14/3/07

Thuỷ đậu đã hết roài




Thuỷ đậu 12 ngày rồi, các nốt mới đã không xuất hiện nhưng tàn dư của những nốt cũ thì éo ời, sợ lắm, xấu lắm các bạn, cô chú ạ

Mẹ tớ hy vọng rằng với sự tiến bộ của thẩm mỹ hiện đại và làn da tái tạo cực tốt của thế hệ 20X thì tớ sẽ không bị sẹo, lớn lên vẫn có thể làm người mẫu ảnh hoặc bắt tay đối tác mà không sợ lộ tẩy là có sẹo đâu. Thuốc dân gian của bà ngoại tớ là bội nghệ, nghệ nếp để mong xoá sẹo. Tớ OK hết, miễn là "Giữ được vẻ đẹp trai" như quảng cáo trên ti vi ý.

Vì kiêng không được đếm sốt nốt trên người, nên chỉ tả sơ qua là rất nhiều ở bụng, lưng và mặt. Còn cái nốt "CÁI" nốt mọc đầu tiên thì to như cái đầu đũa ăn cơm, èo ôi kinh dị lắm.

Tớ giờ đã thay đổi nhiều qua biến cố vừa rồi, theo các cụ nói là mỗi đợt ốm qua đi tính nết thay đổi ý. Tớ ăn cơm theo kiểu, bốc vã thức ăn trước và ăn cơm chan nước canh sau, chỉ 40' là hết suất thôi. Tớ ham thích chơi cá ngựa và xếp hình, chơi góc sáng tạo ý, tuy nhiên theo ghi nhận của cậu tớ thì tớ hay chơi ăn gian, mà chả hiểu ăn gian là gì, chỉ do tớ muốn đi thật nhanh và phải luôn chiến thắng. Thôi, không dám ăn cắp thời gian của mẹ nữa, tớ ghi vội vài nét cho các bạn biết tin tức thôi ạh.

3 nhận xét:

Optimistic nói...

Nhim oi chuc mung cau khoi om nhe!!! An khoe de nap lai nang luong nhe!

Nhím tồ nói...

cảm ơn cô Hắc ạ

[deleted] nói...

Theo nguồn tin của bà Lự cháu ở Quảng Ninh, khi trẻ con bị phỏng dạ hay thuỷ đậu, cũng nên cho uống lá cây hoa nhài, cắt nhỏ, sao khô pha cho uống hàng ngày. Bệnh mau lành lắm đấy

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ