31/5/07

Tổng kết năm học




Hôm qua, lòng tớ xốn xang vì được biết mình sẽ nhận phần thưởng cuối năm học. Sáng, bố mẹ gọi dậy sớm, bố lấy chiếc áo phông đỏ (có cổ hẳn hoi) ra cho mình mặc, à, cả cái quần mơí mua nữa chứ. Rồi cả bố mẹ đèo mình tới trường. Mình đến muộn nên các bạn đã lên lớp hết cả.

Trường mình hôm nay rất đẹp, các loại đồ chơi đã bị kê hết ra đường nhường chỗ cho sân khâú và bàn ghế, cờ hoa sặc sỡ. Mình vừa định lên lớp thì cô giáo bảo ở luôn đây rồi các bạn sẽ xuống. Mình ngồi ngoan ngoãn ở tầng 1 thôi. Bố mẹ thì đi đâu í, chả nhìn thấy gì cả

Bắt đầu buổi lễ có chút trục trặc vì loa bị dè dè, nhưng không sao, mình thấy vui lắm. Hôm nay, bạn nào cũng mặc quần áo đẹp nhỉ, các bạn gái thì mặc váy trắng, váy hồng, các bạn trai thì mặc quần áo siêu nhân, quần ngố, áo phông đỏm dáng ghê. Mình vẫn phận mẫu giáo bé nên chẳng có tiết mục tham gia nào, hay là mình quá dát nhỉ.

Khởi động cho buổi lễ là màn múa hát của các anh chị lớp lớn, sau đấy là bác ở ban phụ huynh tặng quà nhà trường, tiếp sau là bà hiểu trưởng nói gì đó, rồi tiết mục văn nghệ rồi đến mục phát quà.

Mình hồi hộp chờ đợi, rồi cũng đến “ĐẠI DIỆN LỚP MẪU GIÁO BÉ’ lên sân khấu…bố mẹ đang ngồi cạnh nhau ở kia, mẹ chụp ảnh mình, bố ngồi ngắm mình, mình thì chờ đợi nhận quà..thích lắm í

Thực là mình rất vui, năm nay cũng dược phiếu khen như năm ngoái nữa, là mình có 2 phiếu khen rồi đấy. Sẽ sưu tập trọn bộ 15 phiếu khen cho đến hết năm lớp 12. tự hứa với mình rồi đây.

Mình thấy trong lòng rưng rưng lạ lùng, mình đã sang 4 tuổi rồi, đã là người đàn ông (như bố nói), đã là Nhím lớn (như mẹ nói) nên mình phải ngoan hơn nữa nhỉ. Nhưng thôi, mình phải lên lớp đây

Note:

Phỏng vấn bố Nhím: Thưa phụ huynh nam nhà cháu Nhím, anh có cảm nghĩ thế nào khi tham dự lễ tổng kết năm học của con trai Nhím bé?

Xúc động, rung rinh, nghẹt thở, tự hào, hân hoan, hãnh diện, thấy mình bé tí

Phỏng vấn mẹ Nhím, sau khi nghe bố Nhím trả lơì:

Hạnh phúc.

2 nhận xét:

Lion nói...

Nhím đáng yêu quá! Chăm ngoan hơn nữa nhé. Chúc cả gia đình Nhím luôn tràn ngập hạnh phúc nhé!

MiMeo nói...

Chúc cả gia đình Nhím luôn hạnh phúc. Nhím mãi là niềm tự hào của cha mẹ và cố gắng đạt đủ 15 giấy khen nhé.

Nhím phởn

Nhím phởn
Mỗi khi phởn chí, Nhím hay có nhiều biểu hiện lạ lùng

Đàn bà 30

Đàn bà 30

Dân vận trên đất diêm

Dân vận trên đất diêm

Monaco - thiên đường mua sắm

Monaco - thiên đường mua sắm

Người đẹp và xe hơi

Người đẹp và xe hơi

Nhím và 2 công chua Bom Bê

Nhím và 2 công chua  Bom Bê

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Nhím tồ ở Tre Plaza 2-9

Chang va Nang

Chang va Nang

Mẹ con ta đớ

Mẹ con ta đớ