10/8/07

Nhịp sinh học 3- 4 chiều




Tớ đã nghiệm ra 1 điều rằng, cái gì cũng có lý của nó như kiểu như đêm tự dưng buồn ngủ, sáng dậy cứ hay phải đi ị hoặc 11h đêm cứ thích ôm cái gì đó ngủ và 12h trưa thì bụng sôi éo ầm ầm. Và vì rằng đã có nhịp sinh học theo tháng nên tớ mạn phép tổng hợp các thông tin về giờ sinh học vậy.

Bây giờ là 3h chiều: Vậy khi 3 h chiều, cơ thể của chúng ta ước muốn mãnh liệt cái gì? Nghe này: Đây chính là lúc cơ thể vô cùng sảng khoái, tức là nhìn gì cũng thấy đáng yêu, thấy gì cũng muốn tham gia, tiền gì cũng muốn tiêu ý, khi này cơ thể vô cùng hưng phấn, các cơ quan cảm xúc nhạy cảm tới mức tối đa, đặc biệt là khưú giác và vị giác. Trong văn phòng mà có em nào lỡ thả bom hoặc vị khách tới làm việc lại là người viêm cánh thì thật là cực hình, và đồ ăn mà mang lên lúc này thì chỉ có mà hết veo vì mọi người đang thèm rỏ rãi cả ra.

Bởi vậy mà lúc này chớ có họp hành, bởi họp hành mà ai cũng hưng phấn là dễ tranh luận, mà đã tranh luận thì sẽ sôi nổi lắm, mà sôi nổi quá đà rất có thể sẽ dùng đến tay chân… ôi trời, xong, nhiệt tình và không hiểu biết sẽ thành phá hoại ngay lập tức. Giờ này các vị giám khảo chấm ăn uống rất tốt vì đây là giờ phát huy tốt nhất khả năng vị giác, thăng hoa ăn uống mút mát… Những người sành ăn thường kéo nhau đi ăn uống lúc này, chị em thì đi sữa chua sinh tố còn anh xem thì caffe cà pháo rất chi là xôm, chỉ có sếp là không biết gì, ai biết nhỉ, có khi sếp cũng đã biết tự thưởng cho mình bằng cách hưng phấn online 1 cái gì đó thì sao.

Túm lại, vào lúc 3h chiều bạn hay có ý tưởng mới, nhiều cảm xúc, chép miệng liên tục vì nuốt nước bọt… cứ làm thế đi, 4h đến rồi đấy. Còn mình, vào lúc 3 chiều mình hay ngồi check list việc cả ngày vì có vẻ như mới chỉ làm được 1/3.. rồi cong vòng 3 lên mà làm nốt cho kịp giờ về, nếu không sẽ phải thiền tiếp đến tối.


Lúc 4h chiều thì sao:

Mình nên làm gì vào giờ này, giờ này các viên chức nhà nước hay nhấp nhỏm nhìn đồng hồ để đón con hoặc về nhà còn viên chức tự do lại bắt đầu lộ rõ sự mệt mỏi. Theo báo cáo của các bác sĩ tại Pháp, mức đường trong máu lên cao nhất vào giờ này. Thực tế cũng không hiểu lắm là tại sao cứ 4h chiều là tự dưng đường trong máu lại lên chứ nhỉ. Vậy thì những ai bị thế phải cảnh giác có thể là giờ chị ÚT TỊCH đấy, lo lắm cơ. Nhiều bác sĩ ở Việt nam thì gọi đây là quá trình đái tháo sau bữa trưa, đây là 1 hiện tượng bình thường tự nhiên rồi, đầu vào tốt thì đầu ra cũng sẽ tốt, nên muốn đi toilet thì phải từ 4hkém 5 chứ không có mà xếp hàng dài cổ vì ai cũng chạy tới cái WC. Sau khi hưng phấn tột độ thì cơ thể sẽ suy giảm, và nên gặp đối tác vào giờ này, họ đã quá mệt mỏi và buồn ngủ nên cái gì cũng gật và đồng ý cho xong thôi. Chốt cô nào, anh nào cũng nên đợi đến giờ này mà chốt, cái gì cũng suy giảm sẽ không minh mẫn hoặc chống đỡ yếu ớt lắm ý. Cứ lấn lướt 1 tý coi như khôn 3 năm dại 1h. Nhiều baì báo cũng nói rằng 4 h chiều là giờ dụ dỗ dễ nhất mà lị

Nói chung, 4h chiều bạn nên chốt hạ cho xong những vẫn đề còn giằng co chưa ngã ngũ. Nên nhắn 1 tin nhắn hỏi thăm chàng và nàng của mình. Trong lúc mệt mỏi, nhận tin nhắn như thế chắc chắn sẽ cảm động vô cùng và tình yêu sẽ tăng lên như chứng khoán năm ngoái ý chứ. Check list việc trong ngày đi, những việc chính đã phải xong hết rồi, còn những việc phụ bây gìơ làm là vẫn kịp chán.

4 nhận xét:

nhoc con nói...

:) trui ui, 3h chieu, bi nhot trong van phong thi lam sao ma an day Chi?

Xưa và Nay nói...

chẹp chẹp...chị ơi em đang ăn măng cụt nè....ngon cực kỳ nhá....ăn nhẩn nha chờ đến giờ về...mai là thứ 7 rồi mà..hihihi..:))

Mecghi nói...

Trang: trong giờ ăn uống là béo lắm đấy em ạh, mai thứ 7, tận hướng hết cả ngày nhé
Nhóc con: sao lại bị nhốt, ăn chơi online vậy, tương kế tịu kế kiếm ai mua đồ ăn cho chứ

Huong Huong nói...

4 giờ chiều lào mình cũng đói nẫu ra! Luôn thèm ăm mọi cái mói chết chứ!!!

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ