21/3/07

10 mốc lịch sử đầu tiên của Nhím tồ




Hôm nay, mẹ tự dưng nhớ ra tớ có 1 cái web site riêng, mẹ làm cho tớ năm ngoái, đua đòi theo các bác bên lamchame.com ý. Rồi, do phức tạp hơn blog nên từ đó mẹ quên cái web site dang dở đó luôn. Hôm nay vào blog của bố, nhìn thấy đường link, vào lại thấy vẫn đọc được nên copy 1 số thứ lại vào blog cho khỏi mất ạ

Đây là 10 cột mốc đầu tiên trong năm đầu tiên của tớ, tất nhiên là những mốc chính thôi, vì những mốc ví dụ, tớ biết đuổi ruồi từ ngày nào bao nhiều tháng hay tớ đánh bủm lần đầu hôm nào mẹ tớ chắc chả tỉ mỉ ghi chép đâu

Nào, 10 cột mốc đầu tiên trong đời
của Nhím tồ bắt đầu .. ô ô ồ


1. Trước khi mẹ sinh tôi khoảng 3 tuần, bố mẹ đã quyết định tên của tôi là: Dương Xuân Gia Hiển

2. Khi sinh tôi, mẹ phải mổ vì quá đến 11 ngày, lại không có dấu hiệu chuyển dạ. Chắc tôi thích ở trong bụng hơn chăng hay vì mẹ lười thể dục,môn biết đẻ của mẹ dưới trung bình.

3. Khi vừa sinh, tôi khóc cực to, nhất là sau khi ông bác sĩ Quyết phát vào mông tôi một cái và noó với mẹ tôi đang nằm trên bàn mổ là : Sau này nó sẽ làm bố của tướng, có bị tràng hoa quấn cổ 2 vòng.

4. Tôi mở mắt 100% sau 5 ngày ra đời. Còn khi mới sinh, mắt tôi ti hí liếc ngang liếc dọc. Mắt tôi bị viêm do nước ối của mẹ bị đục.

5. Tôi được mặc quần chính thức hôm đầy tháng, quần nào cũng có 1 cái lỗ nhỏ. Khác các bạn gái ở cái lỗ đó đó.

6. Tôi biết lẫy 1tháng 29 ngày, cả nhà hò reo vì tôi là đứa cháu lẫy sớm nhất họ cả nội và ngoại

7. Tôi bò những bước đầu tiên khi 7 tháng 14 ngày đúng vào dịp tết

8. Tôi phải xa bố khi 2 tháng 29 ngày

9. Tôi nói chứ Mẹ Mẹ khi 11 tháng

10. Tôi chập những khi 12 tháng và đi khá nhanh, tuy hơi cong mông và uốn lượn lắc lư lúc 13 tháng .

Tạm dừng ở đây, sẽ hồi ký tiếp giai đoạn chưa có blog (à ,mẹ cháu chưa biết blog là gì)

7 nhận xét:

Nhím sún nói...

Chà, lâu lâu đọc lại thấy môn lịch sử cũng khá thú vị nhỉ :P. Cậu có nhiều thành tích chói lóa hơn tớ đấy, chắc sẽ là bố của tướng rồi :)). Khi í, nhớ đừng quên tớ nhé!

Nhím tồ nói...

Cậu nhanh thế, mẹ vừa up xong. Uhm mẹ tớ đọc lại cũng thấy thú vị nên nán lại cơ quan để post cho xong đấy. yên tâm đi, tớ mà là bố của tướng, sẽ tập hợp đội hình Nhím để caffe offline

DuongHanh nói...

hom truoc, NHim vua khoe ovi bo la con trai da tu xuc an, nah rat nhanh, ko can ai phai dut com nua. Bo thay co ntrai cua bo tu giac lam ma, dung ko nao, phe binh me da post anh dut com cua NHim, nay con da lam duoc roi, me tin tuong vao ocn trai nhe.

[deleted] nói...

mẹ cháu vẫn giữ cuống rốn của Nhím đấy ạ, hôm naò đọ cuống rốn đi nhé.. cuộc thi cuống rốn độc đáo nhỉ

♪♥3A♥♪ nói...

Thảo nào nhìn cậu NhimLemlinh....bac học thế ...thì ra mới sanh đã có tràng hoa quấn cổ.Ở VN thì bác sĩ còn thông báo chứ nhử 3A sanh ở đây dù có tràng hoa quấn cổ hay tràng gì thì mấy bà mụ và bác sĩ cũng chảng nói cho biết đâu.Chỉ đứa cho bố hay mẹ cái kéo nói cắt rốn cho bé thôi.3A vẫn còn nguyên 3 cái cuống rốn đó hihhi.Có Nhím nào muốn coi không?

King$$ nói...

Ặc.. vẫn giữ được cuống rốn hả chị??? Em tưởng bác sĩ người ta tịch thu hết chứ???

Nhím tồ nói...

Vẫn giữ chú ạ, mẹ cháu giữ để treo vào bóng đèn ạ

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ