6/3/08

Nhạt




(pic chụp ở Triểm lãm xe cổ Metropol chả liên quan gì đến entry cả

không rõ ai chụp: Ku or Khánh or Tottochan le or Ms Huongmo....)

Mệt mỏi từ đầu tuần với con virút cúm tấn công, thuốc uống đều rồi mà người vẫn còn rệu rã chứ, mũi đặc, giọng ngạt, người gai ốc gai gà nổi dần dần lên. Việc cứ chất ngất lên 1 cách không chủ ý, cứ như mình là người khổng lồ có 4 mắt, 4 tay và gõ máy tính 20 ngón 1 lúc í, ghét. Mình khám phá ra rằng, những lúc phải chat với 6 nick 1 lúc, 1 cách liên tục, không dừng thì đến cái nick thứ 7mình sẽ bị tẩu hỏa nhập ma, sẽ bắt đầu nẫn nộn và anh/em/cô/cháu/you/I nung tung cả. Thề là từ giờ maximun chat chỉ là 6 nick thôi.

Blog đã bắt đầu bị chê vì rêu mọc, thiếu muối và thiếu khói lửa.. ừ, người làm cái blog cũng thế, nhạt nhẽo thế lấy đâu ra blog mặn mà chứ (thanh minh cho mấy bạn hỏi han mình vài hôm nay). Hôm qua, bạn Đanh nói 1 câu làm mình cứ nghĩ mãi “ người thất bại là người cứ làm việc không biết nghỉ ngơi” mình cứ thấy quay cuồng từ tết đến giờ, thiếu người, việc cứ nhiều thêm mà laị thấy chả đâu vào đâu cả, mà sức người vụn vặt nên toàn việc lặt vặt chứ.. chả việc nhớn nào ra việc nhớn nào cả. Cuối cùng vưỡn là chửa làm gì ra hồn, ra xiền cả. Mấy hôm nay, chuẩn bị cho mồng 8-3, sau khi xong xuôi mình nhớ rằng mình cũng là phụ nữ, đau là lại xa vắng người đàn ông nhớn nên toàn phải thay mặt đàn ông nhỏ đi tặng quà các phụ nữ khả kính, hôm nay đã xong show cô giáo, mai và kia và các bà nữa là xong. Mồng 8-3 là ngày quốc tế phụ nữ, tự dưng chuyện lễ nghĩa lại khiến cho đám phụ nữ không có chồng bên cạnh như mình tụ nghĩa, tự control bằng những bữa ăn uống, hút hít hoành tráng, tự thỏa mãn bằng việc huyễn hoặc rằng mình xinh đẹp nên chụp ảnh như mẫu bán chuyên nghiệp í, tự chụp, tự lăng xê lên blog rồi tự khen nhau, ngày với ngày cứ thế trôi qua trong ánh mắt đẹp và buồn

Lại nói về phụ nữ mắt buồn, đợt công tác vừa rồi, mình thấy vô cùng bất ngờ khi những người mình gặp và hờm hợp lại đều có đôi mắt đẹp buồn thẳm. Ai cũng xinh, nhưng ai cũng buồn, từ cô Mèo, cô Hoa Cúc đến cô Thoa... đều mắt buồn cả. Dân gian đồn đại, những phụ nữ mắt buồn thường là những người có số phận buồn, buồn từ tâm, từ khi sinh ra và cả đời có những đám mây tâm khảm u ám bủa vây, có thể bên ngoài thấy họ hạnh phúc, nhưng tự bản thân họ thấy không thỏa mãn và buồn cứ tiếp buồn. Tuy nhiên, mình cứ vấn an là đôi mắt buồn là đôi mắt sóng sánh hồ nước, những người sở hữu nó thường nhiều mâu thuẫn và đòi hỏi 1 cuộc sống hoàn hảo.. suy ra những người mắt buồn là những người rất phong phú về nội tâm, nhiều ý tưởng, biết mình biết ta và luôn tiến lên trong cuộc sống.. không thỏa mãn nghĩa là còn tiến lên mà, nhỉ, đúng không nhỉ.

Lại nói về ý tưởng, hôm kia, 1 cái ý tưởng của mình vừa thắp lên thì lại bị cái bạn tên là Phú dập tắt ngóm luôn, như là nến đại trước quạt trần ấy, Nguyễn thị Tịt. Giờ lại phải thai nghén cái khác.

Lại nói đến thai nghén, mình tự dưng thèm thuồng 1 số thứ, tất nhiên không phải của chua, vôi tường, ô mai, của ngọt.... mà 1 số thứ trìu tượng hơn 1 tý, phiêu hơn 1 tý, khó kiếm hơn 1 tý...

Lại nói đến sự khó kiếm, giờ mình mới thấy tiền không làm được tất cả, cần phải thật nhiều tiền cơ, giờ mình phải kiếm thật nhiều xiền, thật nhiều xiền, ..... thôi không nói đến xiền nữa... nói thì hết ăn cơm trưa mất...

22 nhận xét:

For daughter nói...

Mình tự chúc nhau xinh đẹp ,quyến rũ.Chả nhạt tý nào đâu.Chị hay ngắm ảnh Nhím đến nỗi có hôm nhìn thấy nNhím ở siêu thị Intimex chỗ Huỳnh Thúc Kháng.hehe

Tottochanle nói...

Ôi thôi chít, em còn mấy cái ảnh chụp chị ở Ly Clubs, tối về trả ngay ah, :D

Ryan nói...

chưa kịp đọc nội dung entry - chỉ thấy ảnh ĐẸP (cả người và xe), và không NHẠT tý nào!

Mecghi nói...

Ryan: Thế con đã đỡ chưa, tình hình sao rồi
Ánh: Ừ, có vẻ suy tư, già đi mới chết chứ, ở trong đó ra thấy họ làm việc cật lực, mình uổng time quá
For dau: Thế ạ, ở Huỳnh Thúc KHáng ạ, em có mấy khi đi ra đó đâu nhỉ.. thế mà chị không gọi em

2Ti nói...

Ha ha...Phụ nữ ta quay cuồng để làm tiền nhưng vẫn kịp nhìn vào mắt bạn bè. Trong khi đó, không bit những người đàn ông của chúng ta có kịp nhìn vào mắt người phụ nữ của họ không?

Futude nói...

híhí, chị ơi 8/3 vui vẻ nhé! lâu mới đc đọc entry "nhiều chữ" của chị, toét mắt 1 tí dưng mà thik bí tỉ,hịhị!!!

Hoài Niệm nói...

Mặn mà , rất ngon lành cành đào , nhạt thế quái nào được . Vợ bớt suy tư đi nhé , phần đó chồng làm cho . Tặng vợ yêu 1 bông hồng đỏ thắm nhân ngày 8.3 . Chỉ 1 bông thôi nhá nhưng chứa đựng tất cả tình cảm của chồng bên trong bông hồng ấy . ( Có sến quá không nhỉ ? ) Hí hí .

DuongHanh nói...

lay lay, ai tang vo toi hoa hong do day,
ghen...

Mecghi nói...

Tottochan: em ơi, đẹp không, nhớ gửi cho chị nhé, chị kết lô ảnh ở Ly's club lắm đấy
2Ti: chị ợi, tối 8-3 vẫn vụ cinema ở Vincom nhé, tự chúng ta tặng quà nhau nhỉ, hay chị có các bác XY tặng roài. Còn cái câu hỏi của chị, em không trả lời được, cho các lão có vợ trả nhời nhỉ
Futude: toét mắt nhỉ, lâu không viết cái gì dài cả...chúc em 8-3 vui say bí tỉ nhé
Chồng: Em đã nhận hoa hồng, chồng nhớ giữ sức khỏe về phục vụ vợ cả ngày và đêm nhé...Cái tính suy tư nó làm em già đi nhiều chồng ạ
Chồng kia: Ghen là tính xấu, chồng bỏ thói ghen đi nhé, he he

chieuchieu0602 nói...

- Chúc mừng các chị em "mắt buồn" nhân ngày 8/3 . Tớ rất iêu những đôi mắt buồn .
- Xiền ! Thật ra chúng ta còn ít hỉu về nó .

Lion nói...

Cái thứ "phù du" = xiền ấy sao mà nó quan trọng thế chị nhở? Từ dạo tết ra tới bi chừ em cũng thèm "phù du" quá thể ấy.

THOA nói...

ôi gần 8/3 mà chị em mình vất vả cậu nhỉ. Cậu relax chút xíu nhé, làm việc quá tải rồi đấy.
đôi mắt buồn, hichic, cuộc sống vẫn luôn tiếp diễn, và mình tự tạo niềm vui cho mình phải ko cậu

♥ NEW LIFE ♫ nói...

- Cậu ui! Hồi xưa đi thi HS giỏi văn, cô giáo luyện thi nhìn tớ nói : "Gương mặt đẹp nhưng đôi mắt luôn mơ màng và ẩn chứa nội tâm lắm !". Năm đó mới lớp 6, nghe cô nói cứ như vịt nghe sấm, nhưng bây giờ đầu 3, ngẫm sự đời thấy đúng. Lại tự an ủi mình bằng thơ của cụ Nguyễn Du " bắt phong trần phải phong trần, cho thanh cao mới được phần thanh cao" . Nên kệ thôi, điều gì đến cứ để nó đến.
Trưa nay tớ lại ra Du Miên nè :D
P/S : Cái dòng cuối của Entry làm bạn " ám ảnh" ghê. :)))

Bắc Hà nói...

BH có bài thuốc chữa cúm đỉnh luôn. Bạn dùng có hiệu quả ngay sau giấc ngủ ngắn: Giã nát một nhánh tỏi ăn. Cho thêm tí nước sạch (Đun sôi để nguội) nhỏ vào hai lỗ mũi cho chảy vào trong. Dùng trước khi đi ngủ. Sáng dậy bạn đã hết cúm. Chúc bạn mau khỏe. (Lưu ý: Nếu đặc quá bị cay mũi, loãng quá công dụng chậm)

Mecghi nói...

cô Chiều: Cháu thấy những người có vẻ hiểu rõ tiền lại muốn kiếm nhiều hơn, he he. Những đôi mắt buồn của phụ nữ thường nhấn chìm nhiều đấng mày râu lắm cô ạ, nhưng họ lại hay bị thủy triều
Lion: Quan trọng rồi lại không quan trọng, nhưng nó cần em nhỉ
Hoa Cúc vàng: Uh, cái gì đến sẽ đến.. Du Miên là nơi nghỉ trưa tốt đấy, thư giãn nhẹ nhàng
Bắc Hà: Tớ sẽ thử ngay chiều nay, chữa hơi giống cho gà tây nhỉ... hồi xưa nhà nuôi gà tây khi bị dù cũng cho ăn tỏi đấy... tớ sẽ thử làm con gà xem sao, cảm ơn nhé

***AquAmArine*** nói...

Từ ngày cậu vào SG về thì có vẻ suy tư nhiều đấy. Cuộc sống vốn muôn màu và tương lai khó đoán. Take it easy, ok?
Chúc mừng ngày 8-3 nhé, tự chúc mình và tự chúc nhau rằng chị em ta luôn vui tươi và xinh đẹp cho trai trẻ ngưỡng mộ, trai già say mê, còn ta thì hạnh phúc. Hihihihi, hahahaha

Mecghi nói...

bác Cường: Em sẽ trải nghiệm thử xem thế lào ạ
mèo: Túm nại chúng ta phải kiếm xiền nhỉ

DuongHanh nói...

noi nhu bac Cuong thi ko dung, ma phai di tu ko biet tieu gi cho het den mac no vo cung nhieu, bac ko thay la cang giau co thi lai cang di vay them a. COn tu cho ko biet tieu gi vi tien it qua, mua cai gi cung kho, tinh toan nhieu qua thanh ko mua gi ca.
QUy luat luon la nhu vay, nhung nguoi it tien la nhung nguoi cam thay duoc hanh phuc, thay duoc su ton tai can thiet cho nhung nguoi xunh quanh. COn nhung nguoi phai vay nhieu nguoi, hay con goi la nguoi giau co thi ho cam thay moi nguoi no ho nhieu hon nen it cam thay hanh phuc.

♪mèo♥điệu® nói...

haha :)) bị túm vào đây cơ à.
@ chị Titi : nhạy cảm thế chứ nhỉ :)
@ Hoa cúc vàng: uh, cụ Nguyễn Du nói đúng, may mà k phải Kiều :)

♪mèo♥điệu® nói...

mà đúng là tiền không quan trọng, quan trọng là phải có nhiều tiền cơ. :((
:))

Cuong nhabaotudo nói...

Tiền, từ cái mức "không mắc nợ ai" đến mức"Không biết tiêu gì cho hết" là một quá trình gian nan lắm nhưng xúc cảm thì chưa biết ai hơn ai.
Không tin, cứ thử...nợ ai mà xem!

Daisy nói...

Ảnh minh họa : Chòi oi , cái yếm kìa !
( Hổng phải yếm xe nha )

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ