8/2/08

Mong 2 tet




(ảnh do VietKu chụp ở Pacific )
Mới mồng 2, mà không khí tết tưởng chừng bị suy dinh dưỡng, thiếu vitamin D thế chứ. Thế là khi các thủ tục họ hàng đã ổn, hú mọi người ra Vườn Hồng hòng đón khí xuân. Vẫn là hội U40 đấy thôi, tết cũng xì teen hẳn lên vì có thêm Twain và Nhím tồ, em Tý bựn ngủ nên không ra được, các mẹ thả sức buôn bán và chụp choạch. Sau khi nghịch hết vườn hồng, cả hội kéo nhau về Pacific để caffe cà pháo, đổ ảnh và chụp tiếp, máu thế chứ. 2Gb ảnh đầy úp thì cũng đến 6h tối, mình lê lết về nhà với nhiều tiếc nuối ngày 2 tết với những người bạn.

Khác với tâm trạng vốn có của mình, Hà Nội mấy ngày tết như 1 thành phố khác, không bụi, không đông đúc, không mũ bảo hiểm, không tắc đường. Đường phố rộng thênh thang, tâm hồn mình cũng vivu thênh thang ra phết. Thích cái cảm giác phố là của riêng mình, nghe thấy cả tiếng máy nổ hơi phành phạch của em Piaggo già cả, thấy cả tiếng tim mình xốn xang lên 1 tý.

Mồng 2 tết để biết Tết đang dần trôi qua
Mồng 2 tết để biết những dự định sắp được bắt đầu
Mồng 2 tết đã qua rồi đấy
Mồng 3 sẽ là màn chào tết với việc hóa vàng 2 nhà nội ngoại

Tết

7 nhận xét:

Aladanh nói...

Đú đởn hết chỗ nói! Đã thế lại chả chịu rủ mình đi mới tức chứ! Khà...khà!

Honey Hoa nói...

Ban nhạc nào ý nhẩy. Hôm nào diễn nhớ báo nhé.

Tottochanle nói...

Sao không làm cái xì lai xâu chó mấu hả chị, hihi, :D

Futude nói...

khiếp khiếp, xì tin thế!

Người Buôn Gió nói...

Thích nhất Hà Nội sáng mùng 1 Tết. Đường phố vắng vẻ như thời mình nhỏ tuổi

ViệtKu nói...

chẹp chep... bắt thằng em cưới áo để lấy đạo cụ chụp ảnh mà chẳng chịu make-name cho thằng em tí nào... chán :((
Đề nghị đồng chí chị trả tiền công chụp ảnh nhá...

Mecghi nói...

ban nhạc Rock sắp thành lập đấy ạ, khi nào rủ thần đèn phải đi đấy nhé.

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ