19/3/07

Tại sao chú Tùng béo lại hít mũi cô Kẹo




(Cả nhà nhìn xem, có phải là hít không nhé)

Hôm nay, mẹ tớ xem ảnh cưới cô Kẹo lại, tự dưng nhớ ra 1 chuyện chả hiểu là nên buồn cười hay không nữa. Không biết nên đánh giá câu nói này của Nhím như thế nào, cả nhà ạ.

Nhím nhà ta vẫn biết kiss và "thơm" là khác nhau.

Tức là kiss là hôn vào môi, còn "thơm" là hôn vào má.. hihi, chả hiểu ai dạy cái quan niệm và phân biệt đấy nữa cho cu cậu. Thế rồi, hôm mẹ tớ cho tớ xem tập ảnh cưới của cô Kẹo tớ, thì tớ khám phá ra là ngoài kiss và thơm còn 1 hình thái nữa, đó là "hít"... Thì các bạn nhìn ảnh mà xem, rõ ràng cô dâu và chú rể không thơm, không kít mà nhắm mắt chun mũi lại, chắc chắn là đang làm gì đó như là ngửi ý. Và chắc cô Kẹo thơm tho quá nên chú Tùng béo đã hít cô ý.

Tớ hỏi mẹ là: Tại sao chú Tùng béo lại hít cô Kẹo?
Chả hiểu sao mẹ tớ cứ cười rũ rượi (hình như mẹ tớ không có ruyên lắm thì phải)
Mẹ chỉ giải thích là" Cô Kẹo vừa bôi nước hoa, chú ý ngửi xem có thơm không thôi"

Cuối cùng tớ khám phá ra là các loại ảnh có cô dâu chú rể đều có kiểu hít này, chắc tại cô dâu luôn thơm tho nhỉ


3 nhận xét:

Nhím sún nói...

Hé hé, cậu giỏi hơn tớ khoản này, tớ chỉ biết mỗi tiết mục "hun" thôi, ở đâu thì cũng là hun! Kể ra như tấm hình trên đây thì cậu nói đúng đấy, chỉ hít thôi, chưa hun. Công nhận cậu tinh mắt và tinh tế nhỉ?

MR BEN nói...

Hic,chu Tung` thi` lai giai thich la chu co hit dau ma chu dang nhin ra^u cua co^ !acac

Nhím tồ nói...

Cô Kẹo ơi nhìn râu sao lại nhắm mắt
Nhím: Uh, tớ thấy rõ ràng là hít mà

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ