4/12/06

Tháng 12




Lâu rồi chả viết gì cho con zai, mẹ xin lỗi con nhé, Mùa đông đến rồi, mẹ lo cho Nhím quá đi mất vì Nhím có 1 tật xấu là ngủ cứ đạp chăn ra ngoài. Dù lạnh chỉ rúc vào mẹ chứ không chịu đắp chăn, thế là khi đi ngủ mẹ phải mặc áo ấm cho Nhím, đi tất, đi găng tay cho Nhím.. ngược đời quá. Nhím lại rất sợ bật điều hòa ấm, vì hôm sau thể nào Nhím cũng khò khè ơt mũi.. thế mới khổ chứ.



Nhím vào mùa đông rất đáng yêu vì trộm vía Nhím ăntốt hơn, ngủ tốt hơn, buổi sáng không mặc cả chuyện đi học nữa, mà chịu khó đi ngay...



Bây giờ Nhím đang học tiếng Anh, mới biết đếm từ 1-10 tuy hơi ngọng 1 chút, biết nghe 1 số khẩu lệnh tiếng Anh. Bây giờ rất ngiền xem chương trình rthiếu nhi của đài truyền hình Đức, nhất là ngệ thuật tô màu, vẽ hình nữa.



Câu cửa miêng của Nhím là " Mẹ có cho con ở nhà nữa không"... luôn luôn  như vậy, mỗi ngày, mẹ phải trả lời câu này của Nhím không dưới 5-6 lần.



Nhím thích chơi xếp hình lắm bố Hanh ạ

(Thỉnh thoảng Nhím vẫn lén mẹ nghe headphone - may mà không phải ca nhạc mà là những đoạn phim ngắn hài hước rồi cu cậu cười như nắc nẻ)

Không có nhận xét nào:

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ