30/6/07

Mình là mình ơi




Cả tuần nay, xì trét liên miên đến mức, đêm ngủ toàn mê vớ sờ là vẩn, thấy down kinh lên được. Hôm nay cuối tuần, trời mưa gió bão bùng nên tạm thời tự nghỉ học lái xe, ngồi F5 mình lên cho bằng chúng bằng bạn. Vui tay seach google xem các bạn đồng tên đồng họ, đồng đệm với mình ra sao... Và kết quả đê.



1 người nghiên cứu đã bazan : ôi, cái tên Thoa mà cũng có người kiên trì, nghiên cứu được.. mình phải rèn luyện tính đó thôi nhỉ



1 Việt Kiều yêu nước: Ra nước ngoài sống, hừm mình không thích lắm



1 người đang khiếu nại tranh chấp 4089m2 đất ruộng tại xã Tân Trung: Giá mình có chừng ấy đất nhỉ, tên Thoa cũng hợp điền thổ đấy



1 người vui chơi có thưởng được tặng CD tại En Express: ham vui, đúng bản chất rồi, nhưng ít khi mình gửi thư chơi lắm, tuy nhiên tên là Thoa cũng có thể gặp may đấy chứ.. thỉnh thoảng cũng nên chơi vài cái sổ xố nhỉ



1người nhận giải thưởng kỹ thuật sáng tạo thành phố Hồ Chí Minh: ham mê sáng tạo, mình cũng vẫn luôn sáng tạo dưng mà không đi thi thôi he he



1 người là GS bị tai ngạn ngã rách tai, phải vào viện khâu mất mấy mũi.: ôi, tai nạn không chừa 1 ai cả, luôn phải cẩn thận mới được



1 đại biểu Quốc hội ở Bình Dương: oái, oái… oai chưa, tên là Thoa cũng đâu có tầm thường he he



1 Kỹ sư ở Đại Học Thuỷ Lợi : Lại kỹ sư này, ham học hỏi đúng là tên Thoa nhỉ



1 cháu bé bị hở hàm ếch đã được phẫu thuật nụ cười: Hay có người giúp đỡ là đặc tính của người tên Thoa đấy. Hơi yên tâm 1 tý



1 chị lấy chồng Đài Loan sản xuất chổi đót xuất khẩu doanh số mỗi năm 7tỷ đồng: Cũng được nhờ chồng đấy chứ. Thôi chả phải lo bố Nhím nữa



Có đến hơn 150.000 kết quả có tên họ giống mình cơ.. dưng cũng chưa tìm thấy 1 tù nhân nào tên Thoa cả, hay là có nhưng không bị đăng lên mạng nhỉ hi hi.



Thôi, làm xong cái trò vô bổ này...lại cộng thêm cơn mưa, cộng thêm cái tes của em Lion, cái blas của bác Xuân Bình... thấy yêu đời lên 1 tẹo rồi. Lạc quan chứ nhỉ... mỗi khó khăn lại đem đến cho ta nhiều cơ hội để vươn lên mà..



(Hôm nào thử seach Mecghi xem sao)

Ảnh chả liên quan đến bài, người chụp ảnh cũng tên là Thoa đấy


7 nhận xét:

Mecghi nói...

titi: em nói nhiều á, ôi giời

Lion nói...

After rain comes fair weather mà chị

Mecghi nói...

uh, dưng mà mưa chưa tạnh nên không biết bao giờ trời mới sáng nhỉ

Mecghi nói...

RYAN: Chả nhẽ xì trét là phải giọng việt nam buồn bã chán nản sao, đang F5 mình mà, phải vui khi nhận ra mình vẫn còn hạnh phúc chán chứ bạn yêu nhỉ. Cảm ơn Ryan: chúc nhà cậu cuối tuần vui, tuần sau còn vui hơn

2Ti nói...

đây gọi là xì trét tích cực. Ko khiến Mec điên mà chỉ khiến Mec nói nhiều thoai. Blah blah blah, chị cũng đang thèm blah blah đây iem ơiiiiiiiiiiiiiiii

Ryan nói...

So-di chủ nhân đang sì-trét mà mình đọc entry này thấy giọng văn tưng tửng lại buồn cười quá - cùng tên nhưng đúng là mỗi người một số phận nhỉ.
Chúc Meg một tuần mới hết sì trét và may mắn nhé!

2Ti nói...

ho ho, em ko noi nen moi bi xi tret :)

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ