19/3/07

Slide ảnh Nhím nhân ngày mẹ buồn

Mẹ tớ có 1 tật là cứ khi buồn lôi tớ ra chụp ảnh, tất nhiên mẹ dùng máy du lịch chứ không phải là dạng chuyên nghiệp đâu. mấy hôm vừa rồi, nhà tớ cũng nhiều chuyênj quá nên mẹ ức chế lôi tớ ra làm model. Tớ cũng thích chụp ảnh, đợt vừa rồi bị Thủy Đậu nên xấu xí quá. Mẹ tớ đã chỉnh sửa photoshop rồi nên mới hét sẹo như thế, À, thông báo với các bạn là trong dịp bị thuỷ đậu vừa rồi, tớ đã lây sang cho 3 người, 2 dì và 1 cậu tớ nhé. Mà họ chị tiếp xúc với tớ có 1 lần duy nhất đáy. Sợ chưa. Bây giờ là bộ ảnh "Nhím khớp lệnh chứng khoán" do tác giả mẹ chụp nhé

6 nhận xét:

[deleted] nói...

Úi, răng của nhà cháu là răng chuột nhắt, bé tí tẹo ạ

♪♥3A♥♪ nói...

"Giáo sư" Nhím cho 3A phỏng vấn cái:Động lực gì làm "giáo sư" bỏ nghiên cứu khoa học chuyển sang nghiên cứu "thị trường chứng khóan"?Câu 2:Liệu đây có phải là một trào lưu mới như....Blogggg....con cóc không???PS: 3A nói nhỏ nhé Nhìn "giáo sư" cười duyên yêu quá cơ..

COFFEE nói...

mẹ Nhím có buồn đâu ;))

[deleted] nói...

này, bạn caffe oi, cô cứ xì trét là bạn Nhím lại là thuốc cho cô đấy, cứ chơi với bạn Nhím là cô hết buồn ngay, nên mới có bộ ảnh nhí nhố thế chứ

Nhím sún nói...

Ganh tị với hàm răng của cậu quá. Mà này, cậu đeo kính trông hơi bị doanh nhân trí thức đấy nhỉ :P

MR BEN nói...

Oai` , nhin anh chau dang phe phe tu nhien cau Ku xuat hien ---> Giat het ca min` !

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ