9/9/08

Ngày hôm nay




(Nhím làm thủ công về gia đình đây ạ)

Sáng nay lại nhớ lời sư phụ của Panda, ngày hôm nay chính là 1 món quà, đúng rồi, ngày hôm nay bỗng nhiên bừng nắng sớm, thu khờ dại như chả còn dấu tích gì, và mình bỗng thấy cuộc sống trong nóng bức, ngột ngạt, đặc quánh vẫn đầy đáng yêu

Tối qua liên hoan các món ăn theo kiểu Rock & Roll, shushi của mẹ Hoa và các món sử dụng dao thái của bố Hanh, món Mực của bố Hoàng và món rau sống của mẹ Nắng, vậy mà hoành tráng ra trò, căn hộ xinh xắn của mẹ Hoa không thừa thiếu 1 góc nào trở nên đầy úp các mùi vị của thức ăn, và đầy úp tiếng cười, mình bỗng biến thành người thỏa mãn nhất thế gian í. Lần nữa gia đình lại phải cảm ơn gia đình bố mẹ Hoàng Hoa, gia đình cô chú Hắc Đại Bàng, mẹ con Tý, gia đình nhà Moon Nắng, gia đình sếp Hương... đã chia vui cùng gia đình nhà Nhím.... (sẽ up ảnh sau ạ)

Ngày hôm nay, bà ngoại Nhím cũng già thêm 1 tuổi đấy, nhà sẽ có 1 lọ hoa của ông ngoại tự mua và tự cắm. Mâm cơm kiểu gì cũng có món gà luộc cổ truyền, và buổi tối sẽ là đĩa hoa quả truyền thống. Buổi tối nay sẽ là buổi tối của bà ngoại, bà sẽ ngồi ôn lại chuyện thời xưa, nhưng câu chuyện vốn đã quá quen thuộc khiến mẹ Nhím đôi khi còn bắt lỗi nếu bà có lỡ quên vài chi tiết vụn vặt....

Ngày hôm nay, mình thấy phởn ghê gớm và thích thú cái vụ mở rộng Hà Nội lắm lắm. Vì vụ này mà cái tuổi 33 của mẹ Nhím vẫn là được gọi là Hà Nội, như mọi khi là mẹ Nhím đã về đến Hà tây rồi ạ. Giờ biển 32, 33 vẫn là Hà Nội ạ.

Ngày hôm nay, cái sự băm vài nhát của mình được bạn bè chúc mừng nhiều dư lày chắc chắn mình sẽ có lộc lắm đây ạ, hy vọng và hy vọng ....

Giờ mình đi đâu cũng bị gọi là "Này, đã băm vài nhát rồi đấy, chả còn trẻ trung gì nữa đâu nhá....
he he

14 nhận xét:

NIKITA Quỳnh nói...

hihi, còn gì hơn, anh xã ngày ngày ở bên,

Nắng nói...

" Băm vài nhát và bố nói, mẹ phải nghe theo nhé ", không được tự ý 1 mình quyết nữa đâu :p
Lại chúc sinh nhật Hà Nội thêm lần nữa nào, chúc chị em lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ như hôm qua, hôm nay, và ngày mai, chị nhé :x

Honey Hoa nói...

hehhe. Chúc mừng mẹ và bà ngoại của Nhím nhé!

Trần nói...

Băm thì vẫn vui với ngày sinh nhật rồi ;). Mươi năm nữa thấy nản phết đấy em chả thích nhớ nữa ;))
Chúc mừng ngày vui của cả nhà Nhím :D

2Ti nói...

Băm thì băm, chặt thì chặt. Càng sinh nhật lại
càng xinh đẹp là được :D

Bảo Anh nói...

Mừng chị tuổi mới! Khi nào ra Hà Nội sẽ bám theo chị ăn ốc, hì.

Mecghi nói...

Nắng: Hà Nội cảm ơn cô Nắng nhé, cứ nhìn cô mà phấn đâú là ok roài.
Bông Hoa: Rạ rạ, xin cảm ơn ạ
Titi: chị ạ, băm chặt gì cũng vẫn ốc ếch mùa thu nhé, xinh đẹp thì chả rám nhận roài
Trần: Em cứ theo chị thôi, nản gì đâu, mỗi tuổi 1 chín mà.

Nhien nói...

Chị Ghi: băm nhát thì đã sao nào. Mình vẫn xinh tươi và mới đấy thôi. E chỉ chúc chị, thêm 1 nhát thêm nhiều điều MỚI nhá. Hugs.

nắng mùa thu nói...

Băm mà giống em thì ai chả thích băm!
Mẹ bà ngoại chọn ngày khéo thật!

Mecghi nói...

Thông gia: Còn tôi đang không biết có đi sinh nhật Bống được không nữa cơ. Cảm ơn thông gia nhé, băm hay chặt cũng lo 1 tý cho phải phép chứ
Nắng mùa thu: Vâng, 2 mẹ con đúng 1 ngày, cũng thú vị chị ạ, he he
Bảo anh: Uh, khi nào ra HN nhớ alo chị nhé, gì chứ ốc thì vô tư đê....
Hi hi: Ngày ngày bên cạnh đôi khi cũng nóng nực em ạ, hi hi
Nhiên: uh, chị cũng mong mình không bị cằn khô đi em ạ

D.T.T nói...

Mọi người hay nói đến từ "băm" quá! Quy luật mà, ai rồi cũng trải qua thôi.
Hôm rùi 5-9, đi quanh đường phố, đâu đâu cũng thấy các chị em măc áo dài, về nhà mới biết đó là ngày khai trường. Nghĩ ngợi, chợt thấy mình đã qua 1 thời, thời vô tư, hồn nhiên,...Thấy tiếc! Lại nghĩ, hiện tại mình đang thế nào, thấy khác cái thời chờ ngày khai giảng quá. Đi làm rồi thấy mình không hồn nhiên, không trong sáng nữa. Nhưng lại tìm thấy niềm hạnh phúc ở những thứ khác.
Sau này yêu, gia đình, đến tuổi "băm" là lại tìm thấy hạnh phúc ở những điều khác nữa. Yêu quá đi tuổi băm phải không chị Mecghi?

Mẹ 2Khoai nói...

Ôi, thề với bà, tôi nhớ như in ngày 9.9 này. thế mà chẳng hiểu sao đúng ngày í thì lại...quên mất. hic, sozi bà nhé. Chúc bà và bà ngoại Nhím thêm một tuổi trẻ thêm 1 năm, hạnh phúc thêm nhiều lần. Mà nhìn bà cũng chẳng khác gái 23 là mấy đâu, lo gì băm với chặt, he..he..

Mecghi nói...

DTT: Uh, nhà chị gần trường Việt Đức, đi làm hôm nào cũng qua đó, vào ngaỳ khai trường luôn thấy lòng rộn ràng hơn bình thường. tất nhiên mình không thể hồn nhiên hớn hở như các em 12, nhưng mình lại có cái vẻ già câng của tuổi 30, nói chung tuổi nào cũng có những thú vị riêng mà tuổi khác không thể có được.

trando nói...

Chúc mừng em nhé! Thú thực là trông em ngày càng đẹp mặn mà đấy! Hihi...

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ