17/11/07

Sờ bờ lốc 1 tý nào




Blog của mình dạo này buồn thiu, vì mỗi ngày mình chỉ sờ vào nó 5phút, chỉ đủ ghi 1 lời than thở lên cái blas, cứ như đeo khẩu trang mà vẫn hát vậy. Lý do là cái laptop nó hỏng driver nên không thể wifi được, mà mình lại không muốn mặc đồ nghiêm túc xuống phòng hỗ trợ thông tin, hic, online cứ phải là ở trên giừơng và nhấm nháp cái gì đó trong miệng chứ, hâm lắm

100h trôi qua ở một phương trời khác, bầu không khí khô cong còng còng, giá cả đắt đỏ đến mức mình đã giảm cân vì ăn 2 bữa chập làm 1.
100h trôi qua với đôi chân rã rời vì loẹt quẹt từ 8h sáng đến 12h đêm, đôi mắt hằn lên những vết đỏ vì thiếu ngủ, đôi chân vẫn mê mải đi, mê mải kiếm tìm, mê mải hóng hớt.
100h trôi qua với nhiều cung bậc cảm xúc kỳ lạ, đôi khi những ký ức của quá khứ lại tràn ngập làm mình bối rối, có những cuộc gặp gỡ bất ngờ, gặp gỡ rồi đi lướt, gặp gỡ để mà mỗi bên đều cảm thấy nhói lòng.... 100h qua đi như thế...

Rồi khi máy bay vừa đỗ xuống, mình lại hết cả mệt, lại online, laị check list và lại chụp choạch suốt ngày. Hôm nay í, khuôn mặt vẫn còn đầy sự trễ nải, tàn nhang mọc chi chít vì đi nhiều dưới nắng.. thì mình lại nhí nhoáy đi với bạn, đi hít thở thiên nhiên rồi chẳng may lại hít ngay cái luống cải vừa phun thuốc sâu mà không biết, hic...

Tuy nhiên, bù lại mình có được khoảng dăm cái ảnh có hoa cải, mình nhận thấy bắp tay mình đã giống vận động viên cử tạ hạng 60kg. Trời ơi, một entry liệt kê nhạt nhẽo và thiếu muối trầm trọng, khẩu vị lan man và nhiều mỡ quá, chẳng ra khai vị, cũng chẳng phải thực phẩm bổ dưỡng...

---
ảnh lúc vô gia cư 100h trước đây

11 nhận xét:

Futude nói...

tem fát, ảnh đẹp, rất hoang dại, héhé!

Futude nói...

à mà chị vừa fiêu bạt chốn nào về thế?

Ryan'sFamily nói...

Chị ơi,nằm kiểu ấy ko giống vô gia cư,mà là hoàng hậu ngủ trên lang can heheh
Em mê cái theme,hình ava,đẹp mê hồn luôn.Hình của theme cứ như là muốn bay lên trời í

♥ NEW LIFE ♫ nói...

- Nằm ở đó ngắm phía bên kia cũng đẹp chứ, hehehe, nhìn trời đất HKG mà vô gia cư gì/
Tớ thích tất cả các màu hoa vàng, ảnh cậu chụp ở luống cải hoa vàng thích quá đi mất,

Mecghi nói...

2Ti: ít lắm í ah, ở HK em đi làm chẳng có ai chụp cho, ở cầu Đuống, em làm thợ ảnh dạo chụp cho chị em ạ nên tổng kết ảnh có vài cái thôi
N/a: không nhà cửa nên ngủ ở gờ biển đấy cậu. uh, cứ nhìn hoa cải vàng ươm mà thấy phấn khích lắm

Mecghi nói...

Futude: hôm nay í à, chị vừa ở bên kia cầu Đuống về, chị hoang dại hay ảnh hoang dại thế, hehe
Hoa cỏ May: hehe, chị chụp xong mới để ý cái bắp tay của mình to quá, hic... tuy nhiên được chìm trong cái màu vàng í rất là thích em ạ

Futude nói...

hehe, cả ảnh cả ng` đều hoang dại....Nhìn hoa cải vàng nhớ cô CN cấp 2 wá (cô em cũng tên Cải chị ạ,híhí)

Mecghi nói...

ôi, hì hì ... uh, sắp đến tết thầy cô rồi nhỉ, quên béng đi mất

2Ti nói...

Đi xa thế chắc nhiều ảnh lắm chứ e?

vannam n nói...

Đi thu thuế về hả em? Có tận thu được hết không?

Mecghi nói...

không à, em vẫn bị đọng thuế chứ chưa thu được gì cả, em vừa đi rong ruổi tìm cảm hứng về...

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ