11/8/07

Nhịp sinh học 9-10h sáng




Vẫn đắm đuối với nhịp sinh học vì đang làm bài cho số tới nên mạn bàn kiểu blog tại đây nuôn cho nó có 1 công đôi việc

Vào lúc 9h sáng cũng là thời điểm trạng thái hưng phấn tốt nhất. Tức là nếu bạn có đi làm từ 7h thì cũng 9h mới làm thực sự làm việc, còn thời gian đi làm sớm đó sẽ dành cho việc trang điểm, buôn chuyện tại quán ăn sáng cạnh cơ quan hoặc cả phòng pha ấm trà ngồi bình luận phim truyền hình tối qua. Những người ngồi nghiêm nghị trước máy vi tính chắc cũng là đọc blog hoặc check mail, thư điện tử thôi chứ chưa làm gì đâu. Ấy vậy nên mới nói cái thằng Tây (tư bản) nó thường bắt đầu giờ làm việc khá muộn cũng phải từ 9-9h30 là cũng có cái lý của nó, khi mọi nhân viên đã hoàn tất chuyện đưa đón con, đi chợ sáng, ăn sáng thì họ mới yên tâm làm việc và làm việc hăng say được, còn như cái kiểu An Nam ta, 8h vàng ngọc may ra chỉ còn 2-3h thực sự là rubi, còn thì nà ai làm việc riêng người nấy sất.

9h sáng, còn là thời điểm rất tốt cho người tim có vấn đề, tim hoạt động toàn bộ công suất, bơm máu dồi dào, đập thổn thức lắm í, nên thời điểm này mà dành cho việc yêu đương thì cứ gọi nà nà lên mây xanh. Vừa hưng phấn, vừa tim hoạt động tốt vừa giảm sự nhạy cảm của đau đớn nữa chứ. Thời điểm này tốt cho mọi sự khởi đâu đây. Vậy nên, hãy bắt đầu ngày làm việc của bạn (dù bất cứ việc gì) vào lúc 9h. Ví như chúc mess cho nàng rằng bạn nhớ nàng, nhắn tin cho sếp “ em đã sẵn sàng cho ngày hôm nay”….

Túm nại: 9h sáng , bạn sẽ hưng phấn này, tim làm việc tốt này và sự nhạy cảm của những cơn đau giảm đi, bệnh viện sẽ bớt tiếng kêu la của bệnh nhân, bác sĩ sẽ hưng phấn vừa đi vừa hát (chuyện hiếm gặp ấy chứ)

Vậy lúc 10h thì sao: 10 vô cùng tốt, vì lúc ấy khả năng hoạt động tăng đột biến, và chúng ta trong thời điểm sung sức nhất, có thể làm bất cứ việc gì, mơ ước thành Bill Gate, san lấp núi như Sơn Tinh và sẵn sàng trèo tường tặng nàng 1 bông hoa. Thực chất vào ban đêm cũng có những lúc hưng phấn để làm chuyên điên rồ này (tớ đã kiểm chứng). Tình trạng này kéo dài tới bữa ăn trưa đấy. Cho nên nếu bạn bắt đầu chơi game từ lúc 9h sáng, thì bạn sẽ không thể dứt ra lúc 10h và sẽ tiếp tục chơi đến giờ nghỉ, còn nếu đã ngồi cạnh 1 chồng tài liệu cần giải quyết thì bạn sẽ sục sạo ở đó 1 cách say mê đến trưa. Chẳng may lúc 9h đã ngồi blog rồi thì sẽ lân la nhà này nhà kia và nhoằng cái buổi sáng đã hết. Xong. Nời khuyên của tớ là nên bắt đầu những công việc chiếm nhiều thời gian trong ngày vào giờ này, ví như viết dàn chuyên đề, biên tập những bài khó, lên 1 chiến dịch PR dài hơn hoặc ngồi viết kế hoạch cho cuộc sống chung sau này… Sẽ rất nhiều đứa con thành công được sinh ra từ bà mẹ 10h đấy. Vẫn đang tìm số liệu xem những đứa con đẻ lúc 10h sáng có là thiên tài trong tương lai và chuyện make love lúc 10h sáng liệu có đủ để làm những quả trứng khó bảo rụng “bịch” 1 cái không?

10h – Hãy làm tất cả những gì bạn muốn vì niềm đam mê có thừa.

6 nhận xét:

Huong Huong nói...

Chết !!Mình toàn 9 h mới dậy!!!Mà nếu mệt thì dậy đi đái rồi ngủ tiếp đến 1 giờ chiều !!! Chắc phải thay đổi thời khóa biểu thôi vì tự thấy mình tài giỏi mà chưa làm được cái gì nên hồn cả!!!Hêheee Mình mà chú ý giờ giác làm việc chắc là bây giờ giầu có về tiền bạc lắm rồi nhỉ ...

Huong Huong nói...

Mình mà làm theo cái "Lịch làm việc theo sơ đồ simh học" chắc nà giầu to nhẩy!!!Các bạn ơi nhanh chân mời H đi ăn uống đê, mai mốt H giầu có các bạn tha hồ hãnh diện...

♥ NEW LIFE ♫ nói...

Túm lại là 9-10 h sáng tớ rất rất hứng phấn, giải quyết công việc cực nhanh nhá.
Còn bây giờ sau 10 h rùi, tớ đi Relax coffe với bạn đây.
(hugggggggggggggggggggggggg )
Đọc thấy đúng quá Thoa ơi .

Mecghi nói...

Huong ơi: chị mà dậy đi đái vào giờ đấy là toilet chết sặc đấy, hưng phấn mà. may mà chị ngủ giờ đẹp đấy, nếu mà làm việc chăm chỉ chắc chả ai đủ tiền mời đại gia Hương Hương nhể.
mà này, thứ 2 ăn đê

Ku Tom nói...

Ui giời oi! Bác xem thế nào chứ... nửa tháng nay em ngồi chết dấm chết dúi vì ế đây, y như cái nhịp sinh học bác xem cho em đấy! Khổ cái thân em...

[deleted] nói...

troa !
dung y nhu thiet vay

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ