6/2/09

Tình huống trước valentine




(pic chụp tại Rome, người đàn ông này cứ đi dứ hoa trước mặt các cô gái và nói "give you, no money" tuy nhiên sau đó anh ta lại quay sang các cậu trai đi cùng để xin 2$) đấy, cứ tưởng hoa hồng tình yêu là cho không à)

Gần Valentine có cô bạn bỗng buzz 1 cái rồi thẽ thọt thú nhận “bà ơi tôi đang say nắng roài”. Khổ thế chứ, đang mùa ít nắng thế mà cũng say được. Tuy nhiên, cái kiểu người í với cái ông chồng í mà bạn tôi nhịn đến giờ mới say nắng cũng là lý tưởng rồi, cứ tưởng phải say nắng đứ đừ từ lâu cơ.

Cô bạn tôi là 1 người sống nội tâm, đảm đang tháo vát, chồng bạn lại có vẻ hay gặp xui trong sự nghiệp nên dẫn đến việc hay có những hành vi thể hiện quyền lực với vợ. Đôi khi cãi vã, thi thoảng bạt tai rồi abc khiến cô bạn tôi vật vã với trách nhiệm con cái. Tình yêu chắc chả còn nhiều, tình thương thì được lưng bát, còn cái trách nhiệm vô hình và sự hy sinh (cho là vì con í) thì chắc là khó định lượng.

Bạn mình không đủ can đảm để ly hôn vì nghĩ con cái sẽ khổ (thực ra con cái sống trong cái cảnh bố mẹ như thế còn nguy hiểm hơn). Bạn mình không đủ can đảm ly hôn vì sợ điều tiếng và không vượt qua được dư nuận, cái này thật vớ vẩn, mình sống cho mình mà cứ phải lo người khác nghĩ gì, nói già là thế nào nhỉ. Bạn mình sợ rằng tập 2 chắc gì đã hơn tập 1 (điều này cũng phi lý, sao cứ phải có tập 2, sao không độc thân vui vẻ nhỉ) tại sao chửa chi đã thiếu tự tin như thế về mình, mình đàng hoàng, xinh tươi dư này chứ có đui què mẻ sứt gì đâu... hờ hờ.


Cơn say nắng đến bất chợt và tình cờ

Những tin nhắn như mưa sớm trưa chiều tối


Bắt đầu từ 1 chàng trai gọi bạn tôi là chị, sau đó là biến mất đại từ nhân xưng rồi hùng dũng goi cô ấy là em. Khổ thân cô í choáng váng, má đỏ bồ quân, xấu hổ, thấy mình được yêu và tim nhún nhảy như điệu xì lô. Khổ, biết là chẳng thay đổi được gì (có mà dám thay đổi gì) nhưng lòng cũng hỉ hả, cũng hạnh phúc cũng khiến mình trẻ lại vài tháng xuân xanh chứ, nhìn những cô gái đang được yêu thì thật là biết ngay ý, xinh hẳn ra cơ cả nhà ạ. Chưa biết nao giờ bạn mình hết say nắng, có lẽ cứ duy trì tình trạng này đến hết valentine, có nên không cả nhà ui ...

(tặng cô bạn mìn)


Nên xử lý tình trạng này dư lào?




1. Chả làm gì, cái gì đến sẽ đến thôi `

4


2. Dừng ngay không nó biến thành bão đấy, chạy không kịp í chứ

0


3. Cứ say thêm đến valentine đê

8


4. Biến đổi zen để thành bạn tâm giao khác giới

0


5. ý kiến khác ẹ

0





Sign in to vote

4 nhận xét:

Mecghi nói...

gửi bạn: có những 3 ý kiến (không biết của zai hay gái khuyên là cứ cố đến valentine kìa...

tigôn nói...

"không có cái mình yêu thì yêu cái mình có" - chắc gì li hôn xong lấy người khác người ta đã hơn, lại còn khổ con riêng con chung nữa!
Là em cứ mạnh mồm thế chứ có trải qua mới biết ạ!

Mecghi nói...

Tigôn: chị thì lại nghĩ, sống cùng với 1 người đàn ông mình không yêu cả đời người là độc ác với mình và người ta, vì người ta không có cơ hội tìm hạnh phúc mới, nếu có chỉ là cặp bồ, lén lút, nêú không lén lút thì sau này con cái mình biết chuyện sẽ còn đau khổ hơn vì cha mẹ sống lừa dối nhau, lừa dối nó...
Nếu không còn yêu nữa, tốt nhất nên ly hôn. Sau đó có thể làm lại hay không tùy tình hình có tìm được đối tượng phù hợp với mình không

tigôn nói...

Nhưng họ chắc đã từng yêu nhau nên mới cưới, với lại phải cố hết sức để cứu vãn trước khi li dị đã ạ? Nếu bên trong đang rối như mớ bòng bong mà bạn chị còn thường trực ngó ngến ra ngoài thì khó lắm.So sánh trong tình yêu là vô cùng, hạnh phúc gia đình cũng đâu chỉ dựa mỗi trên nền tảng tình yêu. Em nghĩ hôn nhân đáng quý là cùng nhau vượt qua những năm khó khăn này, nếu anh ý chưa đến mức nghiện ngập hay ngoại tình thì vẫn duy trì được.
Có thể em theo phái truyền thống, vì em quan niệm phụ nữ thì phải hi sinh nhiều thứ, và hạnh phúc của phụ nữ chủ yếu là con cái, chứ cứ mong mỏi được yêu nữa yêu mãi thì thất vọng là điều không tránh khỏi.
Chúc anh chị cuối tuần vui và Valentine ngọt ngào!!!

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ