14/5/08

30 đã thế này à

Giật mình những cảnh báo của phụ nữ tuổi 30

1. Tóc rụng - mí sưng
Hic, đúng quá, đầu mình tuy bông xù lên nhưng mỗi khi nhìn tóc rụng là thấy đau lòng lắm í. Mình lo lắng đến 1 lứa tuổi nào đó, ông xã mình lại tưởng mình quyết tâm chăm lo cửa Phật, rồi lại sợ nhỡ lúc đó tóc giả cũng chả giúp gì được mình, mình đầu to trán dô, hói đầu thì thật khủng khiếp, hic. Còn cái vụ mắt sưng thì đã bắt đầu, HBO và SMOVIE luôn có phim hay từ 11h đêm, mà phim VN giờ lại quá hẻo nên mình đành cống hiện việc ngủ cho phim hoặc là ngồi blogging, chatting, working online... đến qua nửa đêm là thường... hic

2. Bị Nhiệt, loét miệng
Trời ơi, theo cảnh báo dấu hiệu này cho thấy sự mệt mỏi, cơ thể nhiễm độc, khi tình cảm, tinh thần, sức khỏe không tốt sẽ phát tiết ra đường miệng. Nhất là những người áp lực cao, thiếu ngủ.. phải đi dùng thuốc kháng độc, kháng cảm nhiễm....mình vừa trải qua 1 khóa trị nhiệt môi và lưỡi, nhiều người cứ trêu là do không kissing ai nên bộ phận này có vấn đề, hóa ra thủ phạm là đống áp lực mình tự tạo ra, đống bận rộn mà do mình không quản lý được time gây ra, hóa ra nhiệt miệng không phải do cơ thể nóng mà do mình yếu, mệt mỏi và suy nhược...

3. Cơ bắp đau mỏi, khó thả lỏng
Đúng thế đấy, vai, tay, cổ , gáy, khớp xương, mỏi toàn thân, mệt toàn thân, có lẽ chỉ có Nhím mới làm mình hết mệt thôi

4. Da khô, nếp nhăn xuất hiện
Thiếu các loại vitamin B, C... khiến mình hay sốt ruột, đa nghi, giảm ham muốn tình dục (ặc ặc)

5. Sinh lý bất thường:
Nguyệt san quả tắc quả bụp, hay mệt mỏi, cáu gắt và đau bụng dữ dội... da dẻ kém tươi, nụ cười kém sáng....

6. Thời điểm dễ bị ung thư vú ... sợ quá, sợ quá.

Lứa tuổi băm đến với nhiều bệnh tật và nguy hiểm quá, sức khỏe xuống cấp, tinh thần mong manh dễ vỡ, công việc lụt lội, time ngày càng ít và quan trọng là chả còn thấy yêu mình, cũng chả thèm yêu ai... nguy hiểm quá, làm sao cho qua thời quá độ tuổi 30 này nhỉ, hay là cố gắng làm sao cho tuổi 40 đến sớm để lại được HỒI XUÂN...

Blogging tý cho con viruts cúm nó sợ.
-----


11 nhận xét:

Honey Hoa nói...

Băm hai đã lo gì, băm tư băm lăm còn lù lù mấy đống đấy cơ mà. Quên đê.

2Ti nói...

Tháng 8 này hồi rồi, không được sốt ruột nhá

Mecghi nói...

B Hoa: em lo gì đâu, chỉ thấy mình có đủ hết các dấu hiệu của tuổi băm, trong khi mình cứ nghi mình mới chỉ 20 thôi mới giật mình chứ, cứ tự hào chưa già, mà bệnh thì già thật rồi
2Ti: Em sốt ruột gì, cơm không ăn gạo còn đó mà...

Mecghi nói...

oài, thực ra còn 6 điểm nữa cơ đấy, he he

Mẹ con Tràu nói...

Hôm nay em chính thức 30, tự dựng lại ghé sang nhà chị làm gì cơ chứ ..hix. Để tối nay em về tự lắng nghe xem có thấy cảnh báo gì không

Trần nói...

Hihihi ... chị đã qua thêm "2 đận" sau cái đận lo lắng như em rồi đó ;))
Bây giờ chị bình tĩnh hơn hiều rồi :)). Kệ thôi!

Mecghi nói...

chị Mây: em không lo già, hic, em chỉ lo sức khỏe thôi ạ, tự dưng đợt này thấy mình hay ốm iếu, chứ em cứ cố gắng phấn đấu như chị là ok ạ. Đôi khi đọc những thông tin kiểu này lại thấy sức khỏe mình tệ quá

==ɖɐʊ ʚΪϞϦ== nói...

Thấy đương sự kể từ trên xuống, mới đến vú đã dừng lại, tiếc qué :D

cunbe nói...

Oai, lau roi moi ghe duoc vao blog cua Meghi xinh dep. Ban Honey noi dung em oi, quen de!

Mecghi nói...

mẹ con Tràu: chị băm vài nhát rồi, em mới đúng băm, chưa thấy gì đâu em ạ

Mecghi nói...

em đã bảo là không lo tuổi tác mà, chỉ lo sức khỏe xuống cấp quá cơ

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ