18/7/10

Cuối tuần

Hà Nội hù dọa mình bão lụt, khiến hỏng hết cả kế hoạch đi chơi đầu tuần. Thế là dự định xe đạp đôi, hít thở không khí núi non, bơi nước nóng, massage, tắm bùn bị phá sản. Hơn nữa em xế của mình vẫn hư hỏng nặng từ đợt mưa đầu tuần, em í vẫn vui vẻ ở lại gara chưa chịu về nhà. Coi như xong, 2 ngày vô công thất nghiệp bắt đầu. Băng đảng nào ăn uống, hút chích thì alo cho mình xõa cùng với nhé..

Nói vậy chứ ngày thứ 7, Hà Nôi mát lạnh như kem tràng tiền, tự dưng tim gan phèo phổi của mình cũng nôn nao khó tả, 2 mẹ con tự sướng ra lan can làm vài kiểu tóc gió thôi bay nhân ngày đón bão. Nhím phấn khích nhí nhố, mình bẽn lẽn điệu đà. Lâu lắm mới được show trước zai trẻ quá, hi hi

Lộn về trước, vào buổi chiều thứ 6, mình đã có bữa khóc thỏa thuê ngoài ủy ban phường. Khóc xong mới mừng vì hóa ra mình vẫn có thể khóc khi xúc động, khi thấy bất công, khi thấy ức chế... Chỉ có đồng chí phó phường chắc là thấy lạ ở cái thời buổi này mà vẫn còn có những giọt nước mắt.

Bước ra khỏi ủy ban phường, mình mang theo cục tổn thương to đùng. Mình là người lạnh lùng, bình tĩnh là thế mà còn sắp nổ nữa là ông bà ngoại Nhím, bảo làm sao mà ông bắt đầu tiêu cực bất cần, còn bà thì nằm trên giường khóc sưng cả mắt...

May mà những cơn gió mang hơi nước của bão khiến mình dịu lại, đủ hớn để làm dịu mắt và quên đi mọi thứ..

Hết 1 cái cuối tuần

5 nhận xét:

Titi nói...

Oài, mải blog chả dòm điện thoại phỏng. Làm mềnh chờ tin mãi, hóa ra hoãn xừ ròi. Hừm...

Vụ nhà cửa đến đâu ròi. Khóc sưng mắt xong ròi vẫn để nhà bên cạnh nó ra quyết định thay chính quyền à? Theo chị, cứ làm 2 tầng thôi đã vậy. Để cậu Ku còn có việc làm sau này nữa chứ. He he...

Thuy Dam Minh nói...

Mecghi thì không khóc đâu, nhất là lại khóc ở phường. Hic!

Mecghi nói...

chị Titi: để em check điện thoại.
Xe nhà em bị ngập nước nên hỏng hộp đen và điện rồi, mai đi ăn trưa chị đi

Khóc sưng mắt rồi lại chiến đấu chị ơi, và sẽ vẫn là 3 tầng ạ, giờ 2 tầng cậu nó chả biết cưới sẽ ở đâu, hic

anh Thụy: Hic, nhưng mà lại đã trót mất roài ạ, rất là nẫu ruột í

Lana nói...

Giời ơi từ sau có vụ gì thì nhớ alo chị Lana xem xu thế thời tiết thế nào nhé :)
(cụ thể là chị vẫn đi Thái Nguyên cuối tuần, ngày mai + mốt lại cùng nhóm đồng nghiệp đi Hải Phòng).

Cho tí hình 'phấn khích nhí nhố/ bẽn lẽn điệu đà/ khóc thỏa thuê' lên đây share tẹo đi, nhớ :)

Moon nói...

Hic, phụ nữ khóc nhè, giống em, nhưng em hay khóc nhè một mình.

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ