4/5/08

Người quen




Gặp lại bạn cũ, bạn hỏi ngay mình
- Sống thế nào?
- Tình yêu ra sao?
- Hạnh phúc chứ?
- Tuổi mình hầu như toàn ly hôn...

Bạn hỏi mình liên tục nhưng hình như không cần nghe mình trả lời, bạn vẫn thế, nữ tính ngay cả khi hút thuốc, nữ tính ngay cả khi ngồi vẩn vơ bên laptop, trong quán caffe nhiều màu đỏ, mơ màng trong đám khói thuốc trễ nải. Không hiểu có nghiện thuốc không, nhưng lần nào gặp bạn, mình cũng thấy bạn rít thuốc, điếu thuốc nhỏ xíu hình như là đạo cụ không tồi cho 1 hình ảnh đại diện ấn tượng. Bạn hỏi nhiều về bạn cũ, và nói lời chia vui khi ai đó ổn và happy trong một cảm xúc mix trìu tượng, bạn vẫn thế, con người ngập tràn mâu thuẫn và những u uẩn, những u uẩn không tên về cuộc sống. Có thể bạn tự tạo ra, có thể bạn bị mask huyễn hoặc mình, tuy vậy cuộc sống vẫn không ngừng tích tắc, cũng như bọn trẻ con vẫn không ngừng cao lên...

Bạn vẫn luôn là ẩn số, đủ bí hiểm với đàn ông, đủ điên dại với đàn bà
Bạn vẫn luôn là cửa ngõ của nhiều câu chuyện tào lao nhiều liên đới
Bạn đôi khi vẫn mang đến cho mình những tin sock nhẹ và nặng
Bạn đôi khi còn làm mình lao đao về những ứng xử pro
....
Và bạn vẫn là 1 người quen cũ, dù có thể là bạn hoặc không?
Tự dưng ngủ dậy vẩn vơ về bạn
---
pic: cái vòi nước thật sướng, chỉ cần xả nước theo ý chủ, chả cần tự quyết định gì sất cả, chả liên quan gì đến entry, hi hi

4 nhận xét:

Mecghi nói...

to dino: Chính xác, dù thế nào mọi thứ vẫn trôi đi, mọi thứ rồi cũng phù du hết, có điều diễn quá dễ huyễn hoặc mình lắm, mà sống trong huyễn hoặc nó thật là khổ í
Còn cái vòi nước, đọc xong comment lại thấy nhiều liên đới

Dino nói...

Và dù thế nào thì mọi thứ vẫn trôi đi. Người diễn hay người xem, người ngẫm hay người mặc.
Cái vòi nước, cứ xả rồi thôi, theo bàn tay khi muốn khi dừng.

LOP 9d QT nói...

người quen đấy là ai, có học 9D không bạn Thoa

Mecghi nói...

hờ hờ, không phải 9D mà là B2, ai trong nick lớp mình í nhỉ

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ