29/12/08

Up date 30h qua




30h trôi qua, mình hối hả vui, hối hả mất ngủ, hối hả cưới xin, hối hả chụp choạch... 2 đêm, mình chỉ ngủ khoảng 5h, thế nên về đến HN, mắt mình đỏ quành quạch, miệng ngáp ngáp, tóc bết bết kéo cái túi vừa đi vừa chạy. Mong ngóng về đến nhà và leo lên giường.

Cuối cùng thì quả bom chờ nổ cũng đã đến nhà khác 1 cách an toàn, vui vẻ, hạnh phúc. Căn phòng xinh, có 1 khoảng ban công nho nhỏ đủ để cô dâu mới hít đầy lồng ngực mỗi ban mai, cái đàn ghi ta hờ hững chắc là của chú rể, có nghĩa rằng bạn mình sẽ thi thoảng được nghe đàn ngẫu hứng, cuộc sống với 1 bác sĩ chắc sẽ không chỉ có ống nghe và kim tiêm nhàm chán. Cuối cùng thì tình yêu đã sang chương 2 là đám cưới, hy vọng bạn mình sẽ tăng tốc làm 1 quả chương 3 oe oe, ngay lập tức rồi chương 4 oe oe tập 2 ngoạn mục...

Đám cưới luôn làm cho mình cảm thấy xúc động, đám cưới của bạn bè thân thiết lại làm cho cảm xúc sến của mình dâng lên ngùn ngụt, rưng rưng đến là sụt sịt. Bạn mình bắt đầu 1 cuộc sống mới thật lãng mạn, hy vọng cả cuộc sống sau hôn nhân của bạn mình cũng có những giây phút đẹp và thơ như thế...

Hôm qua thật là vui, còn vui hơn khi những phút thêm bù giờ của hiệp hai Việt Nam có 1 quả sút đẹp như mơ, thế là cả Sài Gòn rầm rập như sắp có chiến trận, ai có thùng dùng thùng, ai có xoong chậu, dùng xông chậu, ai không có gì cả thì lột cái áo để khoe vốn tự có, tất cả hò hét phấn khích. Mình kéo túi xềnh xệch về khách sạn, thấy dân tình trong các ngôi nhà nhỏ phi ra ngoài, trẻ con người lớn vội vã ra đường vì nếu không có lẽ họ sẽ chết vì cục sung sướng nổ tung vì nó quá căng tức. Không hiểu, cô dâu chú rể mới hôm qua có đi sung sướng ngoài phố hay không...

Thế mà, hôm qua có 1 cô gái ngủ say sưa, mặc kệ váy áo, mặc kệ Sài Gòn vỡ òa, mặc kệ điện thoại réo rắt, mặc kệ mồ hôi mướt mải vẫn ngủ 1 giấc trong ánh đèn không kịp tắt, he he. (Chả phải mìn nhé) tớ có ngủ được đâu, cũng đi lòng vòng để tiêu bớt năng lượng hưng phấn do đội cổ vũ Sài Gòn nhen nhóm lên, rồi chập chờn đến 5h sáng, ngoan ngoãn dậy, ra sân bay, lên máy bay, cài dây an toàn và ngủ gật gù đến là mất hình ảnh. Thế mà trước khi mí mắt díp lại, vẫn kịp quan sát ghế hàng xóm kề bên

Hình như có 1 mr đẹp zai vừa nghe nhạc vừa chìa vai ra làm cái gì đó thì phải...

---

pic trên internet


4 nhận xét:

2Ti nói...

Cái gì mà đẹp trai, chìa vai với lại gì đó....Viết kiểu này đánh đố nhau quá à :(

2Ti nói...

Cái gì mà đẹp trai, chìa vai với lại gì đó....Viết kiểu này đánh đố nhau quá à :(

Mecghi nói...

chị ti: Tức là có 1 anh đẹp zai ngồi cạnh em, chìa vai ra gãi gãi hay làm cái gì đó í, hi hi

♪mèo♥điệu® nói...

hihi, trông dáng nàng thật là business woman :D

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ