5/6/08

Hôm nay.. mình...




Hôm nay, những chú viruts hiếu chiến lại được dịp trỗi dậy, chúng suýt làm mình hết tỉnh táo và không còn thiện ngôn được nữa. Chuyện thực ra cũng chả có gì, vậy mà sao mình lại dễ bị kích động đến thế chứ, suýt nữa thì sôi lên 100 độ và nổ lép bép như than chì

Mình chán

Tại sao những người thân với nhau mà lại ích kỷ như vậy, sao không quán triệt kiểu "chú khỏe anh mừng" mà lại cứ so sánh, kích bác, chê bai, khen đểu hoặc cố chơi chữ theo kiểu đắc nhân tâm với nhau. Nhìn đi nhìn lại, toàn máu mủ ruột rà, vậy mà cứ phải gây áp lực cho bọn trẻ con, cứ phải là đứa này thì giỏi, đứa kia kém hơn...và cuối cùng là cái kiểu chê "sao không hâm nước mắm lên" í...

Mình ghét

Ghét cái kiểu giả tạo giữa những người thân, ghét cái kiểu mình cứ luôn phải biện hộ cho mọi hành động thâm thúy của người khác, tự gói những ấm ức vào mình rồi tự trút lấy sự bức bách vô cớ. Mình ghét cái kiểu mình cứ phải tự biến mình thành người vô tư, vô tâm, vô lo để đỡ mệt người nhưng rồi lại không thoát ra khỏi những suy đoán vu vơ vớ vẩn

Mình tức

Vì những gì nghe qua điện thoại, vì những lời cảm nhận của bề trên khả kính với tình yêu lớn của mình, nào là abc.. nào là bcs... rồi lại hikl và cuối cùng mình đành phải nói là Vâng, nó rất là Z, nó giống hệt bậc sinh thành ra nó, rất Z.....

Mình trút

Mình đã trút gần hết mọi tức tối vào cơn mưa ban chiều, mình đã gột sạch gần như hoàn toàn khi cả buổi tối zai bé ngồi vẽ tranh rất ngoan, và những dòng cuối cùng trên blog đã khiến mình bỗng buồn cười vì những tức tối ngớ ngẩn bên trên. Đúng là khi viết ra được hết, thì mọi phiền muộn cũng hết, khi gần trẻ con, mọi tâm hồn khô héo nhất cũng được tắm tưới... và mơn mởn như 1 cây non. Bây giờ thì ...

Mình lại bắt đầu hưng phấn để ngồi làm việc đêm rồi
----
pic ở Yên Viên do Việt Ku chụp cho

14 nhận xét:

tigôn nói...

mở CLB toàn những trò để xả stress đi chị ơi

Lion nói...

Ngủ đi chị. Ngủ thật ngon mai còn chiến đấu tiếp với cuộc đời.

ViệtKu nói...

hờ hờ... thì như chị đã nói... ĐỂ XUỐNG ĐÍT MÀ NGỒI...
Vứt m nó ra khỏi đầu cho sướng c ơi....

Mecghi nói...

Ku: Có những cái nó to hơn cái mông, không thể ngồi lên nổi í chứ, he he
Hoa cúc vàng: Uh, hôm nay phởn vì dự 2 cái sinh nhật rồi đấy
Mùa Thu: Nhà chồng dù sao vẫn là nhà của chồng, mẹ chồng chỉ là mẹ của chồng thôi nhỉ, hị hị , suỵt
Tigon: cũng chưa đến mức đấy em ạ
2ti: he he

tigôn nói...

em nói thật mà, lúc nào bực mình em thấy chơi mấy cái trò mạnh chân mạnh tay một tí giải tỏa rất là nhanh! mà bây giờ hình như chả có ai là không stress

2Ti nói...

Nó giống bố nên thế á? Chưa đủ đâu :)

vannam n nói...

Thế tức là có tí bức xúc với nhà chồng à? Làm dâu đa phần là thế! Kêu ca gì!
Túm lại 1 từ là: CHÁN!

Trần nói...

Hehehe ... có một điều mà chị tập luyện cả mấy năm trời bây giờ đã Ok khoảng 80%. Đó là, cứ nghĩ tất cả mọi chuyện chỉ là vớ vẩn , kô quan tâm, bây giờ đi chén cái gì đã, chơi đâu đã ... ;))hahahah
Thoải mái ;))

Mecghi nói...

bác Vannam: Túm lại là chán tập 2, he he

Mecghi nói...

chị Trần: em sẽ luyện liệu pháp của chị, dưng chắc không thể thành công ngay, chắc cũng phải 1 thập kỷ nữa mới đủ độ phớt, không quan tâm, không liên quan được, hic, chị ơi chuẩn bị đi chụp sen đi

muathu nói...

có nhà chồng nào không thế đâu.

♥ NEW LIFE ♫ nói...

Ui trời, thành ngày hôm qua khi đọc Entry này rồi, hôm nay bạn tớ đã vui lên rồi.

Mecghi nói...

Oái, sao em comment nhanh thế, giờ chị bắt đầu cầy, vì tỉnh táo quá không buồn ngủ em ạ.

trando nói...

Thiện tai, thiện tai... Cuộc sống mà. Cứ nghĩ là nhờ nó mà mình sẽ rút ra những kinh nghiệm để sau này hiểu và yêu con dâu mình hơn. Nếu mọi điều ước biến thành sự thật, chị sẽ ước "cầu cho mọi người trước khi làm hoặc nói ra những lời tổn thương hay ngớ ngẩn thì hãy đặt vào địa vị của người bị hứng chịu những điều đó". Thông cảm với em.

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ