24/12/08

Noel cập rập




Noel sờ vào mũi mình 2 hôm nay rồi, rét thế không biết, rét thế rồi mà không có tý tuyết cho nó đúng là noel nhỉ. Mình cá là nếu Hà Nội mà tuyết vào tối nay, ngay ngày mai cả thành phố sẽ rừng rực lên vì hưng phấn í chứ, mọi mệt mỏi "giảm phát" sẽ tiêu tan, mọi ưu tư về kinh tế sẽ xuống hàng thứ yếu, các đôi bạn trẻ tha hồ tranh thủ tỏ tình, nhiều công sở sẽ vắng nhân viên vì họ sẽ xin nghỉ phép đột ngột để ở nhà đi chơi ngắm tuyết. ôi giời, mình cứ tưởng tưởng ra là đã thích điên lên í

Đêm qua, đấu tranh tư tưởng mãi mới lắp cây thông lên, đâú tranh tư tưởng mãi mới lau dọn sạch sẽ 1 phòng trong cái nhà đang sửa chữa dở dang đầy sơn, xi măng, bụi bặm. Hôm nay sẽ dọn sạch sẽ cầu thang này, sạch sẽ phòng này, đồ chơi này, rồi tập hợp trẻ con để ông già phát quà noel chứ. Dù gì, dù bận đến đâu Nhím cũng sẽ được nhận quà noel dưới tán cây thông, dưới bầu trời cổ tích của cu cậu, dù Nhím đã lờ mờ hiểu rằng, ông già Noel rất là quen, hình như là do chú Thành đóng giả còn ông già tuyết thật ở tận bên Mỹ cơ ạ.

Thế mà rồi, khoảng gần 1h mới đi ngủ, cây thông lắp xong cao lừng lững, chụp ảnh cho người lớn vô tư, đồ trang trí thật là tốn kém và lóng lánh bao nhiêu cũng không đủ, tuy tiên, đống đèn nhấp nháy đã làm cho cây thông nhựa sáng lên hấp dẫn ra trò.

Nhím mơ ước được tặng 1 đoàn tầu hỏa, Nhím mơ ước được đi công viên nước, Nhím mơ ước được xem Bibi mỗi ngày mà mẹ không cấm, Nhím mơ ước thuộc được chữ đ... không hiểu đến khi nào thì Nhím mơ ước giống mẹ, có đống tiền rơi cộp trước mặt làm mẹ giật mình nhỉ.

Mình đã lỡ nhiều cái hẹn, do vậy mà dù nhà chửa xong, mình vẫn quyết tâm tổ chức buổi party tại công trường xây dựng tại gia này, cô chú nào có nhiều quà chửa biết tặng ai thì đến tặng các cháu nhá, gia đình nhà cháu welcome.

Tối nay nhà cháu mời được ông già noel đến chơi cả tối đấy ạ
Chúc các bác, cô chú Giáng Sinh vui vẻ trẻ trung
Chúc 1 năm mới an lành, hạnh phúc

Gia đình Nhím
(pic Noel năm ngoái của Nhím ở Wonderland)

3 nhận xét:

2Ti nói...

hôm nay giỗ cụ của Tí, nếu về sớm được thì sẽ cho Tí đến nhận quà nhé :)

Ryan nói...

chúc cả gia đình anh Nhím đón một Noel đầm ấm và hạnh phúc!

chieuchieu0602 nói...

Lãng mạng quá ! Xong rồi có đi đua xe không ?
Bà Mẹ trẻ ơi , qua nhà mình chút . Có 2 mâm cỗ , muốn biết cảm nhận của bà Mẹ trẻ xem có giống Mẹ già này ko ?

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ