1/3/08

Sài Gòn ấm áp




pic cười phớ lớ ở Du Miên do Mèo điệu chụp

Viết Blog cho những giờ ấm áp ở Sài Gềnh

Sài Gòn đón mình bằng việc gặp gỡ và cảm nhận về 1 người đặc biệt của bạn thân, rất may là không có sự khác biệt nào với cảm nhận... mong là mọi sự cũng sẽ chín dần theo time và kết thúc bằng 1 đám cưới, mở ra 1 cuộc sống mới...

Sài Gòn đón mình với việc gặp gỡ những người bạn đặc biệt từ blog, Hoa Cúc Vang, THOA, Jonni Anh, Mèo điệu, cô Chiều Chiều và đặc biệt là chị Hổ hoành tráng. Bữa trưa ở Du Miên với những tiếng nước chảy làm mình thấy thư giãn giữa lòng Sài Gòn nắng nóng ngột ngạt. Mình cũng đã được ăn những món Huế ngon lành cành mai như hến, quả vả, chè sen và vải.... với 2 blogger mình kính trọng và yêu quý. Cô Chiều Chiều vẫn rất đẹp, tinh tế và dễ gần, chị Hổ thì vẫn y như blog... cả về hình thức và nội dung. he he

Sài Gòn đón mình bằng không khí tối mát lạnh như là thu Hà Nội, đi bộ trên những con phố có 2 hàng cây thẳng tắp, thích chế chứ... Sài Gòn có quá nhiều quán caffe cho mình lựa chọn phục vụ nhu cầu uống và nhìn, thế mà chỉ lướt được Napoly, Du Miên, Yesterday đã hết lịch mất rồi, tiếc quá tiếc quá...

Sài Gòn đón mình với sự sạch sẽ vượt bậc đánh kinh ngạc, 3 năm nay mới vào lại, đường phố sạch sẽ, quán ăn sạch sẽ, vườn hoa sạch sẽ, caffe đông từ sáng đến đêm và cũng khá sạch sẽ...

Sài Gòn đón mình với nhiều kỷ niệm êm đềm, với những đường phố thân quen, với những người bạn cũ đầy trìu mến

Sài Gòn chia tay mình sau 60h đầy hối hả, vui tươi, ấm áp, mát lạnh, cay cay...
Cảm ơn tất cả những người bạn miền nắng ấm đã chăm sóc và giúp đỡ tớ, cưu mang tớ trong những ngày qua,,,
Mình yêu Sài Gòn vì công việc của chuyến đi này gần như là thành công roài í

Up ảnh sau nhé
---



24 nhận xét:

Ryan'sFamily nói...

Sài Gòn
Sài Gòn
Sài Gòn
Em nho SG qua chi oi. Om hon Bac Chieu Chieu gium em cai nha chi
Em cho hinh SG cua chi

THIÊN CA nói...

Vậy là chị đã có một chuyến đi thật vui vẻ nhỉ!Hi vọng chị sẽ có nhiều chuyến đi như vậy nữa!

vannam n nói...

Đi Xì Goòng chả gặp zai
Toàn gặp các gái thì nice cái gì?

free nói...

Sa không có hãng thông tấn nào đưa tin sự kiện này nhể

Futude nói...

chị ơi up ảnh đi, để em xem nơi em đang sống trong mắt chị Mec nó như thế nào,hìhì!!!

Aladanh nói...

Ờ! Đúng như anh Vẫn Nằm! Chả gặp Rai, chán thiệt!

Thu Hương nói...

con đã nghe nhiều về quả vả mà chưa đc ăn bao h. Nghe nói trong đó nổi tiếng chè sương sa hạt lựu cũng ngon lành k kém

THOA nói...

rất vui khichuyến đi của cậu để lại nhiều ấn tượng đẹp, một cô gái rất ấn tượng và đáng yêu (hug)

2Ti nói...

Véo cằm em trở lại HN. Mau mau có ảnh đê!

xung danh anh hung nói...

Nghe chị viết mà thèm vô SG quá! Nhớ và muốn gặp bác Chiều nữa mà chưa có dịp!

Huong Huong nói...

Trông Nàng Sang cười điệu hơn cả Mec nhỉ!

Joicy nói...

Bạn có chuyến đi thành công à, chúc mừng nha. 60 tiếng mà làm được nhiều việc thế

Mecghi nói...

Joicy: 60tiếng full time luôn í, thế nên về nhà là ốm quay đơ luôn ấy ạ
Huong Huong: Cứ tưởng sinh nhật đầu tháng chứ qua 8-3 là được roài
Hoa cúc vàng: trẻ gì, già hơn các bạn trong nam nhiều, ấy sôi động hơn blog đấy

Dino nói...

"Sài Gòn" đọc những dòng viết này sẽ cảm động muốn chết vì sướng!
Cười phớ lớ thật là thích! :D

Mecghi nói...

Xứng danh anh hùng: Uh, cô Chiều đúng là 1 người đẹp khó tìm thấy người thứ 2 đấy em ạ
Aladanh: Có zai chứ, mỗi tội không phải của mình thoai, hehe
Futude: Nhiều ảnh quá, đã đổ ra được đâu hả em, sẽ up sau nhé
Bác Free: Thông tấn xã vỉa hè Sài Gòn đã đưa tin ạ, hôm nào em sẽ vào vùng của bác để mời bác off đấy ạ
Bác Vannam: Gặp zai nhạt nhẽo lắm ạ, gặp gái hơn hớn hơn nhiều
2ti: Bác mà véo xong em lại biến dạng mất, điểm yếu của em nằm ở cái cằm mà bác
THoa: choáng vì chuyện của cậu đấy nàng ạ, phụ nữ mình sau lại phải khổ thế chứ
Hậu: chuyến đi của em cũng sẽ có nhiều thú vị đấy, 1 chuyến đi dài cho cả đời người mà
Nhím: Sài Gòn mà biết ăn chơi thì chả muốn rời cháu ah, hehe
Hoa cỏ may: Chị cũng thấy nhớ Sài Gòn đây em ạ

Diamond nói...

Tệ thật, về mà không nói với bạn một tiếng! Chúc mừng vì ấy đã có một chuyến đi hài lòng! :-)

♥ NEW LIFE ♫ nói...

Híc ! Net nhà bạn die, nên về nhà chả vô Net được . Hôm nay mới đọc Blog của cậu. Ở ngoài bạn Rồng Vàng của mình xinh và trẻ hơn tuổi nhiều quá ! :)

hoai sang nói...

oi chi mEc oi , chung ta dep nhu nhau day chu.
em dang ngoi viet blog, ma sao viet ko ra, truoc khi ngoi tren may , ycu ra ao ao, bay gio quay lai no, bien mat dau ca roi hi, hi
nhug em se gui hinh cva thong tin cho chi som see you
em ko quen vu thang 7 dau day!

Shrek nói...

Khiếp wá: tụ tập hội hè ở tít Sì gềnh cơ đấy! Mà chả thấy tụ tập ở Hà nội???

hoanghanh nói...

Lâu lắm không comm cho chị, dù vẫn đọc. Enrty này vui quá, nhảy vào chia vui! Em cũng sắp đi SG, nhưng đc "du hí" như chị thì chắc khó. Hic

black s nói...

Oài!!! Nhìn chị Mẹc cười tươi thế kia là bít vui thế nào rùi! Em sắp vào SG. Chị có gửi quà ko em cầm vào cho! ^^!

Mecghi nói...

Hạnh: thế hả, chị đi Sài Gòn có 2,5 ngày cũng ép giờ gặp được những người mình yêu quý em ạ, việc chất ngất đến tận giờ về ý chứ
Shrek: Có chứ, vì các cứ bận suốt có dám alồ cho bác đâu
Sang: đến New York rồi hả, quen chưa, đã diễn chưa em
Hàn Phong: Sài Gòn ấm áp thiệt tình

Mecghi nói...

Mèo: em vào lâu không, có thể chị sẽ gửi quà

♪mèo♥điệu® nói...

hehe. mình chậm chân vào đây nhưng đã có mặt từ lâu.:)
Mec may mắn nhé, nhung ngày o SG là những ngày trời cực đẹp :P
Và gặp những người cũng cực kỳ đáng yêu. hehe

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ