7/9/08

Tháng 9




Tháng 9 này là tháng đáng nhớ đây, chưa gì nó đã khiến mình mệt hết cả mỏi
Đầu tiên là việc quay trở lại công việc sau 1 tháng đi chơi tơi bời
Nhận 1 số tin vừa buôn vừa vùi
Chớp chớp thấy 1 cơ hội mới hấp dẫn
Sờ tay vào cái ví èo uột
Nghiêng ngó chuẩn bị cho festival party suốt tháng
Với bè lũ chuyên ẩm thực
Không hiểu còn cảm hứng với chuyện chụp choạch cuối tuần không nữa
À, mình cũng được
Đón mùa thu khai trường với con zai
Chấp nhận mình già thêm 1 băm nữa
Góp nhặt để có 1 cái tổ nho nhỏ cho riêng mình
Thống nhất các loại ý kiến
Để biến mọi thứ mình mơ tưởng thành hiện thực gần
Cố lên mình nhé
Khó khăn là lúc mình có thêm cơ hội nhỉ

Cố lên, cố lên
Cố lên cho kịp mùa đông
-----
pic chồng đang thảnh thơi quá






7 nhận xét:

chieuchieu0602 nói...

Chúc mừng nguời sắp đủ tiêu chuẩn lên thớt .

vannam n nói...

Mới 32 đã lo gì
Người ta chiều xuống vẫn cười khì đó thôi

Mecghi nói...

bác vannam: băm băm rồi bác ơi, no no nà. Mấy ai yêu đời nồng nộng như bác đâu ạ, he he
Cô chiều: Dạ, lên thớt gì ạ, đúng là băm băm rồi chả mấy mà chặt chặt cô nhỉ
2Ti: Dạ dạ, chị vớt tinh thần em lên với chị ui

2Ti nói...

Chúc mừng gái! Có đấng phu quân bên cạnh, cùng cố gắng lào :)

Ice T nói...

Hqua comment đầu tiên rồi nhé, mà yahoo lỗi làm mất tiêu
Em chỉ định khen anh nhà nằm trôgn thảnh thơi quá thui ạ
À, chúc mừng sinh nhật băm băm của chị nhé!
:)

***AquAmArine*** nói...

Chúc mừng sinh nhật băm băm của cậu.
Theo những nguyện vọng trên đây của cậu, tớ chúc cậu lúc nào cũng tươi vui, hạnh phúc và hồn nhiên như lá, tiền nhiều như hoa và tình yêu vững như cây, hehehe!

Nắng nói...

Chúc mừng sinh nhật chị Xử nữ của em. Vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn, thành công hơn... chị nhé :x

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ