1/4/08

Chuyện trên đường






(ảnh Nhím và hoa Ban năm ngoái)



Đêm bình yên vùn vụt qua cái khách sạn 4 bánh, với tốc độ 120km/h thì tốt nhất là không nên ngắm nhìn gì cả, nhất là buổi tối và trời mưa nữa chứ, thế là mình quyết định nhắm mắt để bẫy 1 giấc ngủ sâu. Cuối cùng thì giấc ngủ cũng đến với nhiều những giấc mơ lộn xộn không thể tả, và trong bóng dáng của tiềm thức còn sót lại, hình như mình có gặp 1 chàng đại gia đẹp trai...



Đúng 8h30 sáng hoàng đạo, có 2 chàng trai xuất hiện, 2 chàng to cao, có lẽ trên 1m8, đầu trọc như Lỗ Trí Thâm, tai dài như Phật và mũi khá to, thành quách đủ cả.... 2 chàng rất galăng, kéo hộ mình 2 cái vali to, rồi tự nhiên lắm í trả tiền bo cho bốc vác hộ, rồi trả tiền taxi.. và ngồi cùng 1 đoạn đường về. Mình bỗng tự nghĩ là mình khá xinh xắn trong phút chốc nhưng chợt nhớ ra tay mình đã đeo 1 cái nhẫn ở ngón áp út, do vậy chắc chắn 2 chàng này có điều gì mờ ám, khổ cái là giờ mình gặp người tốt lại cứ hay nghi ngờ mới khổ, thế giới mất hết cả màu sắc cổ tích. Trên đoạn đường đi, 2 chàng bỗng hỏi mình " em có bao nhiêu ha đất ở New Zeland?" Oặc, sặc.., mình đóng vai ngớ ngẩn bị hỏng thính giác để lịch sự hỏi lại " anh hỏi gì cơ ak" 2 chàng lại tấn công "Đất ở New Zeland có đắt không em, em là nông dân Anh à".. hờ hờ, rõ là không chỉ thính giác có vấn đề.



Hóa ra không hiểu điều gì làm 2 chàng này tưởng mình là 1 nông dân Anh nhập cư ở New Zeland đi du lịch TRung Của, nên rất galand, tận tình giúp đỡ, tận tình bảo ban, tận tình chỉ dẫn đường đi nước bước, Việt Nam có gì hay, đi du lịch Việt nam nên đi đâu, nên uống caffe quán nào... hờ hờ....làm mình không kịp trả bài rằng mình là người Việt 100% và cũng caffe cà pháo chả kém ai mấy.



Trong câu chuyện rời rạc dọc đường, mình lờ mờ hiều họ là những người chuyên đi đánh hàng sang Châu Âu, và trong câu chuyện rời rạc họ nghe lỏm đêm qua, khi mình nói chuyện với 1 bác hoa kiều ngồi bên cạnh thì họ nghĩ mình là 1 nông dân Anh sang New Zeland..



Mình nhất định trả tiền xe, dưng mà 2 chàng nhất định không cho..

Mình nhất định trả tiền ăn, dưng mà 2 chàng cũng nhất định không cho..

Mình nghĩ là mình không nên nhất định từ chối lòng tốt của 2 chàng...nhất là trong ngày cá tháng 4 này. Và thế là giấc mơ đêm 1-4 của mình lại thành sự thật gấp đôi, vì trong giấc mơ đêm qua ấy, chỉ có 1 chàng đại gia xuất hiện... còn bi giờ mình được hẳn 2 chàng giúp đỡ nghĩa hiệp....



Cá tháng 4 năm nay trôi qua thật nhiều bất ngờ đến 2h chiều...


7 nhận xét:

愛錢鬼 nói...

█◣   █       ◢█
█◥◣  █ ◢██◣   █
█ ◥◣ █ █  █   █
█  ◥◣█ █  █   █
█   ◥█ ◥██◤ █ █

Mecghi nói...

bạn ô vuông này là bạn nào thế nhỉ

King$$ nói...

Sướng thế chị, có hẳn 2 anh chăm sóc =p~
Thế còn sau 2h chiều thì sao chị?

2Ti nói...

Chẹp, chạ có ma nào lừa mình mới đau sờ cau :P

Mecghi nói...

Quân: sau 4h có anh Nhím chăm sóc, và đến tối có 2 quả lừa nhẹ nhàng, không lãng mạn và tý suy tư do người khác mang lại
2Ti: Ồ, người thích bị lừa kìa, em đang mất mặt nạ, đau quá

Shrek nói...

Eim ơi, hình như eim nhầm roài. Hoa kia có lẽ là hoa... móng bò. Ở Đà Lạt có rất nhiều, ko phải hoa ban đâu! Hãy nhìn cái lá của nó, giống y móng con bò!

Mecghi nói...

bác Ngọc:em chả biết, dưng mọi người gọi đây là hoa ban ạ, ở trên Vườn Hồng lăng bác anh ạ

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ