17/6/08




Dạo này EQ của mình tụt dốc thê thảm, ngay cả khi mình đã bắt đầu nhận được lời chúc mừng dè dặt đầu tiên ngày nhà báo. Thậm chí mình không vào check blog thời gian này vì mỗi lần vào nhà bạn bè ngó nghiêng, lại thấy lòng nặng trĩu đi, thấy tâm trạng bế tắc, thấy cuộc sống ảm đạm và thấy mình cứ hèn hèn đi

Ai bảo trong FL của mình toàn những blogger nặng ký, với những entry tâm đắc, sắc sảo, những tâm sự chỉ có thể viết trên blog cá nhân mà không thể đăng tải trên bất kỳ 1 thông tin đại chúng nào. Những dòng viết về thời thế, lịch sử, chính trị, lạm phát, chính phủ và cả những tin kiểu cướp - giết - hiếp.. nữa.

Dạo này mình cũng thờ ơ với báo mạng, gần đoạn tuyệt với báo giấy, và làm phép lịch sự với tạp chí, có lẽ chỉ có mỗi cuốn Đẹp là mình còn đọc hết quyển mất. Có thể là do tiền mất giá (lý do vĩ mô), có thể do báo chả có gì đọc ngoài mấy chuyện lặt vặt kiểu MM không mặc underwear khi đóng phim hay ngôi sao này nọ bị tốc váy, tất chân rách, có sẹo ở rốn hay rụng vài sợi tóc.... từ khi báo bị chỉ đạo đến giờ, chỉ các bài PR trả tiền là dày đặc, đọc mà thấy ngây ngô như chuyện cho người thiểu năng. Không thể ngửi nổi, không thể ị nổi í...

Không hiểu sao mình cứ ảm ảnh cái hình ảnh HN nằm trong lòng con chó Hà tây và Hòa Bình (như bản đồ), rồi mình lại ám ảnh chuyện sét đánh ở Huế... thấy 1 đứa vô đảng như mình bỗng bất an, cứ như sắp có 1 cuộc thay đổi lịch sử. Chắc bị dọa nhiều quá nên thần kinh yếu, chả còn chút dũng khí nào cả.

Ơ, tự dưng lại nhận cả đống phiền muộn không đáng này, tính ra mình cũng có khối thứ rất vui,

háo hức chuẩn bị cho chuyến đi biển với Nhím và những người bạn,
háo hức chuẩn bị chu du Châu Âu 1 ngày không xa,
háo hức chuẩn bị cho nhân viên đi nghỉ mát nếu đạt kế hoạch,
háo hức giảm béo bụng và kiến tạo đường cong nữa chứ,
việc chụp ảnh Sen bị delay sẽ được bù đắp trong tuần,
làm 1 triển lãm tranh của Nhím lên blog của Chàng í,
đi chọn áo bơi sặc sỡ và sexy nếu giảm béo thành công
...
và kết thúc những rung động buồn chán trên blog này để bắt đầu những ngày full pin sắp tới
hứa là không u ám già nua nữa
--
pic ở Bắc Hà 2006




Không có nhận xét nào:

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ