25/8/07

Nhím đi làm với mẹ




Sáng nay, sau rất nhiều lần xin xỏ, Nhím đã được mẹ cho đi làm. Đi làm ở đây là đến cơ quan mẹ, ngồi trên ghế quay và được giao cho 1 cái máy tính. Nhím được cô Hà và chú thiết kế kèm cặp. Chú Giang hôm nay có cả núi công việc, vậy mà còn kiêm thêm việc hướng dẫn Nhím chơi Game online nữa. Cứ mỗi khi gần thua là cầu cứu chú Giang làm chú ý không tập trung được vào công việc.

Cứ 15', Nhím lại sang bàn của mẹ ngồi vẽ mèo robot... mẹ thì gõ, con thì vẽ...mẹ cứ tủm tỉm, còn Nhím thì say sưa. Mẹ nhớ hồi còn bé, mẹ cũng được bà cho đến cơ quan để kèm ngồi tập viết, đấy là hồi mẹ học lớp 1, còn Nhím tồ mới 4 tuổi thôi, và Nhím được giao cho 1 máy tính để chơi Game Việt.

Để được đilàm với mẹ, Nhím phải dậy sớm, tự vệ sinh cá nhân, chọn quần áo nghiêm túc, đi dép quai hậu và đeo kính, đội mũ gọn gàng. Mẹ xuống là chỉ việc đi thôi. NHím đã chọn áo da cam bố mới gửi về, quần sooc pha cam, kính da cam cho sì tai đấy. Mẹ bảo gu thẩm mỹ của Nhím khá ổn so với mẹ.

Buổi sáng nay đã thật là trong trẻo, nắng vàng như mật và phố vắng như muốn ngắm nghía 2 mẹ con í bố Hanh ạ. Thôi, mẹ kể lể tý không có blog Nhím mọc rêu hết cả rồi.
(À, hôm vừa rồi, Nhím đi nhổ răng nhưng bác sĩ bảo là phải 3 tháng nữa mới nên nhổ, răng quá non, đào thì đau lắm)
-----
(ảnh Nhím hồi 2 tuổi)

3 nhận xét:

DuongHanh nói...

bo nhin anh Nhim ma cu buon cuoi, ve thay con trai cu thich danh may chu, co hieu gi dau nhung cu thich danh chu tren ban phim, day la 2 tuoi. Bay gio da hon 4 tuoi roi, cung chua doc duoc nhieu mat chu nhung cung biet danh ten cua con, ten me, ten bo hay biet choi game tren may, nhi nho nhi nho...

Nhím sún nói...

Thương bạn Nhím quá, tớ nhổ răng rồi, nên biết sẽ đau như thế nào, hic.

2Ti nói...

Ồi, anh NHím có đôi tất màu hoa mười giờ giống em Tý thế. Chân thành ra chua hơn dấm í. hí hí

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ