13/9/07

Sướng




Hôm nay, khi ngồi đọc về độc tố trong cơ thể, mình sợ hãi toát mồ hôi khi biết cơ thể mình là một bể vi khuẩn, chất độc hại và mình sẽ chết sớm nếu không tiêu diệt nó. Thế là quyết định lên 1 lịch trình để thanh lọc lại cơ thể, tìm cảm hứng sáng tác, và thói ca hát trong toilet hồi còn thanh niên

Sau 3h đồng hồ nằm trên giường bệnh để làm cái việc "Thải độc", tớ bước ra với tâm trạng phấn chấn sướng dã man í, thật là phấn chấn và hy vọng 1 giấc ngủ thật sâu vào tối nay.

Còn giờ thì sướng:


Như biết tin mình được sở hữu con LAPTOP mới chồng thưởng cho sự đảm đang của mình, khì khì
Như tìm thấy 1 file word trong đống My document hỗn độn không thể tả
Như cho Nhím ăn hết cơm, tráng miệng trong 15' mà vẫn ngồi yên 1 chỗ
Như tự dưng được tặng vé xem phim lãng mạn, tình cảm, hài hước rồi vô tình ngồi cạnh 1 anh đẹp trai có đeo nhẫn cưới.
Như được đi du lịch bụi bờ với bạn mà được bao ăn ở, chụp ảnh.
Như được thả hồn mây gió giữa 1 cánh đồng rộng nhớn, thấy ruộng bậc thang chíu chíu, vừa chạy vừa chụp ảnh tách tách
Như được ngồi mơ mộng bên cửa sổ có view đẹp để tán gẫu với bạn Venus những lúc buồn
Như thoát được nợ lụt bài.
Như được nhìn thấy Nhím hấp tấp, sững sờ bật dậy và chạy ra từ lớp mẫu giáo, bất ngờ vì được mẹ đón
Như hàng ngày được đi về trên phố Lý Thường Kiệt đầy cây xanh, đường rộng, nhiều quán xá và liếc nhiều anh đẹp zai đỗ ô tô đi xuống
Như lần đầu tiên được uống B52 mà không bỏng họng tý nào
Như đi nghỉ biển với chồng yêu vào mùa hè và nằm ôm chồng ngủ muộn sáng chủ nhật vào mùa đông...
ôi, mẹ ơi, sắp mùa đông đến đít rồi

Cả nhà ai mà muốn sung sướng lâng lâng như tớ thì hãy đi tiêu độc tố đi nhé, tớ lướt về nhà đây

-----
(ảnh mùa đông 2006)





11 nhận xét:

Ryan'sFamily nói...

Độc tố thải ra lỗ chân lông hả chị?Em thích tấm hình trên dã man luôn hehe

DuongHanh nói...

khe, khe, vo vui mung va hanh phuc la anh thich roi. Suong lay sang ca anh roi.

Futude nói...

ô, thế thải ra = đường nào hả chị???

♥ NEW LIFE ♫ nói...

Bạn mình mới đi Spa về à ? :D

Diamond nói...

“Sau 3h đồng hồ nằm trên giường bệnh” của ấy té ra ko những làm ấy sướng mà tớ cũng sướng lây. Tóm lại có 2 niềm sướng sau đây:
1. Giấc mơ của ấy mà sẽ thành hiện thực sau 2 tháng nữa í, làm tớ sung sướng và hy vọng tràn trề, đến nỗi nếu không thành, tớ sẽ bắt đền, hình phạt của cái sự đền này cho ấy tự chọn (giống như dải lụa để trói… tớ với một anh nào đấy, hay ấy phải uống chén thuốc… tăng trọng í, hahaha!
2. Sướng vì ý nghĩa của câu này: “Như được ngồi mơ mộng bên cửa sổ có view đẹp để tán gẫu với bạn Venus những lúc buồn”

Mecghi nói...

King $$: Thế nên cần phải đi bài tiết nó ra em ạ
Venus: Giật mình vừa tỉnh giấc thu, nhìn quanh nhìn quẩn u u mề mề, cứ buồn cười, để xem 2 tháng nữa ra sao rồi phân giải tiếp nhé. Còn cái sướng thứ 2 í à, nào mình cùng đi ra phố, nào mình cùng ngồi tán phét.....hehe

Mecghi nói...

FUTUDE: Độc tố chưa biết thải ra bằng đường nào nữa, nhưng thật là nhẹ nhõm
N/A: UH, mới ở Spa về,hihi
Hoacomay: Chị cũng yêu em dã man luôn, không biết cao giờ được sang Anh để nghía em 1 phát nhỉ...

King$$ nói...

Nó tụ hết vào nội tạng đấy chị ạ, chờ cơ hội phát tác :P

Cô Tô Mộ Dung Phục nói...

thôi, em k0 sướng đâu, con trai mà đi spa thì kỳ cục lắm :P

Mecghi nói...

Nhầm to roài, doanh nhân nam thường đi spa để hồi phục sinh lực đấy em ạ

Xuka® nói...

Cái title bài này làm em tò mò quá đi, he he;))
Té ra là chị iu đi spa^^

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ