13/8/07

13 tháng 8, cảm nhận sự già cỗi




Sự già cỗi đã đến trong từng tế bào da chết ngày một nhiều hơn
Bí ẩn tuổi tác đã xuất hiện kèm 1 vệt ngăn ngang trán
Và những hắc sắc tố melanin làm cho khuôn mặt mình trở nên huyền bí (hị hị)
Những ngón tay kém căng và mướt
Giờ trở nên đầy đặn, chùn chũn và thô ráp
Cạnh bàn chân khô tong trong không khí điều hoà
Tâm khô như 1 bà già
Da nâu giòn ám mùi từng trải
Mắt trũng sâu, kết quả của những đêm cô đơn
Không dám mặc váy ngắn trên gối cả năm nay rồi
Chẳng dám diện sooc lửng trẻ trung
Chưa bao giờ đủ can đảm dám 2 dây quyến rũ
Cổ áo luôn cài khuy thật cao.
Thật là
Mình kín đáo, vờ e lệ
Hay mình đã già

....
Sau khi soi gương và tham dự hội thảo trẻ hoá da quốc tế ở Guoman với Hương2 hôm qua mình soi gương tự răn 1 tý, Hương nhớ gửi em ảnh hoa đào hoa mai nhá. Sau vài phút nhìn lại mình, iem lại thấy mình vẫn chưa già như 1 số người 31 tuổi khác, và chồng em vẫn bảo em trẻ, thế là được nhỉ.

ảnhHuong Huong chup từ điện thoại sin của chị ý
Vì thấy già nên quyết chọn màu hồng (nhà thổ) và màu vàng (cứt) phối hợp với nhau.
Hội trùng dương, he he



15 nhận xét:

2Ti nói...

hơ, già có duyên của già, còn lâu bọn trẻ mới có đc cái duyên "thời gian" ấy nhé.

Daisy nói...

Vớ vẩn, mới băm 1 phát đã kêu già. Băm 3 phát như chị và Titi thì ngày nào cũng soi gương và tự cấu véo mình à !
Tuổi lày mới bắt đầu chín. Titi nhể :D

Xưa và Nay nói...

chị yên tâm đi...bọn trẻ như em chạy theo chị dài mà chả được đấy..:)vẫn đang lấy chị làm hình mẫu nè...hehhee...

free nói...

Chào bà cụ......................trong ảnh

Mecghi nói...

Titi: Tức là già so với suy nghĩ của em, có mấy khi em soi gương, soi da đâu nên hôm vừa rồi ngồi ngắm mình mới thấy thế chứ lị
Ngô Bình Trang: Em cứ chạy đi, chạy cho có sức khoẻ.. chị thì có muốn cũng chả chạy được nữa rồi, chỉ đi bộ được thôi đã thở dốc
Free: bà cu trong ảnh nhờ em chào bác ạh
Daisy: Là em tự nhận thế thôi chứ, tất nhiên chị và Titi có muốn trẻ như em cũng chả được, ha ha
Toc dài: Vì anh quá trẻ, nên đôi khi em cứ khó chịu thế nào ý anh ạ

Hoài Niệm nói...

Ờ , vợ mình lẩm cẩm roài . Ai bẩu em già , anh táng fù mỏ . Vợ anh , chả có em nào già . Vợ đẹp , vợ xinh , trẻ trung , quyến rũ . Iu vợ lém .

Reality.....!!!!!!! nói...

chị là người trẻ nhất trong số những người băm một phát mà em gặp( cả ở ngoài đời và trên TV :))

♥ NEW LIFE ♫ nói...

Vẫn thấy cậu trẻ lắm cơ, U30 đấy (hug)

Mecghi nói...

hờ hờ, U40 chứ nị

MrMoon nói...

Em ơi, chết rồi. Sao lạicó sự phối màu đồng điệu thế. Cẩn thận chó mèo lại chạy theo hàng đàn nhé. Mà sao tự dưng lại có anh vặn vẹo trong ảnh thế hở em?

Cô Tô Mộ Dung Phục nói...

em thề là nom chị còn siêu trẻ í :P
quá trẻ so với quy định về gương mặt và vóc dáng ở độ tuổi...U40 :D

Mecghi nói...

Mr Moon: Màu phối chói đến mức em không dám lên sân khấu cơ ạ.. may khách sạn cấm chó mèo đến thuê phòng
HML: U40 non em ạ, chắc khi nào U 40 già mới xuống cấp nhể. Cũng phải cố trẻ còn chạy theo 8X các em nữa mà

♪mèo♥điệu® nói...

ui zời cái áo, đồng bóng kinh, nó ko có làm trẻ ra đâu nhá ;) hè hè
hihi, già đâu mà già, cứ mặc áo hai dây hay quần short đê ! Ai bảo mấy thứ đó chỉ dành cho U 20- 30 nhỉ ?

♪mèo♥điệu® nói...

tóm lại là có đứa thích người ta khen mình trẻ đây mà ;))

Mecghi nói...

Mèo điệu: Bà biết không, ai cũng nhìn mình qua qua, có ai nhìn sát vào da mình, sâu vào mắt mình đâu mà biết da mình xấu đi tệ, mắt mình nhăn hơn xưa.. chồng vắng nhà nên tôi ít soi gương quá 2' mà... giờ ngồi nhìn cũng thấy tệ thật. Tôi không dám mặc áo 2dây và sooc vì nhiều celulite trên người, hic... không phải muốn khen đâu, thề

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ