30/12/08

Tổng kết, tổng kết... cho táo báo cáo đê




Cậu Ku nhà mình tự dưng tổng kết năm, làm mình cũng xôn xao check list. Năm 2008 có nên đánh giá là thành công với mình không nhỉ

Ẩm thực: Vụ này chả biết tổng kết dư thế lào, lần đầu biết đến món Nhật (thank nhiều nhiều mẹ Nhím v6 và Mrs Bông Hoa), lần đầu biết piza ý ở Tháp nghiêng, lần đầu biết lẩu Chocolate ở Thụy Sỹ (tác giả Tâm Pham) ... và trên hết là mình đã tự vào bếp nấu ăn được 2 lần, 1 lần cơm quá nhão nưả cháo nửa bột, 1 lần dẻo như cơm nếp nát.... Như thế cũng được coi là thắng lợi roài, tiền đề cho năm tới mình sẽ phải đeo tạp dề và đứng bếp thường xuyên, bố Nhím tha hồ hoặc là béo quay hoặc là sụt vài cân vì test tài nấu nướng của vợ. Mình tự chấm vụ ẩm thực bản thân năm nay là 9 điểm

Du lịch: Cũng gọi là thành công chứ, khi năm nay mật độ đi lại của mình khá là dày đặc, Mình đã thực hiện được ước mơ lớn trong đời là đến ngắm tháp Elfen, đi trong con phố nhỏ ở Venis, nhỏ bé trước toà thánh Vatican, bước trên thảm đỏ Canne, thăm bảo tàng BMW ở Munic, đến sân vận động Bacerlona, Chụp ảnh cạnh cái ghế 3 chân nổi tiếng gần nhà Tampham, rồi shopping ở cả 2 chợ Quý Ông lẫn Qúy Bà ở Hồng Kông, đi xem dân Sài Gòn cổ vũ Bóng đá cuồng nhiệt, à cả vụ đi tắm biển Cửa Lò với zai bé với 1 nhóm những người hay hay... tổng kết lại thì cũng gọi là thành công về vấn đề du lịch nhỉ. Dồi ôi, tuy nhiên nghe mẹ nhím v6 tả vụ đi trên tàu Maru, lại thèm đi Nhật Bổn và Ai Cập.. thôi còn để dành cho năm sau chứ nhỉ. Chấm 9.5 điểm

Điền thổ: Mình đã rời ty mẹ để ra riêng, mình đã sửa cật lực trong mơ hồ 1 cái nhà, vừa sửa vừa thiết kế, để cuối cùng cũng có 1 sản phẩm xuất xưởng hoàn toàn khác cái mình hình dung ban đầu, tuy nhiên vì mình cũng dễ thích nghi nên cũng chả sao cả, miễn là có chỗ kềnh, có chỗ ăn chơi nhảy múa không bị mưa nắng là đủ roài. Khoản này mình cũng tự đánh giá là thành công rực rỡ rồi, mình sẽ bắt đầu phải đi đổ rác mỗi ngày, nấu nướng, giặt giũ, dọn dẹp.... Chấm 9,2 điểm

Tình củm: Có 1 thứ tình nó kêu củm củm từ tháng 9 đến giờ. Mình giờ hết Single mum, vậy mà mãi vẫn chửa quen, vẫn tiếc bầu trời bình yên và tự do như trước, từ ngày hết single mum, mình bỗng mất hết cả lịch cafe, lịch đi khám phá xã hội học của nhím và những lịch thác loạn khác đều bị delay hoặc gạch chéo xóa sổ... mặt này chỉ . Chấm 6 điểm thôi nhỉ

Xiền bạc: Vụ này mới đau đầu đây, chỉ biết là năm nay tiêu tiền như điên, tiêu từ đầu năm đến cuối năm, tiêu từ đông sang tây, tiêu từ thẻ nọ sang thẻ kia, tiêu từ nhà này sang nhà khác, túm lại vào 1 ngày đẹp trời có lẽ mình sẽ lột xác thành chúa chổm mất thôi. Vụ này chấm chỉ được -3 điểm, chẹp, nẫu các loại ruột gan ngũ tạng quá đi.

Công việc: Đã chính thức tạm biệt 1 số sếp vì lý do thời gian eo hẹp không thể cộng tác liên tục được, duy trì 1 số sếp cũ đồng ý cho working online, bỏ nhãng 1 số hạng mục quan trọng, phát triển 1 số hạng mục bất thình lình xuất hiện trong tư tưởng. Bỏ phí 1 cơ hội mới, mở màn 1 phạm trù mới, bắt tín hiệu 1 số những định hướng mới.... rồi chả hiếu có tiêu hóa được không, vậy nhưng mình vẫn rất muốn làm việc, làm việc, mình vẫn yêu cả nhà và những tình huống khó nhằn, mình vẫn sẽ thắng cố, thắng cố và thắng cố. Sự thuận lợi trong công việc của mình năm nay chỉ được chấm 6 điểm, nền kinh tế khó khăn cũng làm kết quả công việc bị tụt ít nhiều cảm hứng...

Của để dành: Nhím ngày 1 nhớn, ngoan, yêu bố mẹ vô cùng, Nhím có đã lý sự và thích có em bé, bố mẹ cũng định Camping luôn nhưng chưa nổi, khoản này chấm 5 điểm thôi cho nó khách quan.

Bạn bè: Mục này năm nay rất chi là thắng lợi, biết thêm nhiều bạn mới, biết thêm những người bạn cực kỳ thú vị từ blog, để rồi thấy rằng bên ngoài họ còn hay hơn nhiều. Năm nay cô bạn thân cũng quyết định gỡ bom đi chống lầy, rồi 1 cô thì vỡ chum tòi ra em bé, mình tìm thấy 1 nhóm các bà single mum, rồi 1 nhóm những bà mẹ cùng kiểu tâm sự, hỉ hỉ. chấm vụ này 9 điểm cho ưu ái nhỉ

Blog: Thảm thương, xơ xác khi mình giữ phong độ đỉnh cao 1 tuần 1 entry, hồi xưa cứ cách 1 ngày là phải hú hít blog, hú hít offline thì giờ chả còn time cho vụ này. tất cả những mục thành công bên trên đã khiến cho mục blog thất bại thê thảm roài. Cũng phải thôi nhỉ. Vụ này chấm 3 điểm +

Thôi, chả còn gì nữa để tổng kết, chấm hết năm cũ với điểm số là 53.7+/80
Vượt qua trung bình, thôi thế là lên lớp rồi
Cố gắng 2009 đạt học sinh tiên tiến và giỏi là ổn nhỉ
Tự hứa
Tự hứa
---
pic vênh mặt đón năm 2009 (toàn bộ ảnh là đồ giả nhé, shop hết cả đấy)
photo: ĐTN

7 nhận xét:

Echop nói...

Bản báo cáo này hoành tráng quá cơ... Hị hị! Ghen tị nhất là các mục Du lịch í! Sao mà đi lắm thế hả giời..em cũng định làm quả tổng kết nhưng đọc xong của chị thì chột mất roài..không dám nữa...:P
Em dễ phải đến gần 1 năm chưa được yết kiến chị roài ý!

Nhien nói...

Em cũng ghen đến chết thôi vì cái khoảng du lịch của chị. Năm sau thừa thắng xông lên chị nhá. Em chúc chị Năm mới thêm nhiều thành công nào. Danh sách Check list sẽ dài ra thêm nhé.

Mẹ 2Khoai nói...

Một năm của bà quá mĩ mãn. Tôi chưa tổng kết nhưng năm nay chắc dưới trung bình roài.

Mecghi nói...

to all: Thì chuyến du lịch này đã được chuẩn bị cả năm nay roài đấy, thế nên giờ phải tổng kết để khoe cả nhà.
Éch: Bao lập tụ hội, toàn thấy nhà Ếch nhà Jì bựn có đến đâu, tuy nhiên việc du lịch đấy chị còn kém em nhiều
Nhiên: Công nhận năm nay mình thắng lớn vụ du lịch, đi nhiều, nhưng thất bát vụ xiền bạc, - tiêu nhiều, hic
Thông gia: Bà mới mỹ mãn, có em Cua còn gì, tôi đổi tất lấy em Cua nhé
Dementer: Chị thì luôn thèm tuổi trẻ của bọn em, chắc khi bằng chị, check list của em còn hoành tráng hơn nhiều ý chứ

Demento® nói...

Nhìn vụ du lịch của chị em thèm quá!
Chúc chị năm mới sẽ còn đạt được nhiều thành quả hơn!

trando nói...

Ngưỡng mộ nhất CUNG DI, thèm muốn nhất CUNG TỬ (của để dành), buồn cười nhất CUNG ẨM, giống chị nhất CUNG TÀI! Năm mới mọi cung điểm 9 trở lên nhé!

2Ti nói...

Oái , com của mìn đâu nhỉ :(

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ