28/11/07

Thôi đành ru lòng mình vậy...




Hôm nay nghe Bức thư tình thứ nhất*, chả còn thấy hay nữa.
Hôm nay ăn ốc ngon với hồn tri kỷ cũng không thấy phiêu nữa
Hôm nay việc đầy ắp mà lòng thì trống rỗng, chẳng thấy lo sợ cái dead line nữa
Hôm nay hư, không có tình, hiểu sai, chẳng là gì cả với mình cũng chẳng thấy hối hận tý nào nữa

Tất cả là vì những hôm qua, hôm kia, tuần trước, tháng trước, năm trước và sự lựa chọn trước đó
Tất cả là vì mình đã cứ vo tròn một thứ quá góc cạnh, bị thương và hạ đường huyết bất ngờ
Tất cả là vì mình đã refresh quá nhiều trong những mảng thời gian ngắn
Tất cả là vì mình đã bị chai pin góc nào đó, trong 1 ngăn nào đó ở bên trái ngực

Đã qua giai đoạn tốt nhất để giải phẫu
Đã qua giai đoạn xấu nhất để có thể làm được gì đó như là bắt đầu khởi động lại
....

Note: giờ cần làm gì để Tươi - Vui - Hớn - Hở đây?
* tên 1 bài hát thôi, tớ hay nghe bài này và thích phết







13 nhận xét:

Mèotamthể nói...

đúng, refresh quá nhiều ko tốt!

Ryan'sFamily nói...

Ôm chị vào lòng nha ! Em hổng biết cách vì em còn kêu cứu chị mà.Có cách nào thì hiến cho em miếng nhé

ZΣИLA™ nói...

haizzz...nghe bức thư tình thứ 2 đi chị ạ!

2Ti nói...

1 tí buồn, 1 tí chán chường, 1 tí rung động, 1 tí hy vọng, 1 tí chờ đợi, 1 tí kiêu hãnh, 1 tí tự kỷ ám thị. Mec nên đổi nick là 7Ti đi :P

Mecghi nói...

vì nó cứ hời hợt nhàn nhạt nên chẳng dám làm gì đột phá, có thể tính cách đó làm cho mình không thoả mãn, mâu thuẫn và hay bực bội... nếu mà thế phải đổinick thì em là nicks n+1 tý cơ chị ạ

Silence nói...

Mình cũng thích nghe bài hát này.." Thôi đành ru lòng mình vậy..." phải tự ru mình thôi.... :)

hoanghanh nói...

Chị đã nghe "Bức thư tình thứ 3" chưa?
"Tất cả là vì mình đã cứ vo tròn một thứ quá góc cạnh...", em thích chỗ này.

Mecghi nói...

Hoa Cỏ May: hì hì, lại F5 rồi, hôm qua bị say ốc nên phiêu quá thôi em ah... chị có vẻ control khá tốt, tự nhận thế
Hoanghanh: Uh, biết là thế mà không làm gì thay đổi được, lại tự an ủi rằng... cuộc sống là hướng đến sự tốt đẹp hơn nữa mà
Mèo; vâng, em rất quán triệt kết quả này
N/A: Uh, lúc ấy nhắn, tớ đã ngủ rồi
Zen: đã nghe rồi em ạ

Nhien nói...

chị, em cũng đang trong tâm trạng y như thế. Biết làm sao bây giờ? Không thể đốt lửa 1 mình mãi...

♥ NEW LIFE ♫ nói...

Ngủ thôi bạn uiiiiiiiiiiiiiiiiiii

Mèotamthể nói...

trời, bức ảnh điệu kinh người. Nhưng Đẹp!

... nói...

hôm qua, đã là hôm qua ...

Mecghi nói...

Trung: uh, đã là hôm qua rồi nhỉ
Mèo: Điệu gì mà điệu, bác chống nạnh chụp ảnh mới điệu chứ
Silence: Uh, ru thôi chứ đừng ngủ luôn nhé, hehe

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ