4/12/07

Chúng ta sẽ thôn tính nước Trung Quốc




(ảnh chả liên quan gì cả, tớ thấy đẹp nên post thôi)

Sáng nay các báo đưa tin Trung Quốc đã lập thành phố Tam Sa để quản lý ba quần đảo, trong đó có Hoàng Sa và Trường Sa, hai quần đảo VN tuyên bố chủ quyền.

Hoàng Sa thì bạn Tàu đã xử lý xong, dù có một đồng chí Chủ tịch huyện này vẫn đang đương chức, kiêm giám đốc một Sở ở Đà Nẵng. Hoàng Sa cũng là một huyện đáng khen vì hơn ba mươi năm nay ở huyện chưa hề xảy ra vụ tham nhũng nào.

Trường Sa thì hiện vẫn là một huyện đảo có chủ quyền của Việt Nam.

Nói chung anh Tàu chơi như vậy là lấy thịt mỡ đè người. Cái này chúng ta đã lo ngại và phản đối hoài mà tụi nó không nghe.

Nay ở Việt Nam có người tài đã soạn thảo ra một chương trình chơi lại tụi nó. Kế sách này được đăng trên Blog của lão Um A Hum. Gọi là chương trình thôn tính nước Trung Quốc. Bố cu Hưng đăng ra đây bà con xem có ổn không.

Tạm gọi là kế "Trị (Trung) Quốc" vậy. Như sau:

Theo tính toán của một người tài ở Việt Nam, hiện nay có một cách để thôn tính Trung Quốc, theo 3 bước hẳn hoi.

Mặc dù Trung Quốc từng thôn tính Việt Nam ngót 1000 năm, nhưng việc thôn tính Trung Quốc là chuyện xưa nay xứ này chưa ai nghĩ tới. Bây giờ, thời buổi hội nhập, cái đầu suy nghĩ cũng nên "hướng ra biển lớn" một chút. Và sau khi hướng ra, người tài Việt Nam kết luận rằng:

Trong các cách để hội nhập sâu, cách hội nhập sâu nhất là thôn tính Trung Quốc. Nói cách khác, làm thế nào để 2 nước Trung Quốc và Việt Nam chỉ còn một nước thôi, và nước đó mang tên Việt Nam.

Cụ thể có ba bước để hoàn thành kế hoạch này:

Đầu tiên, Việt Nam bằng mọi giá phải cố gắng để cho Trung Hoa thôn tính Việt Nam, và biến Việt Nam thành một tỉnh, hoặc chí ít là một quận cũng được. Điều này có thể đạt được bằng một Hiệp ước sáp nhập Việt Nam vào Trung Hoa, có công chứng của quốc tế. Trên thế giới lúc này, "giấy đỏ" của nước Trung Hoa sẽ bao gồm cả Việt Nam nữa. Giả định, Việt nam lúc ấy được đổi tên thành tỉnh Nam Việt. Đến đây, coi như xong bước 1.

Tiếp theo, trong quá trình sinh sống hòa hợp tự nhiên trong một nước Trung Hoa mới như thế, số người tài ở tỉnh Nam Việt cần được chọn lọc, tập huấn, trau dồi các kỹ năng cần thiết, để ứng cử vào bộ chính trị Trung Quốc. Từ đó, tiếp tục phấn đấu để người ở quận Nam Việt ứng cử làm Chủ tịch Trung Quốc, hoặc tổng thống Trung Quốc càng tốt, tùy vào tình hình thể chế Trung Quốc lúc đó. Đến đây, là đã thực hiện xong bước 2.

Sau cùng, chủ tịch/ tổng thống Trung Quốc lúc bấy giờ tuyên bố đổi tên nước Trung Hoa thành nước CHXNCN Việt Nam, có công chứng của Quốc tế hẳn hoi. Khi đó, giấy đỏ của một đất nước rộng lớn vốn bao gồm cả Trung Quốc xưa kia và quận Nam Việt hiện tại sẽ mang tên là Việt Nam. Cẩn thận hơn, trong bản Hiến pháp sửa đổi lúc đó sẽ ghi rõ: thống nhất dùng tên Việt Nam cho phần lãnh thổ quốc gia này từ đây trở về sau, không thay đổi tên nước nữa dù bất kỳ lý do gì.

Thời gian cho dự án này không dưới 100 năm, kể từ khi sáp nhập Việt Nam vào Trung Quốc. Dù sao, dùng 100 năm để thôn tính Trung Quốc cũng còn quá hời nếu so sánh với thời gian 1000 năm Trung Quốc dùng để thôn tính Việt Nam mà rốt cùng vẫn không thôn tính được.

Việt Nam hiện có ít nhất là hai người tài. Một người đã nghĩ ra kế này, thế thì người tài còn lại lo thực hiện đi thôi!

--
Copy từ blog Bố Cu Hưng


(càng đọc càng thấy cay)

Mấy hôm trước Hoàng Hải có entry chụp quang cảnh đảo Trường Sa và nhận được rất nhiều í kiến cuả mọi người bày tỏ sự quan tâm đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cuả Viết Nam đang bị nước ngoài chiếm giữ. Nhưng rất tiếc là thông tin chính thức cuả Việt Nam về hai quần đảo này hầu như không có gì. Đề các bạn biết thêm đôi chút về Trương Sa và Hoàng Sa, mình giới thiệu một số tư liệu sưu tầm được trên internet và Google Earth

VỊ TRÍ ĐIẠ LÝ VÀ TRANH CHẤP CHỦ QUYỀN
HoàngSa_TrườngSaTranhChấpChủQuyền

Có ít nhất năm nước tham gia chiếm đóng. Trong đó toàn bộ Hoàng Sa do Trung Qốc chiếm. Việt Nam công bố dè dặt trên một số ít tài liệu mà toàn dân chưa viết hết về điạ lý và tên gọi các đảo cuả Trường Sa và Hoàng Sa‎. Ngay cả tên gọi cũng chưa thống nhất. Các văn bả pháp luật chưa nói rõ toạ độ điạ lý‎ cuả các đảo này. Ít nhất là cho ngư dân đánh cá biết.

Đây là tài liệu hiếm hoi cuả Việt Nam về Hoàng Sa. Thông tin toạ độ không rõ
Map-hoang-sa
Còn đây là Trường Sa
Trường Sa map
Và đây là tình hình khai thác dầu khí tại biển Đông. Thống kê các giếng dầu đang khai thác
Dầu khí Biển Đông
Các mỏ dầu,khí và vùng lãnh hải do các bên tranh chấp (khu vực nhạy cảm)
179481_0
Mỏ dầu Bạch Hổ nhìn từ Google Earth
DauKhiBachHo
DauKhiBachHo2
THIÊN NHIÊN VÀ THỦY SẢN
7-37-25,99 N _ 113-48-26,54 E
view_night_02
view_sand_05
SỰ CHIẾM ĐÓNG CUẢ NƯỚC NGOÀI
1./ ĐẢO BA BÌNH
(Toạ độ 10° 23’ bắc, 114° 22’ đông)

Là hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Trường Sa mà Việt Nam tuyên bố chủ quyền tuy nhiên đảo hiện đang bị Đài Loan chiếm giữ. Trung Quốc và Đài Loan gọi đảo này là đảo Thái Bình (太平島). Đảo có chu vi 2,8 km, diện tích 43,2 hecta và có một vòng đá san hô bao chung quanh. Chiều dài đảo là 1470m, chiều rộng 500m, có độ cao trung bình 2,8m.

Ba Bình nhìn từ Goole Erath
TruongSa
Đài Loan coi Ba Bình là thế chân vạc trên bỉển Đông
location_photo_01
Được yểm trợ bởi căn cứ quân sự tên đảo Pratas mà người Trung Qốc gọi là đảo Đông Sa(thuộc quần đảo Đông Sa).
profile_photo_02
Quân đồn trú cuả Đài Loan trên đảo Ba Bình
DSC_0053
Bộ đội Đài Loan trên đảo, trông khỏe mạnh và có vẻ yên tâm công tác
life_photo_08_04
life_photo_08_03
Khai thác Hải Sản
life_photo_02_07
life_photo_02_02 life_photo_02_01
Xây dựng kiên cố
view_brige_03
Diễu võ dương oai
TaipingSPR

Đài Loan đang tiến hành xây dựng sân bay tại đảo Ba Bình. Phát ngôn viên bộ ngoại giao Việt Nam Lê Dũng trả lời phỏng vấn ngày 26/12/2005: “…Việc phía Đài Loan tiến hành xây dựng đường băng trên đảo Ba Bình là vi phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam, gây ảnh hưởng tiêu cực đến tình hình hoà bình, ổn định và xu thế tăng cường hợp tác hiện nay ở khu vực theo tinh thần của Tuyên bố về cách ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC) . Việt Nam yêu cầu phía Đài Loan ngừng ngay hoạt động nói trên và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về mọi hậu quả do hành động của mình gây ra./.”

2./ ĐẢO THỊ TỨ
(Tọa độ : 11°3′ bắc, 114°17′ Đông)

Là đảo lớn thứ 2 sau Ba Bình trên quần đão Trường Sa hiện do Philipines chiếm đóng (Người Philipnes goị tên là Pagasa ). Ngoài Thị Tứ ra, Philipines còn chiếm tổng cộng 8 đảo: Kota Island (Loaita), Lawak Island (Nansham), Likas (West York), Panata (Lamkian Cay), Parola (North East Cay), Patag (Flat Island) và Rizal (Comodore Reef). Chưa có tài liệu chính thức nào cuả Việt Nam phiên âm tên các đảo này ra tiếng Việt hoặc thống nhất tên gọi có tính hành chính pháp lýcho các đảo mà Việt Nam tuyên bố chủ quyền.

Đảo Thị Tứ nhìn từ Google Earth. Một sân bay hiện đại (dùng cho kinh tế? / quân sự?) lấn cả biển trên đảo
Thitu
Hình chụp sân bay trên đảo
zhongye_dao(Thtu)
Và đây là một sự biểu dương lực lượng
zhongye_dao2(Thitu)
NGM1998_12p9 (thitu)

TTO : Ngày 26-6, nhật báo Philippines Daily Inquirer đưa tin Philippines đã xây dựng các cộng đồng dân cư gồm 356 người ở các nơi trên quần đảo Trường Sa, có phủ sóng điện thoại di động, có một trang trại và có điện. Theo tờ báo, khoảng 70% số người sinh sống trên bảy hòn đảo nhỏ mà Philippines chiếm giữ là dân thường, hỗ trợ cho việc nước này nhận chủ quyền đối với một phần quần đảo Trường Sa. Họ đã chăn nuôi lợn, dê, gà và trồng rau. Có các thuyền đánh cá hoạt động gần bờ và một trung tâm y tế của chính phủ đã được dựng lên. Hầu hết những người này định cư trên đảo Thitu rộng 37,2 ha, tên địa phương là Pag-Asa, tức là "Hy vọng". Đây là đảo lớn nhất trong số các đảo ở Trường Sa. Có một cái giếng khoan trên đảo và đang có kế hoạch xây dựng một hệ thống phát điện năng lượng mặt trời cùng các hoạt động đánh cá mang tính thương mại.

3./ ĐẢO PHÚ LÂM CĂN CỨ HÙNG MẠNH CUẢ TRUNG QUỐC
(Tọa độ 16°50' Bắc, 112°19' Đông, diện tích khoảng 1,5-2,1 km².)

Theo Wikipedia : Đảo Phú Lâm là một trong hai đảo lớn nhất trong nhóm Đông (Amphitrite Group hay nhóm An Vĩnh theo tài liệu của Việt Nam Cộng Hòa), thuộc quần đảo Hoàng Sa ở Biển Đông. Tên tiếng Anh: Woody Island, tiếng Pháp: île Boisée, Trung Quốc gọi là đảo Vĩnh Hưng (chữ Hán phồn thể:永興; chữ Hán giản thể:永兴, bính âm: Yongxing). Cả Việt Nam và Trung Quốc đều tuyên bố chủ quyền trên quần đảo Hoàng Sa, trong đó có đảo Phú Lâm. Hiện nay, Trung Quốc đang quản lý hòn đảo này. Đây là hòn đảo quan trọng nhất trong quần đảo Hoàng Sa. Pháp đã đặt một trạm khí tượng trên đảo này mang số hiệu 48859.

Đảo Phú Lâm nhìn từ vệ tinh NASA cuả Google Earth
PhuLam Island
Nhìn từ máy bay
DĐảo Phú Lâm
yongxing_dao3
Tầu chiến Trung Quốc trên đảo
45
Xây dựng lô cốt phòng thủ kiên cố
52
Doanh trại ?
50
Hải cảng hiện đại
xinsrc_232070316162446820801106
MỘT SỐ SÂN BAY VÀ HÌNH CHỤP KHÁC TRÊN TRƯỜNG SA
Từ máy‎ bay và vệ tinh NASA cuả Google Erath
layang-now
TruongSa2
10-51-37,01 N _ 115-48-24,79 E
11- 6-10,61 N _ 115-0-57,13 E
LỰC LƯỢNG CUẢ TA
Đảo An Bang
An Bang đảo
Đảo Đá Tây
DaTaySPR
Đảo Phan Vinh
dđảo Phan Vinh
Phan Vinh
Đảo Song Tử Tây
SongTuTaySPR
Đảo Trường Sa
images659551_daotruongsa
Và đây là hai con tàu nhỏ nhoi BPS-500 do Việt Nam đóng theo thiết kế cuả Nga có mặt tại hiện trường tấn công ngày 9/7. Theo http://worldnavy.info/list/vietnam.html. Việt Nam mới đóng được hai tàu mang số hiệu HQ 381 và HQ 382 này
Nhưng không dám hó hé gì vì gặp phải hoả lực mạnh cuả Trung Quốc
tau HQ
tau HQ2

Chắc mọi người đều có thể đọc các tài liệu về Hoàng Sa và Trường Sa từ nhiều nguồn trên inernet. Nhưng những hình ảnh trên chắc ít người có thời gian sưu tầm đầy đủ. Không biết đến lúc nào nhà nước mới có thời gian và công sức để quan tâm đến hai quần đảo này và có kế hoạch bảo vệ, tạo điều kiện cho ngư dân cuả mình biết thông tin để kiếm sống trên biển Đông đầy nguy hiểm đang rình rập như thế này

---
(copy từ entry của bác Free, minh hoạ cho cái sự ta nên thôn tính TRung Quốc)

13 nhận xét:

Mèotamthể nói...

ui, ko đc đâu, nhỡ nhập vào nước nó rồi nó ra nghị quyết 1 triệu năm ko đc đổi lại tên Việt nam 9có công chứng hẳn hoi) thì toi. tính thế này gọi là "tính cua..."

Mecghi nói...

Thế bác có kế sách gì hay không ạ

Trần nói...

Ôi tinh hình thế nào đây??? Chị chỉ nghe mấy tháng trước TQ có ý định xây dựng tua du lịc Hoàng Sa :-0. Điên thật, phải làm sao???

2Ti nói...

Cần gì nghĩ cách khó nhọc em? Chỉ cần mình có số tỉ phú đô la gấp đôi TQ là thôn tính đc nước này thui mà :P

Mecghi nói...

chị Trần" bọn gia công của thế giới này thâm nho lắm, bọn nó ăn dần vào thịt mình đấy chị ạ, vụ du lịch thì potay rồi
2Ti" dưng mà Trung Quốc giờ nhiều tỷ phố $ sắp hơn cả Mỹ nữa chị ạ, hay mình thôn tính thằng khác vạy nhỉ, hehe

ZΣИLA™ nói...

Rối rắm nhở.. :( Em đọc cả buổi..lọan tiền định cả lên! :(

Dino nói...

Quả thật dài hơi...
Và có lẽ còn lâu nữa mới có thể kết thúc cuộc đối đầu giữa bao nhiêu nước về quần đảo này. Có rất nhiều thông tin và tranh luận trên BBC, ttvnol,... còn các nước thì ông nào cũng "có đầy đủ bằng chứng lịch sử và cơ sở pháp lý". Giờ chỉ thằng nào nhiều đạn, nhiều người là có thể to mồm giành lấy nhất. Còn cứ phản đối bằng 1 vị phát ngôn viên thì nó chả thèm nghe, thậm chí nó hất xuống biển đông hết.

TOẠI NGUYỄN nói...

pác Lam Điền "đắt sô" wá - pác Đức Hiền cũng không kém .. Blogger nào cũng copy entry này hết .. kàkà .. Không biết thôn tính đc kô đây ?!

Gia Cầm nói...

cho em xin ve blog cua em anh nhe. Em dang can tai lieu nay

Gia Cầm nói...

hihi em quen, chi nhe lai nham sang Bo Cu Hung

NGUYEN PHUC HAU nói...

Sáng CN, 9h tại ĐSQ Trung Quốc NTMK, mọi người tập trung

C Plus +... nói...

Đúng là có chuyện Trung Quốc đưa người đi du lịch tới quần đảo Trường Sa thật,và là đưa du khách đi bằng tàu chiến.Còn chuyện tàu Trung Quốc bắn tàu đánh cá Việt Nam cách đây vài tháng,lúc đó tàu hải quân Viêt Nam cũng có mặt nhưng so sánh lực lượng không khác j "chuồn chuồn bay qua phi đội máy bay"
Bây giờ,chúng ta bằng mọi cách phải phát triển kinh tế,hiện đại quân sự,nâng tầm quốc gia,...lớn mạnh không hơn thì cũng phải ngang với Trung Quốc.Lúc đó sợ cóc gì thằng láng giềng "xấu chơi" ấy...
Tiến lên,cùng tiến lên!!!

NAM ANH nói...

Phat trien kinh te de nang tam a, hay qua, TQ no hat hoi htoi thi ca My va chau Au con thay so nua la VN thi nhu vay de thay la Vn den bao gio nhi???
Cach giai quyet don gian thoi, cho phu nu lay chogn TQ that nhieu vao, dac biet la dan ... nhi, co hai va nde se xay ra:
- thu nhat, cho bon no hoan toan bi benh hoac neu ko thi chinh phu TQ phai tri tien de chua benh cho nhung nguoi do, chinh p^hu do duoc khoan chi phi nay, dang ke day.
- thu hai, tat ca nhung ngoai kieu nay ra suc gui tien ve VN, vua de cuu tro nhung gia dinh ngheo kho, vua la de tang nguon Kieu hoi cho chinh phu. Nam 2007, du itnh khoan kieu hoi len den 5ty usd, nhu vay neu nhu chinh xach nay duco thu hien, den nam 98 co the len 6ty den 10 ty usd va tang them vuot bac so voi nam 07, do la mot thanh qua dang khich le.
Vai loi ngu y. Xin phep.Het.

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ