9/8/07

1 ngày bị cúm




Theo biểu đồ sinh học thì hôm nay của mình đâu có tệ, sức khoẻ đang thăng thế mà chả hiểu sao lại thụt đáng kể. Mình cúm, giọng ngào ngạt khó chịu, họng rát, uể oải cố thực hiện cái deadlight ngày 1 cách ì ạch đầy rũ tâm muốn thây kệ buông xuôi. Đêm qua mơ thấy ông nội của chồng, cụ đã mất mà lại mơ là đám ma cụ, chắc tại đầu óc mỏi mệt và đau yếu gây ra đây.

Cả tuần nay, có nhiều việc khiến cho kẻ vô tư tô tâm như mình phải lo nghĩ, tìm mọi cách thoát ra, mọi cách để chỉ số cảm xúc xanh chứ không đỏ loẹt như chứng khoán sụt giảm vậy mà chỉ số index cũng vẫn ở mức đáng báo động. Khó hồi phục nhanh được.

Liều thuốc cuối cùng chắc là thời gian, quá đắt nhỉ vì time đối với mình ngày càng trở nên eo hẹp, đã là một mụ già băm vài nhát mất rồi, dù có cố đua đòi bon chen với các em 8X, 9X, dù có cười to cũng không thể giòn tan như chúng, dù có đi căng da mặt cũng không thể mịn màng trẻ trung như chúng nó. Bao nhiêu bực bội khó chịu trong người, đã có vứt xuống cầu Long Biên rồi dưng mà nó vẫn cứ đeo bám vì có lẽ tính nhu nhược yếu đuối, thiếu quyết tâm của mình đã thành mãn tính.

Tự dưng vừa nãy không có 1 ý gì trong đầu thì giờ lai ngồi gõ blog ầm ầm, hay là việc trút bực lên bàn phím đã trở thành 1 thói hư tật xấu mất rồi. Thôi vu vơ ăn cắp giờ công làm 1 việc tư, thực ra cũng chẳng phải việc tư vì hồi phục sức khoẻ để cống hiến cũng là 1 việc nên làm phải không? Cố lên nào, khỏi đi nào bạn ơi!!! tự hô to và tự thực hiện cứ như phim Hàn Quốc, chết mất. Sến vật
---
ảnh: đồng hoa tím như viôlet, vì hôm nay mặc váy tím nên chọn ảnh minh hoạ tím, chả liên quan gì đến bài cả đâu (ảnh từ internet)

8 nhận xét:

Ryan'sFamily nói...

Ráng hết bệnh chị ơi. Bây giờ mưa nhiều, nên mọi người thi nhau cúm.
Chị thích màu tím hả chị?

Xưa và Nay nói...

giữ gìn sức khoẻ chị nhé...đừng để bị ốm nếu không chị sẽ thấy mệt mỏi hơn nữa đấy chị àh :)

Ryan nói...

Nhanh khỏe nha Meg, tớ nói cả cho bản thân nữa đấy - cũng đang cúm!

Mecghi nói...

Trang: uh, mệt nẫu ra, mẹ chồng vừa nói là sao dạo này con hay ốm thế
Ryan: Uh, thời tiết độc quá, cúm thật đáng ghét, mắt mơ màng, mũi bong bóng, hic

Isis® nói...

chị bảo trọng nhé!

King$$ nói...

Chị gái ốm nặng thế, deadline gõ cả sang thành deadlight kìa :P
Chúc chị mau khỏe >:D<

Mecghi nói...

ISIS: uh, sẽ bảo trọng như lời em
King SS: định sửa lại nhưng ngại edit quá... cảm ơn em nhiều

Mecghi nói...

chị thì thích đủ thứ màu, cũng tùy theo tâm trạng thôi, xanh đỏ tím vàng đủ cả, thế mới khổ, một tính cách nhạt nhạt ý mà. Mệt quá nên đọc blog chứ tạm dừng làm việc đến chiều, ở VN đợt này nhiều người ốm quá

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ