, xe ô tô hay superman. Bé thích mặc kiểu gì tớ cho mặc kiểu đó (như con tớ thích mặc ngược :) À mà cái quần đầu tiên đó cũng phải thật thoải mái nữa. Ôi chà, con tớ thì cũng chịu mặc .. nhanh thôi mà.

Haha nói...

ôi giời thế mà cứ mong có con gái. Còn lo lắng hơn nhiều.

M2 nói...

Nhím sún thì lại rất thích mặc sịp ạ. Có điều nhà Nhím nghĩ chỉ mặc khi đi ra ngoài, đi học thôi, còn ở nhà hay khi ngủ thì cho thoải mái 1 tí, vì khí hậu nhà mình nóng nực mà!

Mecghi nói...

Mẹ Nhím Hoàng Tử: Đấy, chứng tỏ mẹ Nhím tồ HN quê quá, 5 tuổi mới cho Nhím mặc nên cu cậu làm biếng đây.
Joicy: Uh, ở nước ngoài, rời bỉm là sịp luôn ý. Mình đã quán triệt vụ này rồi, tiến hàng rồi
Haha: Lo thật đấy
Co Julia: vâng, nên dạy trẻ sớm những điều này

TÀOTHÁO nói...

tui phan doi tui 29 tuoi dau rui ma co mac dau
noi that la rat vuong viu , neu cho chau mac quan dui rong thi ok vi no con chay nhay ma

Aladanh nói...

Haha! Ở xứ Ả rập của tớ cũng hok mặc nè! Hok tin thử xem! Kakaka!

Vera nói...

hiii. 2 cu nha chi huấn luyện mãi vẫn hok chịu.. hok bít làm sao đây??? chúng nó nói mặc vào nóng lắm. vướng lắm..hic... mặc cho 2 đứa xong. Đêm ngủ kiểm tra lại, thấy đâu mất tiêu..haaa...

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ