25/4/08

Entry đau bụng




Mình rất ghét đau bụng, nỗi đau dai dẳng, dấm dứt, khó chịu... nó thườngở giữa vòng 2 và 3, đôi khi nó còn dám mon men tấn công lên vòng 1 làm mình bực bội vô cùng. Mỗi khi bị đau bụng, các lục phủ ngũ tạng khác của mình cũng làm tình làm tội, bụng sôi réo ùng ục dù mình không hề đói, máu không lên não được khiến mặt mình xanh lét và nhìn ngu ngu. Có lần mình bị đau dạ dày, sợ quá cứ tưởng bị u, đã lên check list những thứ gì cho và tặng ai, ai nợ tiền mình, mình nợ tiền ai, ân oán giang hồ có gì đều ngồi ghi ra hết.. may mà dạ dày giờ đã ổn, u hình như chưa hình thành nên mình vẫn tận tụy với blog đến bây giờ. Việc đau bụng này đã làm mình tốn thời gian và công sức trong việc rên rỉ, quát mắng người khác, bấu véo rồi lại yêu qúy cái gối ôm, đến là khổ... mình rất biểu tình việc phụ nữ thi thoảng lại đau bụng vô cớ.

Đáng nhẽ ra hôm nay mình cũng lên đường đi tập huấn đấy (Color nhỉ), dưng mà cơn đau bụng nó lại ân ái với mình (theo kiểu chị Titi) nên mình không thể lê ra tàu được. Hơn nữa việc máy tính 2 hôm nay bỗng dưng bị virut và treo toàn tập khiến mình đang chạy việc bị lụt, may mà xong chuyên đề tháng 5 lúc 8h30 tối hôm qua chứ nêú không bác Hoa bác í sẽ giết mình mất.

Cơn đau bụng của mình đến chính thức lúc 2h30 chiều nay, khi mình đang nằm trên giường trải ga trắng muốt, gối trắng muốt, xung quanh toàn vải trắng với tiếng nhạc du dương hòa quện với tiếng ngáy khò khò khe khẽ của người nằm giường bên cạnh. Có một nỗi đau nhẹ nhàng đến, không báo trước và lan tỏa khắp cơ thể, mình đã cố chống đỡ yếu ớt như khi gặp 1 người đàn ông phong độ mời mình B52 í, mình nằm chịu trận không chống đỡ. Mắt nhìn lên trần nhà đầy hoa và cắn chặt răng, người gồng lên như Lý Đức để chấp nhận cái sự đau bụng nó từ từ đi sâu vào từng tế bào. Chỉ thèm ấn 1 cái gì đó nong nóng vào bụng, vậy mà bên cạnh mình chỉ có tiếng ngáy của 1 phụ nữ khả kính.

Nói chung, lỗi là ở bố Nhím, cứ vu thế, cho cơn đau bụng trở nên đáng yêu hơn nhỉ.

--
ảnh từ internet


1 nhận xét:

2Ti nói...

ĐÚng oài, lỗi là tại bố Nhím. Bố Nhím đâu, ra chịu trận đê!

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ