17/1/08

Nỗi thèm muốn mùa đông




Mùa đông mình thèm nhiều thứ thế chứ. Thèm ốc, thèm ôm, thèm ốm giả vờ để cuộn tròn trong chăn, thèm nói giọng ồm ồm kiểu để làm nũng mr chồng, thèm uốn éo để loại bỏ cellulite đang tích tụ dầy đặc ở những chỗ nhạy cảm.

Mùa đông mình thèm ăn kem, kiểu thèm này bắt nguồn từ mr chồng hồi xưa cứ bảo thử, thế là liếm láp rồi xơi tái cả cốc kem to nhà người ta. Mùa đông ăn lạnh thật là bùi, chả hiểu ăn tuyết thì có cảm giác gì, chứ kem hoa quả, kem chocolate đối với mình vẫn thật là ok í.

Mùa đông, mình thèm ngồi sau xe ai có cái lưng to, áo dày, có túi áo lông, tay mình có thể thỏa chí luồn lách trong cái túi chật chội ấm sực ấy. Lượn vè vè ngoài phố, đi dông dài không chủ định, chả mua sắm, shopping, ăn uống, vẫn lãng mạn như thường í chứ.

Mùa đông, mình thèm kiểu tụ tập bạn bè quanh hàng bắp bò nướng, ngô nướng, chân gà nướng... để tám chuyện và thở ra sương khói phù phù, trêu trọc, bê tha với nhau nhìn như lũ tự sướng hâm hâm.

Mùa đông mình thèm cái tay có nhiều đường chỉ hơi nát nát, cái tay nóng tất cả các mùa, cái tay mềm mềm đã có chai, và cái tay hay vờ vĩnh rồi làm điều mờ ám... “ cái tay cái tay, bắt lấy cái tay.....”

....

Mùa đông làm mình thèm nhiều thứ thế chứ.. chẹp chẹp

--

ảnh chụp trong 1 ngày đông với Nhím tồ

18 nhận xét:

Huong Huong nói...

Thì đi đê....không hết mùa đông bi giờ...

muathu nói...

bạn làm tớ nhớ chồng đấy. Chồng tớ mới alô bảo lâu không về nhớ vợ nhớ con, tớ cười khặc khặc bảo nhớ gì mà nhớ...Nhớ chồng nhỉ.

Mmeo nói...

Mg ơi, cuối năm cv bận lắm mà đọc ~ điều Mg viết thấy mình cũng nhiều cái "thèm" giống nhau;) vẫn mong ~ điều ấm áp cũ cho ban!

tigôn nói...

Mùa đông diện váy len, khăn len, áo măngtô, vè vè con LX, thích chị nhỉ, giá thay cái mũ BH = mũ bere nữa thì perfect, các anh chạy theo hàng đàn, dài như duyệt binh trên lăng Bác.
Chị và Nhím cố chờ qua nốt mùa đông này nữa...

愛錢鬼 nói...

Một sự thèm muốn rất nữ tính .

Hoài Niệm nói...

Hị hị , anh cũng thèm như mình . Ôi thèmmmmmmm.........

Ice T nói...

Có cái anh nào tên là Mr. Chồng ấy, đọc những dòng kia mà không nóng ruột chạy về mới lạ...
Em có một tấm lưng gầy, một bàn tay âm ẩm hay ra mồ hôi trộm, được nũng nịu đòi thêm người rúc vào chăn cùng sưởi ấm, mà vẫn thấy thiếu chị ạ.
Đúng là tham lam.

Ice T nói...

Ối giời, bị lỗi chị ơi. yahoo tham lam post hẳn 2 lần comment của em này.
Chị bỏ bớt 1 cái đi nhé!

Mecghi nói...

các comment đều của phụ nữ và đều thấy mình cũng thế, suy ra phụ nữ mùa đông là hay thèm nhiều thứ
Mùa thu: Uh, cùng cảnh đấy nhỉ
M Meo: cảm ơn ấy, bận gì thì bận chứ thèm thì vẫn cứ thèm
Hương: Chịem mình chinh chiến hơi bị nhiều đấy nhỉ
愛錢鬼: Thế nam thì thèm muốn gì nhỉ???
Ice T: Chồng em được giang hồ đồn thổi là yêu vợ số 1 đấy, nhìn các bộ ảnh nhà em, mà không tham lam cũng là lạ nhỉ. Phụ nữ mà, hi hi
Tigon: Uh, chỉ còn mùa đông này được tự do tung tẩy chứ em nhỉ

Vàng Anh nói...

tớ..cũng...thèm như ấy, vì cái gì ấy nói, ai cũng THÈM!!!

Futude nói...

hic hic,em thì đang thèm chính mùa đông đây....

Hoang Huy nói...

to la mot nguoi xa la voi ban, nhung co cung nhung noi them muon mua dong nhu ban

Mecghi nói...

Futude: uh, chi cung thich mua dong em a, noi the thoi chu van rat thich chu
Vanh K" Uh, viet ra xong, thay ai cung the chu, the ban co them cai gi khac nua khong

Mecghi nói...

Bắc Hà: Điều kiện gì nhỉ, và cái gì dễ tìm?
Hoàng Hà: Uh, phụ nữ thường thèm 1 thứ, đó là tình yêu thôi mà...

Bắc Hà nói...

Nhìu điều kiện quá. Nhưng cũng... dễ tìm.

Mẹ 2Khoai nói...

Ôi,tôi cũng đang thèm y như bà đây,còn thèm ôm một chàng trai trẻ trung,active như Nhím nữa cơ, he..he..

Mẹ 2Khoai nói...

Ôi,tôi cũng đang thèm y như bà đây,còn thèm ôm một chàng trai trẻ trung,active như Nhím nữa cơ, he..he..

Thạch Sùng nói...

Chị ơi, mùa đông có lúc em thèm "một đôi môi lạnh" để được ấm.^^

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ