29/9/07

entry cuối tuần




Ngày hôm qua, tự thưởng cho mình 1 vụ shopping hoành tráng. Mà mỗi khi buồn là mình lại thích đi ngớ ngẩn ngắm phố phường và đóng vai khách hàng đáng yêu bị chăn dắt. Thú nhận là cũng dở hơi khi trời nóng chảy mỡ ra mà lại đi khuân áo dạ về để diện, hic. 12h trưa cắm cổ phi lên hàng Chả Cá mới khai trương ở Huỳnh Thúc Kháng để bon chen với hội nghệ sĩ của Đài, thú thật là dạ dầy cá rán xém cạnh rất là ngon và mắm tôm cũng vắt chanh khá là vừa miệng. Được biết rằng sẽ có những chuyến đi khám phá hoành tráng cuối năm và điều cần nhớ duy nhất hiện nay là kiếm tiền để đi chơi, hehe. Buổi chiều, đi tham quan office của Kalei, “toạ lạc” trên tầng 11, xinh xắn và có nước quả rất ngon. Mình tự dưng thèm có 1 phòng làm việc riêng quá đi mất. Mấy hôm nay, chả rặn được cái entry nào sất, lý do để giải thích cho chuyện này là mình đã âu vờ lốt, rồi cái vụ sập cầu Cần Thơ cũng làm cho mình tự thấy phải có trách nhiệm với cuộc sống hơn, với những người thân hơn, với Nhím, ông bà nội ngoại, chồng yêu, bạn bè, đồng nghiệp và bản thân mình nữa chứ. Sống chết chỉ là tích tắc và đôi khi không phải từ phía mình muốn hay không. Chỉ muốn được đi chơi, chỉ muốn được thoát ra khỏi cái cuộc sống ngột ngạt, chỉ muốn được tắm biển với Nhím tồ hoặc 2 mẹ con đi đâu đó thả hồn, Nhím đi nhặt cỏ gà, còn mẹ nằm spa để hít mùi Ylang…

Bản tin sáng:

Vào lúc 9h sáng, kế hoạch nhổ răng thừa cho Nhím đã được thực hiện trót lọt tại Viện Răng Hàm mặt. Cái răng dị dạng đã được vứt bỏ trong tích tắc. Siêu nhân Nhím có chống cự yếu ớt và khóc nhẹ, tuy nhiên bác sĩ Hà đã rất nhẹ nhàng rút cái chân răng dài ngoằng ra khỏi miệng, chả có tiếng phựt như mẹ tưởng tượng, mẹ và bà ngoại nhắm tịt mắt lại vì sợ, hic. Nhím đã được cứu trợ 1 hộp màu nước và đang tô ngoan ngoãn ở nhà roài.

Cũng sáng nay, mẹ Nhím đã xem VTV1 để nghe thấy bộ trưởng bộ GTVT HND xin lỗi đến những gia đình bị nạn sau vụ sập cầu Cần Thơ, sau 4 ngày chờ đợi và sốt ruột, cuối cùng thì bác bộ trưởng cũng đã nói được 1 câu Xin Lỗi trong ngậm ngùi, dù cuộc phỏng vấn cũng chỉ nói những điều các báo đã đưa tin, chẳng cần 1 ông BT phải nói. Tuy nhiên, không bàn tán về việc này nữa, giống như tình yêu thôi í, không nói được câu I love u thì vẫn chưa được công nhận là yêu.

Note: Nhím và mẹ sắp có 1 seri Thời Trang mới mua hôm qua, cả nhà đón xem nhé
----
ảnh do Vâng em nhà quê chụp cũng trên 1 cây cầu cũ.

13 nhận xét:

Ryan'sFamily nói...

Em thích bức hình ấy nhìn rất nghệ thuật.
Chúc mừng Nhím giải phóng được cái răng,Nhím anh hùng nhỉ,là em chắc em hét toáng lên,em thù nhất là đi nhổ răng:(
Chờ xem hình của 2 Mẹ con Nhím nhé!

Ryan'sFamily nói...

Ơ mà em bị choáng vì cái theme của chị,làm em hoa cả mắt,mấy cái sọc đen trắng í hichic.Mong 1 ngày nắng đẹp,chị sẽ đổi theme khác ạ

black s nói...

^^! Chị TH với chị Mẹc đi cùng nhau thì các shop sướng quá! Hí hí hí! Em mở shop mời 2 bà chị đến rinh hàng về nha!

trangha nói...

Hôm qua tớ đi về nhà ngang qua Yến Trang nên tiện rẽ vào cửa hàng quen mà, và 15 phút thì tớ đã chọn xong 3 cái áo khoảng hơn 600 và rất hợp với gu của tớ. Tuy nhiên về xem lại thì cái ưng nhất lại là cái vài chục nghìn trong đống đồ giảm giá của nó (nhiều quá ko xem nổi, 2 thùng liền). Tớ đang có ý định nghỉ trưa quay lại đó để lục đống đồ giảm giá vì đồ Yến Trang rất dễ mặc. Trưa thứ 2 nhé? Tớ lên toà soạn lĩnh tiền rồi gọi điện cho.

vannam n nói...

Rân chơi không sợ mưa rơi
Đi ăn chả cá đi phơi thân ngà
Mẹ spa, con nhặt cỏ gà
Gia đình em nó thật nà xướng thay

Mecghi nói...

chị Hoa: hehe, ở đâu có đồ giảm giá, thứ 2 em phải chuẩn bị quay nên không lượn với chị roài, thứ 3 đê chị ơi, em cũng hay thế, đôi khi hàng off được những thứ rất hợp ý mình. Hay là chiều thứ 3 em cũng lên tầng 5 lấy tiền roài chúng ta đi nhé.
Vannam:
Ối giời là bác Vannam
bác mà "yểm" thế em nàm ăn sao
Spa em của nhà trồng được
Cỏ gà thì chỉ có ở quê
he he

2Ti nói...

he he, sắp có quà cho mìn rùi đây :)

Củ Khoai nói...

Thực ra, bác Bộ trưởng này chỉ chịu xin lỗi khi báo chí "hỏi thăm" trách nhiệm bác ghê quá: Tại sao bộ trưởng không hủy họp để vào ngay trong đó?
Ko nghiêm trọng bằng, nhưng điều này làm anh ít nhiều nhớ đến vụ tai nạn tầu E1, khi ấy bộ trưởng Đào Đình Bình, dù đã biết chuyện, vẫn nhàn nhã tắm bùn ở Nha Trang.

Mecghi nói...

Hoa Cỏ May: cảm ơn cô nhé, Nhím cũng khóc đấy chứ, và bây giờ đang rên ử ử ở nhà vì có vẻ thuốc tê đã hết tác dụng roài. Còn cái theme hiện nay là đúng tâm trạng của chị Mã vạch em ạ, khi nào đổi tâm trạng sẽ thay theme.
CHị Hoa: Vâng, vâng, em cũng thích đi shopping để ngắm đôi chân của bác, em cần chút tự tin của bác để mặc sooc và phổng mũi vì được bác phỏng đoán là hợp gu, hehe
2ti: Ôi, quà của bác 3 ngày nữa mới có cơ ạ

Mecghi nói...

Củ Khoai: Vâng, vì việc cũng đã xảy ra rồi, có ra ngay cũng bối rối lắm, cần có lý do hoãn binh để suy nghĩ đối phó và check lại cấp dưới cái đã, hoặc đi xem bói xem nên làm gì, hehe

trangha nói...

Không hiểu vì sao mà tớ luôn rất muốn đi shopping với bạn Megghi một hôm vì tự có cảm giác là cái gu của 2 người chắc sẽ hợp nhau (khi chọn đồ). Thật đó.

Mecghi nói...

em có quá lạc quan không nhỉ, hehe

ThịNở nói...

Úi, em cũng có mấy cái ảnh chụp ở cầu Long Biên khá giống chị, hihi... Em thích ảnh này của chị :X

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ