9/11/07

Lượm lặt vài ngày




Chả hiểu sao dạo này thấy chán bờ lốc thế, mash cũng chả có hứng, lại thích đi ngủ sớm, chả ngồi kỳ cạch đến sáng như mọi khi, chả ngồi chat, chả ngồi shop, chả ngồi seach... tóm lại mắt cứ díp lại, cũng chả muốn đọc của ai sất cả... thu mình lại trong con ốc gai

Dịch tả cũng đem đến cho mình nhiều lợi ích, đó là việc buổi trưa theo lệnh u về nhà ăn cơm, ngắm u nhai cơm và được ngả ngốn xem phim Hàn Quốc để cập nhật gu thời trang mới. Dịch tả cũng làm cho thói quen thích lê la vỉa hè ốc ếch bị đẩy lùi xuống hàng thứ yếu, em muốn sống zai để chứng kiến Nhím trưởng thành, lấy vợ, sinh con... em muốn thấy mình trở thành bà nội đẹp lão phúc hậu...hehe

Mấy hôm nay giá vàng lên vùn vụt, làm mình cứ thắc thỏm dù chẳng có lượng nào, tiền Việt sẽ trôi về đâu nhỉ, kiếm tiền sao để bù mất giá.. đau cả đầu, tóc bù cả lên vì bị gãi nhiều, và mặt thì cứ ngu ngu làm sao í.

Báo chí thì đầy up các tin tức mới, đọc mỗi ngày mà bội thực té de vì sự kiện quá nhiều, vụ bạo hành 13 năm, giá dầu, chứng khoán, nữ đại gia sài xe hàng hiệu...mà blog bác VMC thì vẫn cứ ra lò phần tiếp theo của "chàng trai trên xe buýt", Nhím bị loại khỏi vụ casting toyota... mình cứ bị đọc, cứ bị câu giờ, cứ bị phân tán, cứ bị nhấn chìm trong đống báo mạng, báo tờ chất đống...ặc ặc.

Kim chỉ cân nặng đã lên đều đều như bị chai pin, con số đã khiến mình hơi hoảng hốt xong phải hít sâu để chấn tĩnh lại, đi công tác sẽ sút ngay í mà. Check list công việc, và ghi nhớ rằng mình sẽ lại phải hoãn lấy bằng lái xe trong tháng này, cái số mình trục trặc đường xe cộ hay sao í. Giờ mình đang cố gắng thực hiện 1 số thứ, thích nghi 1 số thứ, thay đổi 1 số thứ và Bình Vôi 1 số thứ để thích nghi với mùa đông, mùa đông cần gì nhỉ, cần dự trữ thật nhiều nhiều năng lượng cho khỏi rét.

---
ảnh chả liên quan gì cả, post lên khoe chị bạn nhìn rất là thu

7 nhận xét:

Honey Hoa nói...

Sao chẳng thấy ai comment khen hàng mẫu nhẩy.

Futude nói...

cái ảnh nghệ thuật wá đi mất!

NAM ANH nói...

he he, hai nguoi la chi em a, muon nguoi nang ke do a??? hehe cho lam quen di thi moi co the khen xinh duoc

Lion nói...

Thiếu iốt mà nom KHÁU LÃO lắm cơ. Không hiểu đủ iốt thì còn KHÁU tới độ nào!

........ nói...

ảnh chụp làm CMDN hay làm thẻ chứ giề, trong đẹp lão nhể,phúc hậu nhể nhưng 30 năm nữa hẵng nhận lời khen này chị nhé. keke

Mecghi nói...

Lion và Gấu con: đã đổi ảnh khác roài, nhìn thế này mới yêu mùa đông chứ

2Ti nói...

Hàng mẫu này nhìn thẳng còn phê toác mắt cơ. Chủ nhà nhá,chả thấy hâm mộ giai,toàn chưng ảnh gái là lào?

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ