10/4/08

Mecghi nổi tiếng




ảnh tớ kiêu kỳ trước 1 ngôi sao này, he he




Hôm nay tự dưng trở trời, gió mát, mặt trời đang bị kiểm thảo nên không thi hành công vụ như mấy hôm trước. Cả văn phòng mình gà gật dù không bật điều hòa, và chẳng mấy chốc bị con viruts buồn ngủ xâm hại nghiêm trọng, mí mắt dù có cố mà dựng lên cũng cứ sụp xuống 1 cách tội nghiệp.. thế là xong. Bỗng sếp bước vào, thông báo cho mình 1 tin vui, ảnh của mình đã được 1 hãng quảng cáo mua lại với giá 40.000$ để làm pano tận New York.



Không ngờ hiệu ứng của bức ảnh quá cao, nên chẳng mấy chốc khắp thế giời mọi người mua ảnh mình nườm nượp ý, đầu tiên là Milan, poster có hình của mình được chưng dụng ở đường phố, trong các spa cao cấp



Được vẽ đi vẽ lại bởi các họa sĩ vô danh và sắp vô danh



Hiệu ứng về ảnh hưởng của mình quá lớn nên các họa sĩ vẽ cả chân dung mình trên đường phố chứ, nhưng mình chả thích việc này vì bẩn môi trường lắm, mà lại bị mọi người đi lên chốc...



Mình được hâm mộ lắm, cả Angelina Jolie cũng mua áo phông có in ảnh của mình để thư giãn trên thảm cỏ đấy, nhìn cô nàng phê chưa kìa



Cả cụ già móm này nữa, không hiểu có phải là hình ảnh của bố Nhím sau 30 năm nữa không nhỉ, hehe



Chuyện không chỉ dừng ở đó, lập tức ảnh mình được cho vào Viện bảo tàng nữa



Và được người đàn ông số 1 thế giới treo trong phòng họp, có thể vì sợ lộ bí mật quốc gia nên mình đành che 1 bên mắt, giá cuộc sống luôn được nhìn ở những góc đẹp nhỉ...



Mình trở nên nổi tiếng khắp thế giới, cho đến 1 ngày mình thành lập hãng thời trang Color danh tiếng....


--------
(có 1 trang ảnh fun rất vui, cả nhà vào đây mà nghịch cho đỡ ngủ gật giống tớ nhé)
Tớ dược bạn gửi cho link này, tỉnh cả ngủ và ngồi tự sướng 1 lúc đấy
chúc cả nhà vui vẻ trong 1 ngày mát mẻ

33 nhận xét:

trando nói...

Có nhiều ảnh đẹp và quyến rũ! Nhưng đồng chí dùng chương trình nào để sửa ảnh hay thế? Chia sẻ được không? Tớ cũng thích nghịch ngợm với ảnh lắm. Thanks trước!

vannam n nói...

Trở thành người LỔI TIẾNG từ bao giờ thía này. Quả quặp nhau kia thể hiện khát khao abc ác liệt nhể! Hế hế.

Mecghi nói...

chị Tran do: em có ghi link ở cuối entry đấy, chị vào đấy mà nghịch nhé, fun phết ạ
vannam: Quả quặp nhau em bị bất ngờ đấy, ảnh gốc chỉ có phần trên, khi chạy chương trình xong nó lại lòi ra cái chân trắng nõn quặp thế kia, dưng mà vẫn thích abc nên kệ, hehe

Trần nói...

=)) quả quắp nhau trên buồn cười nhỉ :))

Trần nói...

=)) quả quắp nhau trên buồn cười quá nhỉ :))
Công nhận ban đầu chưa xem được cái ảnh trên cùng chị hơi choáng =)) Tưởng Mecghi lổi tiếng thật - vì ảnh đẹp thật mà ;)

ViệtKu nói...

40.000$ thì phải share cho em với nhá... mấy cái ảnh em chụp mừ... hehehe

Mecghi nói...

chị Trần: công nhận buồn cười, em tìm mãi mới được cái ảnh em hơi quay mặt cho hợp với tóc đấy ạ, up xong nhìn cả ảnh hơi choáng... dưng kệ thôi ạ

2Ti nói...

Chẹp...Có cái nào mà ôm được Putin ko nhể?

THOA nói...

hihi vui quá cậu nhỉ, hiệu quả chống cơn buồn ngủ đấy

Mecghi nói...

Cậu: ôi, chị cậu mà nổi thế thì tặng cậu 1 bát phở nhé, ha ha ha
chị 2ti: không có mới đau chứ, tìm mãi mà không có
THoa: Uh, có nhiều ảnh làm xong bùn cười chết luôn... dưng post ít để cả nhà còn post nữa đỡ bị lặp mà

Mẹ 2Khoai nói...

Bà đẹp thế, mua với giá 40.000$ vẫn là quá hời đấy. Thú thực là tôi luôn ghen tị với bà. Về mọi mặt đấy. Nói ra hơi xấu tính nhỉ?

Ryan'sFamily nói...

Chi ui,Bo Nhim co' choang' voi hinh dau tien ko a hehe

tigôn nói...

em thấy nhiều người làm cái này roài, dưng mà ảnh của chị vẫn sinh động và đẹp nhất, thật đấy, sáng ra ai nói dối làm rì:))

tigôn nói...

chị ơi, 'thật đấy ạ', em đâu dám vô phép thế!

Cosbe nói...

Cô ơi,cho cháu xin chữ ký với.Tiện thể cháu cũng ký cho cô hihiih.CHáu cũng lổi tiếng hí hí dưng mà hum nay xẹp lép roài ạ..

Mecghi nói...

thông gia: ui, tôi thì thèm các công chúa nhà bà chết đi được í
Hoa cỏ May: ANh nhà chị miễn nhiễm rồi em ạ, hehe
Cosbe: haha, ok, chúng ta xin nhau chữ ký nhé...

Mecghi nói...

em ti gôn ơi, lần nào em comment, chị cũng thấy iêu mình thêm 1 tý , he he

Lion nói...

Ảnh phê quá chị à!

Aladanh nói...

Đáng yêu thế!

Shrek nói...

Bọn treo ảnh Mecghi sau đều ế khách hết. Tội nghiệp chúng nó :)

Mecghi nói...

bác Shrek: ôi thế ra anh đã thử rồi hử, tội nghiệp
Aladanh: yêu là yêu dư lào....
Lion: em đã thử chửa

Futude nói...

hê hê hê, lâu ko vào blog chị, lại đc xem 1 quả giật hết mình, hay phết, em cũng thử xem ra nàm sao đây!

chieuchieu0602 nói...

Hôm trước tớ lên Sao Hỏa , cũng thấy hình cậu trên đó nữa .

BÔNG_SÚNG nói...

Trời, không đọc " thuyết minh" là chị tưởng thiệt đó chớ! Công nhận ảnh Mecghi rất đẹp nghen, đâu thua gì người nổi tiếng thứ thiệt em nhỉ!

Số Không nói...

Hahahaaaa... vậy là thành Sao Lớn rồi... cho xin chữ ký nhé :)

Số Không nói...

Nhưng cái trang http://photofun.od.ua/ của bạn "nghịch" thế nào đây ? :)

Số Không nói...

Cảm ơn, Mecghi, à ...Ran khoẻ không ? Nhím vui lăm hả, Hè rồi nhỉ :)

Mecghi nói...

bạn Reck: cứ vào đó rồi chọn banner, post ảnh của mình vào và save vào máy tính là xong.

Toe Toet nói...

em đang buồn! đọc xong phì cười! cảm ơn chị!

Vera nói...

hee, nổi tiếng qua rùi.

Đông Ngàn nói...

Rỏi nhỉ

Minh Thu nói...

lam minh cung giat het ca lay....cong nhan trong nuot that

Ba Sàm nói...

Xinh quá! Hổng biết thiệt/dỏm, nhưng cùng sanh nhựt với Ba Sàm rồi. Chúc có nhiều trai tài đeo bám nha.

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ